ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
20 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
ห นึ่ ง เ ดื อ น ผ่ า น ไ ป ไ ว เ ห มื อ น โ ก ห ก

ผ่านมาแล้ว 1 เดือนสำหรับการเปลี่ยนงานใหม่ของเรา

สองอาทิตย์แรก เหงามากมาย เนื่องจาก เข้ามากลางเดือนไม่มีงานให้ทำสักเท่าไหร่

แล้วผู้แทนออกตลาด บางวันนายไม่อยู่ไปประชุม Sale Manager ไม่อยู่

สรุปคือ อิช้านนั่งอยู่ออฟฟิศคนเดียว นั่งเฝ้าออฟฟิศ มันเงียบจนเหงา

จนได้ยินเสียงนาฬิกาข้อมือตัวเองเดิน สองอาทิตย์แรก นั่งเครียด

นั่งน้ำตาซึมทุกวันเลย ก็คิดนะ ถ้านั่งเล่นเอ็มได้ ก็คงไม่เหงา แล้วก็ถามตัวเอง

นี่ช้านมาทำอะไรที่นี่หนิ แต่สรุปนะคะ สิ่งที่บอกกับตัวเองเสมอๆคือ

ออกมาแล้วต้องก้าวไปข้างหน้า เราจะไม่มองหันหลังกลับไป เราจะทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด เผื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า

ในเมื่อก้าวออกมาแล้ว เราต้องทำให้ได้ อาจจะต้องแลกกับความสะดวก สบาย แลกกับสังคมใหม่

แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็มีท้อนะคะ แต่ก็ต้องไม่ถอย พี่ฝ่ายบุคคลที่ บ. เก่าก็ใจดี

ถามตลอดเลยว่า จะกลับไปไหม แต่ ไม่กลับค่ะ เพราะในเมื่อก้าวออกมาแล้ว

จะกลับไปให้เหยียบที่จุดเดิมทำไม เพราะฉะนั้น ต้องก้าวไปข้างหน้า

งานที่ทำ ถึงแม้จะเป็นงานที่เราไม่ค่อยชอบ เพราะเกี่ยวกับตัวเลข ที่ต้องทำเบิกจ่ายตลอดเวลา

และทำสรุปตัวเลขเรื่องเงินให้กับพวกเซล แต่ถามว่า ชอบไหม ตอบได้เลยว่า "ไม่ชอบ" แต่ถ้าถามว่า ทำได้ไหม ตอบได้ว่า "ทำได้"

แค่ตอนนี้มันเป็นเวลาแห่งการปรับตัว ตอนนี้ถึงแม้จะเหงา แต่ก็ทนได้ พยายามหาอะไรให้ตัวเองทำตลอดเวลา จะได้ไม่เหงา

แต่สิ่งที่เป็นปัญหามากมายสำหรับตอนนี้คือ ตั้งแต่ย้ายงานมา เราจะหลับไม่สนิท

เนื่องจากต้องตื่นเช้า พอสัก สามทุ่มครึ่งเราจะหลับ แล้วก็จะตื่นมาตอน ห้าทุ่ม

จากนั้นก็จะประมาณ ตีสองกว่า ตีสาม แล้วก็ตีสี่ครึ่ง แล้วก็ตีห้าครึ่ง

เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เข้างานละ จนเมื่อ เสาร์-อาทิตย์ ที่ผ่านมาหนักหน่อย

จนปวดหัวเลย หลายคนถามเราว่า เราเครียดอะไรหรือเปล่า จริงๆ ถ้าแรกๆก็ตอบได้นะว่าเครียด

แต่ตอนนี้ถ้าถามว่าเครียดไหม ก็อาจจะมีบ้าง แต่เราไม่รู้ว่าเครยีดอะไรเท่าน้านเอง

สรุปคือ เสาร์นี้ แม่จะพาไปไหว้พระ เพื่อให้จิตใจสบายขึ้น...

ต่อจากนี้ไปอีก 5 เดือน ครึ่ง ต้องสู้ให้สุดใจ ไม่รู้จะผ่านโปรไปได้ด้วยดีไหม

แต่เมื่อใจสู้ ทุกอย่างที่ตามมาก็จะดีเอง สู้ๆ


Create Date : 20 กันยายน 2553
Last Update : 20 กันยายน 2553 16:16:34 น. 2 comments
Counter : 717 Pageviews.

 
ถ้าไม่ใช่งานที่เราชอบทำไปนานๆจะมีความสุขเหรอครับ ยังไงก็ขออวยพรให้โชคดีกับเส้นทางที่เราเลือกครับ อย่ายอมแพ้ถึงแม้จะมีน้ำตาครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 20 กันยายน 2553 เวลา:17:47:46 น.  

 
สู้ๆๆนะคะ แรกๆๆอาจเหงา แต่เด๋วต่อไปเถอะ

ไม่มีเวลาให้เหงาแน่ อิอิ
Blog น่ารักจัง


โดย: kwan_3023 วันที่: 20 กันยายน 2553 เวลา:17:55:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.