bloggang.com mainmenu search





ในยามนี้อุณหภูมิได้เพิ่มความร้อนขึ้นเรื่อยๆ เราก็ร้อนทั้งตัว ร้อนทั้งใจ
เฮ้อ......ร้อนตัวนั้นยังพอหาความเย็นมาบรรเทาได้ แต่ร้อนใจนี่ซิจะเอาอะไรมาบรรเทาดีล่ะ
เธอคงรู้ใจเราเป็นแน่แท้ เลยออกดอกแห่งความปรองดองบานสพรั่งให้ชมซะงั้น
เมื่อเห็นเธอก็ได้แต่นึกว่านี่คงจะเป็นลางบอกเหตุให้เรารู้ว่า ปรองดองรักกันไว้เถิดนะ
เพราะถึงอย่างไรเราก็ต้องอยู่ด้วยกันไปจนแห้งเหี่ยวนั่นแหละ หากใครคิดจะแยกเราออกจากกัน
เราก็ต้องม้วยมรนังอย่างแน่นอน ฮ่าๆๆๆ รักกันไว้มากๆนะจ๊ะ ส่งดอกไม้มาให้ความสุขกันค่ะ
































Create Date :23 เมษายน 2555 Last Update :4 กุมภาพันธ์ 2556 11:50:03 น. Counter : Pageviews. Comments :1