แสงดาวของหัวใจ ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง จะรักฉันถึงเมื่อไหร่ บอกหน่อยได้ไหม ฟ้ากับตะวัน

อิอิ มาต่อหน้านี้กันค่ะ



เพลงนี้มีเพื่อนคนหนึ่งชอบมากๆ เลยค่ะ เพราะเป็นเพลงประกอบละครที่พระเอกหล่อมั่กๆ อิอิ



เพลง : แสงดาวของหัวใจ (เพลงประกอบละคร แก้วตาพี่)
ศิลปิน : นฤดม อนันตโท

มองไปบนท้องฟ้า ถามหาใครสักคน
คืนที่ดาวทั้งฟ้ามืดลง คนนั้นอยู่ไหน

มองไปบนท้องฟ้า แล้วเห็นดาวอีกดวงยังสดใส
คงเป็นเธอใช่ไหม ที่ทำให้ใจได้ไออุ่น

ดั่งฟ้าให้เรามาเจอ ให้รักของเธอเติมใจที่อ้างว้าง
ฉันเห็นแสงสว่าง เมื่อมีเธออยู่เคียงกาย

เมื่อฟ้าให้เรามาเจอ จากนี้ขอมีแค่เธอผู้เดียว
ไม่ร้างลาไกล ช่วยอยู่เป็นดาวของใจนานๆได้ไหม

ช่วยอยู่เป็นดาวของใจนานๆได้ไหม..

ถ้าเป็นพระเอกละครมาถามเอง คงจะตอบว่าได้ค่า


Create Date : 13 มิถุนายน 2550
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2550 0:17:51 น. 16 comments
Counter : 893 Pageviews.

 
มาทักทายเพื่อนใหม่ ยินดีที่รู้จักค่ะ


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:15:01:52 น.  

 
มาเรียนเชิญเป็นเกียรติที่บ้านค่ะ

วันนี้ครบ 3 เดือนกับ bloggang

อัพ 2บล็อคเลย อัพเพลงด้วย

มีความสุขกับวันศุกร์นะคะ

ดีใจค่ะที่ได้รู้จักกับคุณ


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 15 มิถุนายน 2550 เวลา:9:11:56 น.  

 
สำหรับเพลงนี้ เหมาะที่จะมอบให้กับตัวเองค่ะ
ไม่เห็นเป็นไรเลยเนาะ รักตัวเอง ก็มอบอะไรดีๆ
เป็นรางวัลให้กับตัวเองก็ได้ หรือมอบให้ครอบครัวก็ดี
วันนี้คุณส่งดอกไม้ให้ใครหรือยังคะ

Voice Male
ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง



กุหลาบแดงยังไงก็ดูสวยดี
สื่อความหมายเป็นคำเอ่ยแทนหัวใจ
กุหลาบขาวก็ดูคู่ควรกับรักยิ่งใหญ่
เลือกดอกใดให้ตรงกับใจของฉัน

*แต่(และ)ถ้าใครถามว่าฉัน จะมอบให้กับใคร
คงได้แค่แอบยิ้ม และแกล้งทำเป็นเขิน
แต่ในใจของฉันนั้นมันเศร้าเหลือเกิน
ถ้าใครบังเอิญได้รู้ความจริง

**ว่าซื้อกุหลาบให้ตัวเอง ฉันซื้อกุหลาบให้ตัวเอง
ต้องทนเดียวดายวังเวง อย่างนี้
จะส่งความรักไปให้ใคร เมื่อคนคนนั้นไม่เคยมี
บอกรักตัวเองอีกทีนะเรา

เก็บดอกไม้รอคอยเพื่อใครสักคน
ที่ไม่รู้ว่าฉันจะเจอเมื่อไร
กลีบดอกไม้รอวันเวลาจะโรยร่วงไป
ต่างอะไรกับใจที่มันยิ่งเหงา

*,**

เก็บดอกไม้รอคอยเพื่อใครสักคน

**


โดย: หนูต๋อยแฮ้ปปี้ IP: 125.25.63.193 วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:22:11:57 น.  

