รวมเพลงเบิร์ทกะฮาร์ทค่ะ





★ ★ ★ ไม่ลืม-เบิร์ด กะ ฮาร์ท ★ ★ ★

ท้องฟ้า วันนี้เงียบเหงา ถึงวันที่เขาจากไป
วันคืนแม้นานเท่าไหร ฉันยัง ไม่เคยลืมเลือน
ท้องฟ้า วันนี้หม่นหมอง ถึงคราวเราต้องจากกัน
แม้สัก กี่ปีกี่วัน ฉันยัง ไม่ลืม
หยาดฝนโปรยปราย ฉันไม่อยากหมายให้เธอ กลับคืน
ฉันอยากลืมรัก ทุกวันทุกคืน รักเคยหวานชื่น ไม่อยากจำ
นับดาวบนฟ้า เงียบเหงา ฉันจะ ไม่เศร้าต่อไป
ฉันจะ ไม่เผลอร้องไห้ แม้หัวใจ ฉันเจ็บเหลือทน
ดนตรี
หยาดฝนโปรยปราย ฉันไม่อยากหมายให้เธอ กลับคืน
ฉันอยากลืมรัก ทุกวันทุกคืน รักเคยหวานชื่น ไม่อยากจำ
ท้องฟ้า วันนี้หม่นหมอง ถึงคราวเราต้องจากกัน
แม้สัก กี่ปีกี่วัน ฉันยัง ไม่ลืม
แม้สัก กี่ปีกี่วัน ฉันยัง ไม่ลืม

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★



Create Date : 09 ตุลาคม 2550
Last Update : 9 ตุลาคม 2550 0:30:01 น. 14 comments
Counter : 3023 Pageviews.

 


★ ★ ★ ฝน - เบิร์ทกะฮาร์ท ★ ★ ★

อยากจะลืมใครสักคน เมื่อหยาดฝนพร่างพรมพริ้วมา
สายน้ำที่ร่วงหล่นปนเคล้าหยาดน้ำตา
กลับไปคิดถึงคราแรกที่เราพบกัน
มรสุมที่หาดสีทองนำเราสองให้ปองรักกัน
ฟ้าคำรามเธอกลัวตัวของเราหนาวสั่น
สื่อดวงตาสัมพันธ์อบอุ่นพลันสองเรา

ความรักเราเคยสดชื่นแล้วใยแปรเป็นอื่น
เหลือแต่ความขื่นขมระทม เมื่อลมพายุหอบฝนมา
เธอไม่ยอมบอกเหตุผลใด ๆ ปล่อยฉันไว้กลางฝน
มาบัดนี้ยามฟ้าสีหม่นราวกับดลให้ตรมฤทัย
รู้เป็นเพียงอากาศแต่ไม่อาจห้ามใจ
อยากมีเธอชิดใกล้แต่เธอคงไม่คืน

อยากจะลืมใครสักคน เมื่อหยาดฝนพร่างพรมพริ้วมา
สายน้ำที่ร่วงหล่นปนเคล้าหยาดน้ำตา
กลับไปคิดถึงคราที่เธอลาฉันไป
ที่เธอลาฉันไป ที่เธอลาฉันไป

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:0:37:57 น.  

 




★ ★ ★ รักสีส้ม - เบิร์ทกะฮาร์ท ★ ★ ★

เพลง : รักสีส้ม
ศิลปิน : เบิร์ดกะฮาร์ท [Byrd & Heart]

อยู่กันมานานแล้วก็พอจะรู้ใจ
เจอะเจอกันทีไรก็ส่งยิ้มให้
รักสดใสเหมือนดาวบนขอบฟ้า
มั่นคงตลอดมา

แต่มาในวันนี้เธอกลับมีคำถาม
ขอทรามในใจความนี้ยามรักมั่น
เธอก็รู้หรือเธอแสร้งทำให้ฉันได้ย้ำเตือน

เพราะรักของฉันนั้นไม่ซาบซ่า
ไม่หรูหราแต่ก็หวานจับใจ
รักของฉันนั้นเป็นสีส้ม
ไม่อัดลมแต่ซาบซึ้งใจ

ฮืม... แทนความหมาย
คำว่ารัก "สุดที่รัก"
อยากให้เธอหมด..ทั้งใจ

แทนความหมาย สื่อความหมาย
ว่ารักเธอหมดหัวใจ

แต่มาในวันนี้เธอกลับมีคำถาม
ขอทรามในใจความนี้ยามรักมั่น
เธอก็รู้หรือเธอแสร้งทำให้ฉันได้ย้ำเตือน

เพราะรักของฉันนั้นไม่ซาบซ่า
ไม่หรูหราแต่ก็หวานจับใจ
รักของฉันนั้นเป็นสีส้ม
ไม่อัดลมแต่ซาบซึ้งใจ

ฮืม... แทนความหมาย
คำว่ารัก "สุดที่รัก"
อยากให้เธอหมด..ทั้งใจ

แทนความหมาย สื่อความหมาย
ว่ารักเธอหมดหัวใจ

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★




โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:0:40:08 น.  

