กันยายน 2552

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
เหตุเพราะ"Adult" questionaire on FACEBOOK โหะๆๆ
เรื่องของเรื่องคือเมื่อกี๊เรากลับมาถึงบ้าน กลับมาปุ๊บด้วยความเคยชินก็เปิดคอมพ์ออนเอ็ม โทรหาที่รักรายงานตัวว่าถึงบ้านแล้วเน้อ จากนั้นคุณแฟนก็จะเปิดกล้องที่ทำงาน เป็นอันรู้กันว่าทีี่รักอยู่ออฟิศทำงานๆๆๆๆๆ ส่วนแฟนสาวก็นั่งทำนั่นทำนี่ไปเรื่อย เพราะคุณชายงานยุ่งมากมายแล้วเราก็โทรไปก่อกวนที่ทำงานหวานใจสักหน่อยเพราะเมื่อเช้าไม่ได้ออน หวังสวีทเล็กน้อย แต่ผลออกมาเช่นนี้

คุณชาย ....did you do an "adult" questionaire for facebook that was in thai? คุณตอบคำถามสำหรับ "ผู้ใหญ่"บน Facebook เหรอ มันเขียนว่าไงมั่งอ่ะในภาษาไทยน่ะ

เรา ..........HAHA (ยังขำอยู่) So funny!!ตลกมากเลยอ่ะ

คุณชาย ........... what was it? มันคืออะไร (คำถามเกี่ยวกับอะไร)

เรา...... Who are you on bed? คุณเป็นใครเมื่ออยู่บนเตียง (หัวข้อแรงได้อีก อิอิ) My friends sent to me,and crack me up when I know the result. I am hot on bed!!so funny!! เพื่อนชั้นส่งมาให้ทำให้ชั้นขำก๊ากเลยนะ ตลกมากแล้วยิ่งเห็นผลยั่งขำเพราะผลมันออกมาว่า I'm hot!!!

คุณชาย.... (เห็นหน้าผ่านกล้องหน้าเริ่มเครียด) Do you want my mom to see? เธอต้องการให้แม่ชั้นเห็นรึไง (นังแฟนต๊อง อันนี้เติมเองเพราะคิดว่าแฟนคิดอยู่ เนื่องจากว่าแม่ของคุณชายเป็นหนึ่งในเพื่อนใน FB เจ้าค่ะ)

เรา.... No,Oh I forgot at all!!! I should hide all ต๊๊าย ตาย ชั้นลืมสนิทเลย (ว่าแม่ยูจะเห็นอะไรที่ชั้นโพสต์ อิอิ)

คุณชาย I know, I was surprised that you put that ผมรู้และเซอร์ไพรส์มากที่เห็นเธอโพสต์มัน You may want to hide very easy to do
go to that post and delete คุณควรลบมันทำง่ายๆไปที่โพสต์แล้วลบมันซะ

เรา... (เริ่มสลด) When my friends sent me just for fun แบบว่าตอนที่เพื่อนส่งมาให้อ่ะมันสนุกดีขำอ่ะ (ทางนู้นไม่ค่อยขำแระ)


คุณชาย... I know เออ ผมรู้ว่่ามันสนุก


เรา.... I've deleted already ชั้นลบแล้วนะ and the answers was not true. และคำตอบมันก็ไม่จริงด้วย (อิอิ ยังขำออก)


แฟน ..... it is just for fun ,but you don't want my brother and mom to see มันสนุก (สำหรับแกนังแฟนบ้า) แต่เธอคงไม่อยากให้แม่กับน้องชายผมเห็นหรอกนะ


เรา .... ตอบไปเสียงอ่อยๆว่า I forgot that would shown on public


แฟน.... luckily it is in thai so they may not know what it says ดีนะีที่มันเป็นภาษาไทย เค้าเลยไม่รู้ว่ามันพูดว่าอะไร

เรา.... How did you know that it was adult quetoins? อ้าวแล้วรู้ได้ไงว่ามันเป็นคำถามสำหรับผู้ใหญ่


แฟน.... it said 18+ and the picture looked adult (อ้าวเหรอ ไม่รู้นะเนี่ย)



สรุปคือโดนดุไปเล็กน้อยว่าคราวหน้่าทำอะไรให้ระวังหน่อยคนอื่นเค้าจะคิดว่าเธอเป็นเด็กแก่แดด แก่ลม เราสนุกกับเพื่อนๆขำๆแต่ผู้ใหญ่เค้าอาจคิดไปอีกทาง ดูไม่เรียบร้อยเยยยย ส่วนเราก็ เออๆๆ อย่างเดียวจะไม่ืำทำอีกแล้วจ้า วางสายไปเรามีแฟนหรือพ่อคนที่สองวะ แต่คิดอีกทีก็ดีแล้วที่เค้าเตือนมาเราไม่คิดอะไรเพราะมันขำๆอ่ะนะ แต่เค้าคงห่วงภาพลักษณ์ของเรา (ตรงไหนฟะ)
อีกอย่างก็ไม่อยากให้แม่ดูเราไม่ดีมั้ง (เวรกรรมที่ว่าคนในครอบครัวแฟนเป็นเพื่อนในFB เราเพราะคุณชายเป็นคนจัดการทุกสิ่งอย่างให้) เอาเป็นว่าคราวหน้าจะไม่ทำอีกเด้อหมากสีดา (หัวโบราณจริงๆแฟนใครฟะ)








Create Date : 15 กันยายน 2552
Last Update : 15 กันยายน 2552 23:09:01 น.
Counter : 624 Pageviews.

3 comments
  
เรื่องราวน่ารัก ๆ อ่านแล้วขำทั้งคุณอ้อ และก็ขำคุณแฟนของคุณด้วยค่ะ
โดย: edelweiss วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:16:45:12 น.
  
โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 9 สิงหาคม 2554 เวลา:15:02:25 น.
  
โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 12 สิงหาคม 2554 เวลา:16:04:56 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

loveTRAVEL1977
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนชอบเดินทางและท่องเที่ยว ว่างๆก็อ่านหนังสือ มีความหวัง มีความฝัน และต้องอยู่อย่างมีความหมายบนโลกนี้