bloggang.com mainmenu search
ดอกเธอคล้ายกับดอกมังกรคาบแก้ว หรือพวงแก้วมณี
นั่นแหละ เพี่ยงแต่สีกลีบหุ้มดอกของเธอจะออกไปทางเขียวอมม่วง
โดยมีสีม่วงแกมแดงวาดขอบเส้นรอบกลีบดอกสวยเชียวนะ สำหรับ
ดอกก็ยังคงสีแดงเช่นเดิม ฉันพยายามลงทุนซื้อตำรามาอ่านหลาย
เล่มก็๋ยังไม่รู้จักชื่อของเธออยู่ดี และยังไม่พบผู้ที่เขียนถึงเธอบ้างเลย
ต้นเธอใส่กระถางได้เลื้อยได้มากกว่ามังกรคาบแก้วนะ เลื้อยไปทั่ว
ตัวใบเธอสีเขียวสวย ดอกออกเป็นพวงแผ่กระจายให้ชม ดอกเธอ
บานได้หลายวันแล้วค่อยๆๆร่วงไปเหลือแต่กลีบดอกไว้เป็นที่ระลึก
เธอไม่หอมหรอก แต่เธอสวยจนต้องเหลียวดูไม่อาจละสายตาเชียว
ขณะที่เขียนอยู่นี่ฉันต้องเดินออกไปดูเธออีก และบอกเธอว่าฉันน่ะ
ไม่รู้จะบรรยายสีของกลีบดอกเธอว่าไรน่ะ เอาเป็นว่าก็คงอย่างที่
เขียนนั่นแหละ ถ้าได้รู้ชื่อเธอเมื่อไร ฉันจะเรียกเธอถูกซะทีนะ
และขอถามผู้่รู้ทุกท่านด้วย โปรดบอกชื่อของเธอให้หน่อย อยากรู้
จริงๆๆ และขอขอบคุณล่วงหน้าด้วยนะจ๊ะ....



โอ.....เร็วดีจริงๆๆ ขอบคุณนะคะ ชื่อ"พวงนาค"เหรอคะ
อืม.....เพราะจังเลย เรารู้ชื่อเธอแล้วต้องออกไปทักทายเธอหน่อย
ฮิๆๆๆๆ เธอคงจะดีใจที่เรารู้จักชื่อเธอน่ะ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ















Create Date :26 เมษายน 2554 Last Update :26 เมษายน 2554 9:33:57 น. Counter : Pageviews. Comments :2