 
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket



★ ★ ★ คืนนั้น ★ ★ ★

ยังไม่ลืม กลิ่นแก้มนวลหอมยวนใจ
ยามเราสอง เคยชิดใกล้
แต่ยามนี้ ไม่มีเธอ
แม้ห่างแสนไกล จำติดหัวใจ
ไม่ลืมไม่เลือน ไม่เคลื่อนไม่คลาย

ยังไม่ลืม คืนที่เธอมอบรักมั่น
รักเธอนั้น ซาบซึ้งฤทัย
ในคืนนั้น เธอและฉัน
พราวพาสภิรมย์ ชื่นชมสมใจ
ไม่ลืมไม่เลือน ไม่เคลื่อนไม่คลาย

รักยังสุดซึ้ง รักตรึงใจนั้น
รักเพียงแต่ฉัน ขอจงประจักษ์ใจ รักเธอไม่จืดจาง

รักยังสุดซึ้ง รักตรึงใจนั้น
รักเพียงแต่ฉัน ขอจงประจักษ์ใจ รักเธอไม่จืดจาง

ยังไม่ลืม ใจละเมอ เพ้อฝันไฝ่
ภาพเธอยังซึ้งตรึงใจ

นั่งบรรเลงเพลงบทนี้
ส่งความรักไป สุดฟากฟ้าไกล
ไม่ลืมไม่เลือน ไม่เคลื่อนไม่คลาย
ไม่ลืมไม่เลือน เราสองคนกอดกันซึ้งใจ
ไม่ลืมไม่เลือน เราสองคน...

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:0:43:00 น.  

 
เมื่อเธอเรียกฉันก็มา


โดย: สายลม IP: 125.25.133.170 วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:0:43:14 น.  

 
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket



~* จากกันด้วยดี - เบิร์ด กะ ฮาร์ท *~

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

ใจ..อยากที่จะลืมทุกอย่าง
เรื่องมันผ่านไปแล้ว ก็ให้มันผ่านไป
วันที่ต่างลืมน้ำใจ

ความจริงใจที่มีของฉันมันคงน้อยไป

หวัง..ว่าเธอคงมีใจให้บ้าง
เรื่องที่เกิดคราวนั้นมันคงไม่มีทาง
ฉันอาจจะทำใจได้บ้าง

จากกันวันนั้นก็คงจากกันด้วยดี

รักเธอฉันรักหมดใจ ไม่มีหัวใจให้ใคร
รักเธอฉันรักจากใจ แม้มันไม่มีค่าในใจเธอ

เธออาจจะมีใครก็ตาม
แต่เรื่องในใจฉันยังไม่จบลง
ใจ..จึงอยากที่จะลืมทุกอย่าง
เรื่องมันผ่านไปแล้ว ก็ให้มันผ่านไป

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*



โดย: ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมค่ะ (มือใหม่เล่นหุ้น ) วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:0:57:04 น.  

 
ฟังได้เพลงแรกเพลงเดียวค่ะ ทำไงดีคะนู๋ต๋อย


โดย: Nano IP: 58.181.239.248 วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:9:52:14 น.  

 




~* เพื่อนกัน : เบิร์ด & ฮาร์ท *~

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

อยากบอกให้รู้ ... ฉันคือคู่ยามเธอพลั้ง
จะคอยเป็นพลัง ... สร้างความหวังนั้นไว้
ขอเธอจงตระหนัก ... ที่รักอย่าร้องไห้
ตราบที่สองหัวใจ ... นี่ไง ยังสู้อยู่คู่เคียงกัน

จะเป็นผู้คุ้มครองตักเตือน ... ดังเช่นเพื่อนผู้หวังดี
ความหวั่นกลัวทั้งหลายที่มี ... บอกฉันซิ บอกมา
หากวันใดพบเจอ ... ใครทำเก้อจงรู้ว่า
โว๊ว โว๊ว ขวัญตา ... ซบลงมาบนบ่าฉัน

รักนั้นเป็นอย่างไร ... ในหัวใจใครรู้บ้าง
หากไม่มีใครชี้ทาง ... คงอ้างว้าง กว้างไกล
ฉันไม่ใช่นักปราชญ์ ... อาจพลาด เพราะรักได้
เธอจงโปรด เข้าใจ ... และขออย่าได้อำลา

จะเป็นผู้คุ้มครอง ตักเตือน ... ดังเช่นเพื่อนผู้หวังดี
ความหวั่นกลัว ทั้งหลายที่มี ... บอกฉันซิ บอกมา
หากวันใดพบเจอ ... ใครทำเก้อจงรู้ว่า
โว๊ว โว๊ว ขวัญตา ... ซบลงมาบนบ่าฉัน

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*



โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:13:37:08 น.  

