bloggang.com mainmenu search



"พวงชมพู" ไม่ว่าเราจะไปอยู่ที่ไหนเราก็จะปลูกเธอไว้เป็นเพื่อน
เธอเลื้อยไปทั่ว เลื้อยไปออกดอกไปด้วย ยามเราเหงาเธอเท่าน้้นที่เป็น
เพื่อนปลอบใจเรา เธอให้ความรักต่อเราด้วยดอกสีชมพู แต่ยามเราเศร้า
เธอจะนำดอกสีขาวออกมาทักทายปลอบเราให้คลายเศร้าได้ ดอกเธอนั้น
ช่วยผ่อนคลาย และประสานใจได้อย่างดี เพราะเธอออกดอกแต่ละดอก
นั้นกลั่นมาจากใจเธอเชียวละ ไม่เชื่อลองดูซิดอกเธอลักษณะคล้ายรูปหัวใจ
นะเออ ถึงแม้เธอจะเป็นไม้เลื้อยที่ขาดคนสนใจ แต่เธอมีความจริงใจต่อ
ทุกคนที่สนใจเธอ ใครล่ะจะใจดำไม่เหลียวมองเธอสักครั้ง แต่เราน่ะ
หลงรักเธอจนหมดใจแล้ว เจ้า"พวงชมพู" แสนสวย














Create Date :05 มิถุนายน 2554 Last Update :5 มิถุนายน 2554 7:44:41 น. Counter : Pageviews. Comments :1