Bike @ เขาพับผ้า ตรัง

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ อีกหนึ่งในความสุขของอู๋ คือ การท่องเที่ยวกับเพื่อนสาวสุดเลิฟ ซึ่งเราเที่ยวด้วยกันตั้งแต่สมัยยังสาว....จนเค้ามีครอบครัว ก็ไม่เคยลืมที่จะพาเพื่อนคนนี้ลั้นลาไปด้วยเสมอค่ะ ^___^
รอบนี้มีโอกาสพาครอบครัว "น้องนนนน" ไปลั้นลาท้าลมร้อน @ เมืองตรัง กับทริปปั่นข้ามเขาผับผ้า!!!! สนุกล่ะค่ะคราวนี้...นักปั่นน่องเหล็ก(มั้ง) ของเรา....ซ้อมกันดีเลิศ (เดือนละครั้ง) ใจเต็มร้อย ส่วนร่างกายฟิตเต็มเท่าไหร่ ไม่แน่ใจค่ะ คริๆ...

ไปถึงก็วางยานักปั่นกันก่อนค่ะ ด้วยอาหารอร่อยๆ @ ร้านโกชัยปลาเผา.....อิ่มเต็มพุง จะว่าวางยาก็ไม่ใช่นะคะ นักปั่นรีเควสกันเอง คริๆ.....ก็จัดเต็มไงคะ

แยกย้ายกันพักผ่อน เตรียมพลังสำหรับ "ปั่นๆจักรยานกัน" ในวันพรุ่งนี้ค่ะ......ตื่นเช้า เตรียมตัวให้พร้อม...แต่ก่อนจะพร้อม 07.00 น. ขอวางยานักปั่น กับภารกิจ "หม่ำติ่มซำ @ ร้านต้นนุ่น 2 ตามแบบฉบับคนตรัง" หน่อยค่ะ....นักปั่นถึงกับร้อง........แล้วเค้าจะปั่นรอดกันหรือเปล่า 555555

อิ่มพุง ให้เวลาย่อย 1 ชั่วโมง ก่อนลงสนามจริงค่ะ ^___^ เตรียมการให้พร้อม ทั้งรถ ทั้งคน คริๆ งานนี้เค้าติดชิฟการ์ดด้วยนะคะ แถมให้เสื้อพร้อมกับเหรียญกับนักปั่นไว้เลย ที่เหลือก็ใจล้วนๆค่ะ

ไปส่องจุดเตรียมนักปั่น เส้นทางเค้าใช้ได้นะคะ จากวงเวียนพระยารัษฎาฯ ไปขึ้นเขาพับผ้า แล้วกลับรถที่ถ้ำสุมโน....แล้วกลับมาที่เดิม ......

นักปั่นกว่า 2000 ชีวิตค่ะ เลิศเนอะ....

ยังไง เราต้องถ่ายภาพหมู่แบบ Before กันไว้ก่อนค่ะ....หลักฐานก่อนปั่น.....

คนนี้ เพื่อนแมน...มือวางอันดับหนึ่ง

เพื่อนซี้...พยาบาลอันดับหนึ่งและผู้สนับสนุนสามี.......

ส่วนคนนี้....ทุกคนลงมติว่า "มันฟินที่สุดในทริปนี้แระ" 555555

ไปปล่อยตัวนักปั่นจากจุดสตาร์ทกันค่ะ....เค้ามีหลายรุ่น ปล่อยพี่หมอบกันก่อน รุ่นตั้งแต่ A1-A7 (ไล่ไปตามอายุนักปั่นนะคะ) แล้วก็มาเป็นรุ่นเสือภูเขา B1-B7 ประมาณนั้นค่ะ อู๋ไม่ใช่้จำได้ว่ารุ่นไหนเป็นรุ่นไหน 555555 แต่ที่จำได้คือ เค้ามาด้วยใจ วัดใจกันมากๆค่ะ

ส่องทีมนักปั่นเราหน่อยค่ะ เจอแล้ว ^___^ นักปั่นมือวางอันดับหนึ่งของทีมเรา....

และนักปั่นน่องเห็ด.....เอ้ย น่องเหล็ก อีก 2 ท่าน ในอีกรุ่นค่ะ

เจอคุณพี่อีกท่าน มาส่งภรรยาสุดน่ารักปั่นด้วย คริๆ ส่องๆ

พอปล่อยตัว ก็หายไปกันเรียบร้อยค่ะ....เหลือเพื่อนซี้และอู๋.....ทำอารายดีล่ะ...จะกลับบ้านไปนอนเล่นแล้วค่อยไปตามเก็บ หรือว่าตามไปเก็บภาพดี.....หันมองกัน...เลือกอย่างหลังค่ะ กระโดดขึ้นน้องส้มซ่า ลุยกันเลย ^___^

ถ่ายภาพก่อนออกลุย....หลักฐานว่า ยังหน้าเด้งอยู่ แล้วก็ชะโลมกันแดด....เตรียมออกลุยค่ะ 55555