 
เพลงนี้ตามไปฟังมาจากบล๊อคของคุณเพียง ถูกใจมากๆ เลยค่ะ เลยต้องขอแฮ้ปมาประดับบล๊อคตัวเองบ้าง ขอบคุณมากนะคะ



เพลง จะรักฉันถึงเมื่อไหร่ : แอน ธิติมา

ฉันไม่เคยสงสัย กับเวลาที่ผ่านพ้นมา
สบตาก็รู้รักมีอยู่จริง
ทุกๆช่วงเวลา ก็มีเธอเป็นที่พักพิง
ขอบคุณจริงๆที่เธอรักกัน

แต่เธอจะรักฉันถึงเมื่อไหร่
รักกันไปนานเท่าไหร่
จะอยู่กับฉันอย่างนี้เรื่อยไปหรือเปล่า
อยากให้เธอย้ำให้ฉันมั่นใจ
สัญญาสักคำได้ไหม
ไม่ว่าจะนานเพียงไรจะยังรักกัน(เหมือนเดิม)

รักที่เธอให้ฉัน อย่าให้มันเป็นแค่ฝันไป
แค่นี้ไม่ขอมากไปใช่ไหม
เพราะถ้าหากขาดเธอ สิ่งดีๆก็คงหายไป
เธอคือความหมายที่ใจต้องการ

แต่เธอจะรักฉันถึงเมื่อไหร่
รักกันไปนานเท่าไหร่
จะอยู่กับฉันอย่างนี้เรื่อยไปหรือเปล่า
อยากให้เธอย้ำให้ฉันมั่นใจ
สัญญาสักคำได้ไหม
ไม่ว่าจะนานเพียงไรจะยังรักกัน(เหมือนเดิม)

แต่เธอจะรักฉันถึงเมื่อไหร่
รักกันไปนานเท่าไหร่
จะอยู่กับฉันอย่างนี้เรื่อยไปหรือเปล่า
อยากให้เธอย้ำให้ฉันมั่นใจ
สัญญาสักคำได้ไหม
ไม่ว่าจะนานเพียงไรจะยังรักกัน(เหมือนเดิม)

แต่เธอจะรักฉันถึงเมื่อไหร่
รักกันไปนานเท่าไหร่
จะอยู่กับฉันอย่างนี้เรื่อยไปหรือเปล่า
อยากให้เธอย้ำให้ฉันมั่นใจ
สัญญาสักคำได้ไหม
ไม่ว่าจะนานเพียงไรจะยังรักกัน(เหมือนเดิม)


โดย: ชอบมั่กๆๆๆๆๆๆ อีกแย้วว IP: 125.25.63.193 วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:22:47:15 น.  

 
blog สวยจังเลยครับ ไม่รู้คนทำสวยด้วยรึเปล่า


โดย: จำเลย IP: 124.121.42.78 วันที่: 18 มิถุนายน 2550 เวลา:0:19:03 น.  

 


โดย: กาษานาคา IP: 125.25.230.128 วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:58:52 น.  

 
ฟังแล้วเพราะมากๆ ค่ะ บอกหน่อยได้ไหม ซึ้งๆๆๆๆ พี่ตู่ขา ร้องได้เพราะมั่กๆ ค่า



บอกหน่อยได้ไหม-นันทิดา แก้วบัวสาย

บอกหน่อยได้ไหม บอกหน่อยได้ไหม
บอกหน่อยทำไม ฟ้าจึงมืดไป เหมือนใจมืดมน
บอกหน่อยได้ไหม เหตุใดเมฆฝน
จึงครวญครางดังคน ช้ำใจเรื่อยไปทุกครา
..บอกหน่อยได้ไหม บอกหน่อยได้ไหม
บอกหน่อยทำไม ฝนจึงหลั่งไหล คล้ายดังน้ำตา
เจ็บปวดสิ่งใด บอกหน่อยเถิดหนา
ลมพัดพาน้ำตา ฟ้ามาจากไหน
..หรือแสงตะวัน ได้พลันจากลา ฟ้าจึงมืดไป
เหมือนรักจากไป แล้วไม่กลับคืน ฉันยืนเดียวดาย
ยามฝนพร่ำครั้งใด มองคล้ายดังน้ำตา
เตือนว่าเธอร้างลาฉันไป หัวใจร้าวราน
..บอกหน่อยได้ไหม บอกหน่อยได้ไหม
บอกหน่อยทำไม ฉันทำอะไร ให้เธอเลิกรา
บอกหน่อยได้ไหม บอกหน่อยเถิดหนา
คืนรักคืนเวลา ฉันมาได้ไหม
ดนตรี
..บอกหน่อยได้ไหม บอกหน่อยได้ไหม
บอกหน่อยทำไม ฝนจึงหลั่งไหล คล้ายดังน้ำตา
เจ็บปวดสิ่งใด บอกหน่อยเถิดหนา
ลมพัดพาน้ำตาฟ้า มาจากไหน
..หรือแสงตะวัน ได้พลันจากลา ฟ้าจึงมืดไป
เหมือนรักจากไป แล้วไม่กลับคืน ฉันยืนเดียวดาย
ยามฝนพร่ำครั้งใด มองคล้ายดังน้ำตา
เตือนว่าเธอร้างราฉันไป หัวใจร้าวราน
..บอกหน่อยได้ไหม บอกหน่อยได้ไหม
บอกหน่อยทำไม ฉันทำอะไรให้เธอเลิกรา
บอกหน่อยได้ไหม บอกหน่อยเถิดหนา
คืนรักคืนเวลา ฉันมาได้ไหม


โดย: หนูต๋อยจ้า IP: 125.27.226.33 วันที่: 5 สิงหาคม 2550 เวลา:16:53:13 น.  

