ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
4 มกราคม 2549
 
All Blogs
 

ไม่รู้จะดีใจ หรือเสียใจกับสิ่งที่ได้มาดี




เฮ้ย มะวานนี้ พี่ที่ชมรม ที่เราอยู่ มีการเลือกประธาน

ตอนแรก คิดว่าจะไม่เข้าไป ไม่ทำแล้ว

แต่พี่เค้าให้เข้าไปเพราะว่า จะเลือกประธาน

เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับเรา

ไอ้ที่ว่าจะไม่ทำแล้ว ก็ต้องทำ เพราะสรุป มะวานนี้

เราได้หัวโขนกลับมา 1 อัน

คือ ได้หัวรองประธานมา

ไม่รู้ว่าจะีดีใจหรือเสียใจดีอ่ะ

โทรไปหา เพื่อน คนแรก เพื่อนบอกว่า

ไม่เป็นไรหรอก ความจริงถ้าไม่อยากทำตั้งแต่แรก

ทำไมไม่บอกเค้า แต่ได้ตำแหน่งมาแล้ว ก้อทำให้ได้ดีที่สุด

แล้วกันนะ คนที่สอง บอกว่า อืมแสดงว่า

เค้าเชื่อถือเรา เค้าเลย เลือกเรา เฮ้ยยแต่ยังไงก็คง

ต้องสู้หละ สู้ เพราะเหตุผลหลายประการ จบข่าววว


ปล. แถมดันเข้าไปเจอพี่อีกคนที่เราคิดว่าเค้า

เป็นตัวแบบที่ดีของเรา สูบบุหรีอีก เฮ้ย หมดกัน

หมดค่าเลย




 

Create Date : 04 มกราคม 2549
0 comments
Last Update : 10 มีนาคม 2549 10:53:25 น.
Counter : 522 Pageviews.


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.