เส้นทางที่เค้าปั่นกัน กั้นถนนไปฝั่งนึงเลยค่ะ เราก็เลยย่องๆ เก็บภาพได้สบาย....ไปได้ยังไม่ทันขึ้นเขา....อ่ะ กลุ่มแรกปั่นกลับมากันแล้ว...พี่หมอบน่ะเอง....เร็วอ่ะ เลิศๆ

บรรยากาศบนเขาค่ะ....เก่งเนอะ ชอบมากค่ะ ^___^ ให้ปั่นเอง มะไหวๆๆ

เราสองคนก็ไปตามเส้นทางเค้าเลยนะคะ กลับรถกันตรงไหน ก็ไปตามนั้น แต่ฟินกว่า เพราะแวะถ่ายภาพตลอดทาง 55555 นี่แหละค่ะ คนที่ "ฟิน" ที่สุดในทริป

เห็นมือวางอันดับหนึ่งไวๆ รีบดักจอด โดดข้ามแบริเออร์ ไปถ่ายรูป 555555 เพื่อนสุดซี้ เก็บภาพไว้อีก คริๆ สนุกมากเลยค่ะ

และฟินต่อแวะถ่ายภาพที่ตรังอันดามันเกทเวย์ค่ะ แดดดีมากกกกกกกก ปั่นกันถึงไหนไม่รู้....รู้แต่ถ่ายภาพสนุกไปเลย คริๆ

กลับลงจากเขากลับไปที่จุดเส้นชัย (จุดปล่อยตัว)....รอดักค่ะ ^____^ เก็บภาพ After คริๆ

เก็บภาพที่ระลึกในงานกันหน่อยค่ะ ^___^

จบทริปแยกย้าย กลับมาพักผ่อนที่บ้านค่ะ ^___^ ลูกสาวตัวกลมกำลังทำความคุ้นเคยกะคุณลุงและคุณเพื่อน 5555

แล้วก็ออกไปหม่ำๆมื้อเที่ยงกันค่ะ ใกล้ๆบ้าน แซ่บๆ

กลับมานอนตีแปลงกันต่อจนเย็น พาสองตายายไปลั้นลาถนนคนเดินตลาดรถไฟเมืองตรังค่ะ ช็อปๆๆๆ แล้วก็กลับมาทานที่บ้าน มีความสุขอีกแบบค่ะ เก็บภาพบรรยากาศ ชมเพลินๆนะคะ (โมเมนต์นี้ เหมือนตอนพาคุณพ่อกะคุณแม่เที่ยวเลย คริๆ)

ตอนซื้อ เหมือนความโลภเข้าครอบงำ อันนี้นิดเดียว อันนี้ไม่น่าจะพอ ...ซื้อๆๆๆ พอกลับมาบ้าน.....อ้าว เยอะจัง......555555 ก็เลยนั่งโม้ นั่งหม่ำ นั่งเมาส์ เต็มพุง คริๆ....มีความสุขกันมากค่ะ ^___^

ขอบคุณครอบครัวน้องนนนน ที่อยู่ด้วยกัน ไม่เคยห่างกันไปไหนมาตลอดหลายสิบปีนะคะ ^___^
และขอบคุณทีมนักปั่นน่องเห็ด....เอ้ยน่องเหล็ก ที่ชวนมาทำกิจกรรมนี้่ค่ะ...รอบหน้าชวนนู๋อีกนะ ฟินอ่ะ

มีความสุขมากๆนะคะ

Last Update : 7 กรกฎาคม 2559 8:33:27 น. 4 comments

โห ปั่น 40 กิโลเลยเหรอคะ สุดยอดค่ะ

ถนนคนเดินที่ตรังก็เคยไปค่ะ ของกินเยอะ โน่นก็อร่อย นี่ก็น่ากิน สุดท้ายก็ถือหิ้วกันเต็มมือ กินไม่หมดค่ะ ฮ่า

กะว่าก๋า Parenting Blog ดู Blog
คนบ้านป่า Literature Blog ดู Blog
บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน Food Blog ดู Blog
สาวไกด์ใจซื่อ Food Blog ดู Blog
เรียวรุ้ง Funniest Blog ดู Blog
เนินน้ำ Food Blog ดู Blog
auau_py Travel Blog ดู Blog

โดย: Sai Eeuu วันที่: 7 กรกฎาคม 2559 เวลา:12:14:33 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ
รูปของกินนี่ยั่วน้ำลายทุกรูปเลยค่ะ

auau_py Travel Blog

โดย: Raizin Heart วันที่: 7 กรกฎาคม 2559 เวลา:14:56:46 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 10 กรกฎาคม 2559 เวลา:3:36:50 น.

บล๊อกนี้ ครบเลย กิน ปั่น เที่ยว พัก เม้าส์

เส้นทางน่าปั่นมาก...แต่ถ้าปั่นสงสัยต้องมีรถพยาบาล
คอยรับไปส่ง 555

งั้นโหวตให้คุณอู๋

เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
Close To Heaven Food Blog ดู Blog
auau_py Travel Blog ดู Blog

โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 11 กรกฎาคม 2559 เวลา:9:19:28 น.

auau_py
สงขลา Thailand

นักเขียนตัวเล็กๆ ที่แชร์ความสุขด้วยการแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ จากการเดินทาง

[Add auau_py's blog to your web]