 
ปรกติจะฟังได้ทุกเพลงนะคะ ต้องกดปุ่มแรงหน่อยค่ะ ให้เครื่องหมาย 3 เหลี่ยมเปลี่ยนเป็น ขีดตั้ง 2 ขีด

แล้วเพลงจะเล่นไป โหลดไป รอให้จบ 1 รอบก่อนค่ะ แล้วฟังรอบ 2 จะไม่สะดุด จะฟังซ้ำเรื่อยๆ ก็กดปุ่ม repeat ก็ได้ค่ะ เค้าจะเล่นวนไปเรื่อยๆ

ขอให้มีความสุขกับเสียงเพลงนะคะ emo


โดย: มือใหม่เล่นหุ้น วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:13:39:55 น.  

 
วันนี้มีเวลามาบอกคุณต๋อยว่า...คิดถึง

มีโอกาสสักวันต้องไปดูช้างที่เมืองสุรินทร์และเยี่ยมคุณต๋อยสักครั้งให้ได้emoemo

ทำไมคุณต๋อยนอนดึกจัง

สงสัยระยะนี้หุ้นในพอร์ตเขียวปี๋ เลยมัวนั่งนับเงินจนดึก 555emoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 11 ตุลาคม 2550 เวลา:17:06:36 น.  

 
ดีค่าคุณเพียง ไปเยี่ยมคุณเพียงที่บ้านมามะกี้ค่ะ
ตอนหัวค่ำไม่ค่อยว่างค่ะ
โม้ไว้ที่บ้านคุณเพียงแล้วน้า

มามะคุณเพียง กลางเดือน 11 ก็จะงานช้างแล้ว

มานั่งช้างเที่ยวสุรินทร์ เที่ยวงานกะหนูต๋อยมาค่ะ
ยินดีให้คุณเพียงถล่ม อิอิ emo


โดย: หนูต๋อยขาโจ๋มั่กๆๆๆ (มือใหม่เล่นหุ้น ) วันที่: 12 ตุลาคม 2550 เวลา:2:38:06 น.  

 
เพลงเพราะจังเลยค่ะ
บล็อกก็สวยน่ารักมากเลยค่ะ
เลยอิน อิอิ~


โดย: BeBby (หนูหลงทางมา ) วันที่: 17 ตุลาคม 2550 เวลา:17:43:45 น.  

 
ชอบเบิรด์กะฮาร์ท เหมือนกัน ครับ ...
ตอนนี้ เอาเทปคาเซท เก่าๆ ไปฟังในรถด้วย...
แต่ว่าไม่เคยฟังเพลง รักสีส้มเลย...(ได้ฟังแล้วกุ๊กกิก หวานๆ ดี)


โดย: zeda วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:22:00:57 น.  

 
วันนี้เราเปิดบ้านค่ะคุณต๋อยemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:8:41:37 น.  

 
ช่วงนี้หนูต๋อยเปี๋ยนไป๋
กลายเป็นขาโจ๋ซะแล้วค่ะ

ไปให้กำลังใจคุณเพียงและคุณแม่คุณเพียงที่บล๊อคกันนะคะ

คุณเพียงเป็นเพื่อนที่ดี น่ารักมากๆ คนนึงในโลกไซเบอร์แห่งนี้ค่ะ

เพื่อนที่ดี เราก็รักและให้กำลังใจกันมากๆ นะคะ

ส่วนคนที่ไม่ดี เราก็แผ่เมตตาให้เค้าไป ให้เค้าไปสู่ที่ชอบๆ

ขอบคุณสำหรับเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกๆ ท่านที่แวะมาเยี่ยมกันค่ะ ดีใจมากๆ เลย ที่จริงก็มาแอบอ่านหลายทีเหมือนกันค่ะ

หนูต๋อยอู้อัพบล๊อคไปนานเลย เด๋วเคลียร์ๆ งานที่อู้ไว้เรียบร้อยแล้ว จะมารายงานตัวอีกค่ะ ชะแว้บๆๆๆ emo


โดย: หนูต๋อยขาโจ๋มั่กๆๆๆ IP: 125.25.198.177 วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:21:48:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

มือใหม่เล่นหุ้น
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




หนูต๋อยน่ารักมั่กๆ

เฉือฉ้มต้า ช่าฉุดฉุด Vol.1
เฉือฉ้มต้า ช่าฉุดฉุด Vol.2
X
X


Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
9 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add มือใหม่เล่นหุ้น's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.