 
หนูต๋อยหาเพลง ของแอมให้หน่อยนะ
ที่ร้องว่า... บางคราวเสมือนวาเธออยู่ตรงนี้...ชอบๆ

เข้ามาฟังเรื่อยใ



โดย: Visitor IP: 222.123.245.182 วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:21:18:55 น.  

 
เด๋วหนูเปิดห้องพี่แอมให้เลยค่า อิอิ

พี่แวะมา ขอมาทั้งที ถ้ายังไม่เจอเพลงที่ขอไว้ก็บอกนะค้า จะรวบรวมไว้ให้ค่า


โดย: หนูต๋อยดีใจจัง IP: 125.25.248.89 วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:0:26:42 น.  

 


เนื้อเพลง: พรหมลิขิต
อัลบั้ม: Begins

เหม่อมองบนฟ้าไกล จ้องมองด้วยความสงสัย
ว่าใครกันนะใคร ที่พาให้เธอเดินหลงทางมาเจอกับฉัน

มีคนเป็นล้านคน ช่างไร้เหตุจริงๆ ที่เราเจอกัน
จากเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไร สุดท้ายก็ได้แต่ถามตัวเองซ้ำๆ

ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น
ตกลงให้เรารักกันใช่มั้ย อย่างนั้นขอได้ หรือไม่
โปรดอย่าทำให้เราพลัดพราก
ให้เรารักกัน เนิ่นนานถึงจนวันตาย โอ้วโอว
ฉันขอได้ไหม

เมื่อก่อนลมหายใจ ก็คิดว่าเป็นของฉัน
แต่พอไดด้พบเธอ เพิ่งรู้จริงๆ ลมหายใจคือเธอเท่านั้น

มีคนเป็นล้านคน ช่างไร้เหตุผลจริงๆ ที่เราเจอกัน
จากเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไร สุดท้ายก็ได้แต่ถามตัวเองอีกครั้ง

ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น
ตกลงให้เรารักกันใช่มั้ย อย่างนั้นขอได้ หรือไม่
โปรดอย่าทำให้เราพลัดพราก
ให้เรารักกัน เนิ่นนานถึงจนวันตาย โอ้วโอว
ฉันขอได้ไหม

ีคนมีอีกเป็นล้านคน ไม่มีเหตุผล ที่เธอต้องเลือกฉัน
จากเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไร สุดท้ายก็ได้แต่ถามตัวเองอีกครั้ง

ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น
ตกลงให้เรารักกันใช่มั้ย อย่างนั้นขอได้ หรือไม่
โปรดอย่าทำให้เราพลัดพราก
ให้เรารักกัน เนิ่นนานถึงจนวันตาย โอ้วโอว
ฉันขอได้ไหม

โอ้ว โอว ฉันขอได้ไหม


ตกลงคือพรหมลิขิตหรือป่าว


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:17:06:46 น.  

 


เพลง รักนิรันดร์
เพลงประกอบ ละคร รักเธอทุกวัน

ใจส่งถึงใจเธอ มือจับกันไว้
มองตาแล้วเข้าใจ ไม่ต้องเอ่ยคำ
เดินเกี่ยวแขนกันไปถ่ายทอดความรัก
จงอย่าสนใจใครฉันอยู่ใกล้เธอ
เปี่ยมด้วยความรักต่อเธอ

ขอให้ความรักที่เกิดขึ้นมานั้นอยู่ตลอดกาล
ขอให้ความรักที่เกิดขึ้นมานั้น เป็น รักนิรันดร์
คืนเปลี่ยนแม้วันผ่านกาลเปลี่ยนปรวนแปร
รักเรามั่นคงแน่มิเปลี่ยนแปรไป
เราหล่อหลอมดวงใจเป็นหนึ่งเดียวกัน
คงจะไม่มีวันเหินห่างกันไป
เปี่ยมด้วยความรักต่อเธอ


ความรักไม่มีวันเสาร์อาทิตย์เนาะๆๆๆ


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:17:25:15 น.  

 



โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 19 สิงหาคม 2550 เวลา:16:07:22 น.  

