bloggang.com mainmenu search





เธอย้ายกลับมาบ้านทะเลพร้อมกับฉัน ต้นของเธอสูง
พอๆๆกับเจ้าของ ใบของเธอเขียวสวยน่าหลงไหล แถมเธอยังมี
กลีบใบสีขาว พราวทั้งต้น มีดอกสีเหลืองเล็กๆๆอยู่ท่ามกลางกลีบใบ
เธอสวยพอๆๆกับสาวบ้านนอกเชียวละ แต่เธอไม่ปรุงแต่งกลิ่นใดๆๆ
ในตัวเลย เธอจึงได้แต่สวยเท่านั้น ขนาดไม่มีกลิ่นฉันยังอดหลงไหล
เธอไม่ได้ ชื่อเธอก็แปลก ทำไมเธอถึงไม่มีชื่อภาษาไทยนะ และ
"ดอนย่า" มันภาษาอะไรล่ะ เธอมาจากไหนฉันไม่รู้ ฉันรู้เพียงว่า
เธอเป็นเพื่อนฉันทั้งยามเหงาและยามว้าเหว่ ฉันคุยกับเธอทุกวัน
เธอชอบน้ำมาก และชอบแดดแรงๆๆด้วย เธอผู้ให้ความสุขแก่ฉัน
ได้ตลอดเวลา ฉันรักเธอนะ "ดอนย่า"



❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ ❤




































































































Create Date :24 เมษายน 2554 Last Update :22 พฤษภาคม 2555 12:10:50 น. Counter : Pageviews. Comments :0