bloggang.com mainmenu search


เธอชื่ออะไรเราไม่รู้จักเธอหรอก เธอถูกทิ้งอยู่ที่หน้าบ้านของ
พี่สาว ทุกวันที่เราเดินผ่านไปผ่านมาเราเฝ้าแต่มองต้นของเธอด้วยความ
เวทนา นี่เธอทำอะไรกับเจ๊เรานะ เธอถึงถูกทอดทิ้งขนาดนี้ ผ่านหนาว
อันแสนสาหัสมาได้แล้วเธอก็ยังไม่ยอมตาย บัดนี้อากาศร้อนแทบจะคลั่ง
เธอกลับออกดอกอวดโฉมให้เราเห็นซะงั้น โอ...แม่เจ้า ดอกเธอสวย
จังสีสวย แถมมีหนวดยุ่งๆๆ นี่เธอน่าจะมีเชื้อแมวอยู่เป็นแน่ เอ...แต่ทำไม
ออกดอกสวยขนาดนี้ เจ๊ก็ยังไม่เหลียวแลเธอ น่าสงสารจัง พรุ่งนี้แหละ
เราจะเอาเธอใส่กระถางวางไว้บ้านเราซะ เธอจะได้พูดคุยกับเพื่อนๆๆที่เรา
เลี้ยงตามมีตามเกิดอยู่มากมายไง ฮ่าๆๆๆๆ ดีใจละซี ที่มีคนสนใจน่ะ









Create Date :03 มิถุนายน 2554 Last Update :3 มิถุนายน 2554 7:20:30 น. Counter : Pageviews. Comments :4