 
้เนื้อเพลงละคร "ฟ้ากับตะวัน" (version ภาษาญี่ปุ่น)

空と太陽


あの日 君と夢見てたね この部屋
生まれた場所を 遠く離れ二人 孤独と出会った

暗い夜は 夜空の中 探した
明日の空と太陽 涙と笑顔
約束の橋へ

舞い散る花びらが 二人を包んでる

永遠の意味 幸せの意味
すれ違っても 抱きしめている
信じ続ける いつまでも


雲の切れ間に 君の姿 見つけた
届かぬ空と太陽 君を信じて
約束の橋へ

舞い散る花びらに くちびる噛みしめる

幻想でも 蜃気楼でも
愛する気持ち 抱きしめている
明日を信じ  いつまでも

永遠の意味 幸せの意味
すれ違っても 抱きしめている
信じ続ける いつまでも

(*)




โซระโต ไทโย

A1
อาโนฮิ คิมิโต ยูเมมิเตตะเนะ โคโน เฮะยะ
อูมะเรตะ บาโชโว ฮานะเรฟูตาริ โคโดคูโตะ เดะอัตตะ

A2
คูระอิ โยรุวะ โยโซระ โนนาคะ ซางาชิตะ
อะชิตะโนะโซราโตะ ทะอิโย นามิดะโตะ เอกาโอะ
ยากุโซคุโนะ ฮาชิเอะ

H1
มาอิชิรุ ฮานะบิรากะ ฟุตะริโว ซึทซึงเดะอิรึ
เอะอิเอนโนอิมิ ชิอาวะเซโนอิมิ
ซุเรชิกะอัตเตโม ดากิชิเมเตะอิรึ
ชินจิซึสึ เครึ อิทสึมาเดะโม

A3
คุโมโนะคิเรมานิ่ คิมิโนซึกาตะ มิสึเคตะ
โทโดคานุ โซราโตทาอิโย คิมิโวชินจิเตะ
ยากุโซคุโนะ ฮาชิเอะ

H2
มาอิชิรุ ฮานะบิรานิ่ คุชิบิรุ คามิชิเมะรึ
เกนโซเดโม ชินคิโรเดะโม
อาอิซึรึคิโมจิ ดาคิชิเมเตะอิรึ
อะชิตะโวชินจิ อิทสึมาเดะโม

เอะอิเอนโนอิมิ ชิอาวะเซโนอิมิ
ซุเรชิกะอัตเตโม ดากิชิเมเตะอิรึ
ชินจิซึสึ เครึ อิทสึมาเดะโม


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 19 สิงหาคม 2550 เวลา:16:21:47 น.  

 


โดย: สำเร็จแล้ว หามาให้ฟังได้แย้วว ค่า (มือใหม่เล่นหุ้น ) วันที่: 19 สิงหาคม 2550 เวลา:16:58:53 น.  

 


ได้แล้วจ้า มีมิวสิควีดีโอให้ดู พร้อมเพลงเสียงแจ๋วมากๆ emo


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 20 สิงหาคม 2550 เวลา:1:06:25 น.  

 
ดูละครแล้วชอบเพลงมากๆ เลยค่ะ



เนื้อเพลง ฟ้ากับตะวัน
อยู่ตรงนี้ ที่มีเธอ
แค่มองหันมาก็เจอ
ได้เจอะหน้ากัน
แต่คงไม่มีวันเวลาใดๆ เลย
วันเวลาที่สองใจจะหันมาเข้าหากัน

* หากว่าเธอใกล้เข้ามา ความรักมันยิ่งพา
ให้เกิดเหงาใจยิ่งต้องคอยแกล้งทำเย็นชา
ไม่คิดอะไร คุยไปพรางก็ช้ำไปพราง
เหมือนว่ารักระหว่างเราไม่เคยมี

หากฟ้านั้นยืนเคียงคู่ตะวัน
รักของฉันและเธอก็คงเหมือนกัน
ได้แต่มองเป็นของคู่กัน แต่ไม่เคยจะอยู่ร่วมกัน
ได้แค่ผ่านกันไปแล้วมอง ได้แค่มองกลับมาแล้วถอนใจ
เมื่อไรที่สองเราจะเข้าใจ เมื่อไรจะเข้าใจ (*)

มองเป็นของคู่กัน แต่ไม่เคยจะอยู่ร่วมกัน
ได้แค่ผ่านกันไปแล้วมอง
ได้แค่มองกลับมาแล้วถอนใจ
เมื่อไรที่สองเราจะเข้าใจ รักกันชั่วนิรันดร์

ชอบๆๆๆ emoemoemo


โดย: ชอบมากกกกกกกกกก (มือใหม่เล่นหุ้น ) วันที่: 3 สิงหาคม 2551 เวลา:21:31:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

มือใหม่เล่นหุ้น
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




หนูต๋อยน่ารักมั่กๆ

เฉือฉ้มต้า ช่าฉุดฉุด Vol.1
เฉือฉ้มต้า ช่าฉุดฉุด Vol.2
X
X


Group Blog
 
 
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
13 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add มือใหม่เล่นหุ้น's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.