ล่องเลน้อย @ ลำปำ จ.พัทลุง

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ออกจากโหมดพากิน มาเป็นโหมดพาลั้นลากันหน่อยนะคะ ภาพเซ็ทนี้อู๋ได้มีโอกาสดีๆ ไปเป็นตากล้องให้พี่สาวใจดีในงานเลี้ยงรุ่นค่ะ เลยมีโอกาสได้ล่องเลน้อยที่หาดลำปำ เอามาแนะนำเพื่อนๆสักนิดค่ะ
พี่สาวใจดีโทรมาบอกว่า "น้องอู๋ ไปงานเลี้ยงรุ่นกะพี่หน่อยนะ ที่ลำปำรีสอร์ท" เท่านั้นแหละค่ะ เตรียมกล้อง เตรียมตัวลั้นลาเต็มที่.....ไปถึงงานก่อนเวลา พี่ๆยังไม่ทยอยมา เลยเดินเล่นเก็บภาพน่ารักของลำปำรีสอร์ทก่อนค่ะ

สถานที่จัดงาน เค้าจัดไว้ได้สวยงามค่ะ

ห้องพักที่นี่ก็มีการปรับปรุง ทำให้น่าพักขึ้นเยอะเลย

เดินๆไปเจอกะทีมนี้....เกือบรบกัน 5555555 กลัวห่านน่ะค่ะ

จากนั้น ถึงเวลานัดหมายที่พี่ๆเค้านัดกันไปล่องเลลำปำกันค่ะ....ก็ไปกะเค้าด้วย เจอกันที่ตลาดน้ำลำปำค่ะ

ถ่ายภาพร่วมกันไว้หน่อยนะ ยิ่มของแต่ละท่าน น่ารักมากค่ะ

ลงแพกันเลยค่ะ แพเล็กๆ แต่แข็งแรง ไม่น่ากลัวนะคะ เค้ามีเสื้อชูชีพพร้อมค่ะ

นายแบบและนางแบบของอู๋พร้อมกันทุกคน ^____^

ออกเดินทาง เค้าก็พาเราอ้อมรอบเกาะกลางซึ่งเป็นตลาดลำปำค่ะ แล้วออกไปยังส่วนที่เป็นเวิ้งน้ำ...คลื่นแรงบ้างเล็กน้อย แต่ไม่น่ากลัวค่ะ จากนั้นก็อ้อมกลับตรงสวนสาธารณะ แล้วไปถึงหน้าลำปำรีสอร์ท เป็นอันจบครบรอบค่ะ ชมเพลินๆค่ะ

พี่ๆเราสวยไหมคะ ^___^ แต่ละท่านดูแลสุขภาพดีมากๆ อายุเป็นเพียงตัวเลขเลยค่ะ

วนกลับล่ะนะคะ....ขากลับก็จะได้ภาพบ้านเรือนริมน้ำและพระอาทิตย์ตกสวยงามค่ะ

จบทริปล่องเล....ถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึกของปีนี้ค่ะ

กลับไปที่งานเลี้ยงรุ่น...พี่ๆแต่ละท่านน่ารัก เป็นกันเองมากๆ อยู่ในงานเลี้ยงรุ่นนี้มาหลายครั้งแล้ว ก็ประทับใจทุกครั้งค่ะ ขอเก็บภาพความประทับใจไว้นิดนึงนะคะ

จบแล้วค่ะ....ขอบคุณพี่ๆที่ให้อู๋ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานเลี้ยงและความประทับใจนี้นะคะ ^___^ มีความสุขมากๆค่ะ

Last Update : 19 กันยายน 2560 8:12:59 น.
Counter : 2028 Pageviews.

คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณtuk-tuk@korat, คุณkae+aoe, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณSai Eeuu, คุณmambymam, คุณบาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน, คุณอุ้มสี

เป็นงานเลี้ยงรุ่นที่ครบรสมากค่ะ โดยเฉพาะ
รสอาหารนะคะ

ดูทุกคนสนุกสนานเป็นกันเองกันมาก
อยากได้ไปเที่ยวแบบนี้บ้างจัง

auau_py Travel Blog

โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) 19 กันยายน 2560 9:03:08 น.

ที่พักน่ารักมาก ๆ เลย
งานเลี้ยงก็บรรยากาศชื่นมื่น

โดย: honeynut 19 กันยายน 2560 9:05:21 น.

วิวสวยมากค่ะ
สนุกสนานได้เจอเพื่อนเก่านะคะ

โดย: tuk-tuk@korat 19 กันยายน 2560 9:52:58 น.

น่าสนุกนะคะ
บรรยากาศดี อาหารก็น่าทานค่ะ

โดย: เนินน้ำ 19 กันยายน 2560 11:20:45 น.

น่าสนุก น่าเที่ยวมากๆ ค่ะ อาหารก็น่าทาน

โดย: kae+aoe 19 กันยายน 2560 14:27:55 น.

สถานที่สวยงาม งานเลี่ยงน่าสนุด
อาหารดีงามมากมายค่ะ

ขอบคุณทั่แวะชมแอ๊บเปิ้ลนะคะ
ไว้แวะมาใหม่ค่ะ

โดย: mambymam 19 กันยายน 2560 17:58:15 น.

ชอบบ้านเรือนริมน้ำ กับภาพตะวันตกน้ำจ้ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 19 กันยายน 2560 19:46:07 น.

ลำปำมีตลาดน้ำด้วย เพิ่งรู้นะคะเนี่ย ต้องลองไปบ้างแล้วค่ะ

โดย: Sai Eeuu 19 กันยายน 2560 20:33:15 น.

ได้เจอเพื่อน ๆ ด้วยท่าทางสนุกนะคะ

โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน 21 กันยายน 2560 13:17:57 น.

ตามมาโหวตท่องเที่ยวให้เลยจ้า

โดย: อุ้มสี 26 กันยายน 2560 19:23:33 น.

แวะมาเที่ยวด้วยคนครับ
//blog.studysqr.com/2017/09/httpwww_20.html

โดย: Ake (Akekasit_SS ) 2 ตุลาคม 2560 14:43:56 น.

auau_py
สงขลา Thailand

นักเขียนตัวเล็กๆ ที่แชร์ความสุขด้วยการแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ จากการเดินทาง

[Add auau_py's blog to your web]