ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
11 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
ทำงานมาได้ ครบ 11 เดือนแล้วนะ


ผ่านการทำงานมาได้ 11 เดือนแล้วนะ

ชีวิตตอนนี้เหมือนกับจะเข้าที่ เข้าทางแล้ว

แต่ก็ยังมีเรื่องอีกเยอะให้คิด

หลายครั้งที่ถามตัวเองว่า ทำไมถึงยังทนอยู่ตรงจุดนี้

ตอบตัวเองไว้เมื่อเดือนที่แล้ว ทนทำงานก็เพื่อตังค์

ตอนนี้มีหลายปัจจัยที่ทำให้เรารู้สึกว่า อยากเปลี่ยนงานใหม่

เริ่มจาก การที่ เราไม่รู้ว่า เกิดอะไรขึ้นกะพี่คนน้าน ที่ทำให้เค้า

ทำตัวไม่เหมือนเดิมกะเรา เราเข้าใจว่า เค้าต้องการพยายามจะห่างๆเรา

เค้าอาจจะรุ้สึกผิดกะแฟนเค้า แต่ เราพูดได้นะว่า ถึงแม้ว่า เราจะชอบพี่เค้า

แต่เราก็ไม่ได้อยากได้เค้ามาเป็นเจ้าของ ถ้าพูดกันจริงๆแล้ว

เค้าก็ยังไม่ใช่คนที่เราอยากอยู่ด้วยตลอดชีวิต

สิ่งที่เค้าทำให้เรา ทำให้เรารู้สึกดี เพราะ ตลอดชีวตที่ผ่านมา

ไม่เคยมีใครทำอย่างงี้กับเรามาก่อน พอมีคนมาดีด้วย

มาเอาใจเรา เราก็เลยรุ้สึกดี เค้าอาจจะยังไม่ใช่คนที่เราคอย

เค้าอยากจจยังไม่ใช่คนที่เรากำลังตามหา

และอีกไม่นาน เค้าก็คงกำลังจะจากไปอยู่ที่ใหม่

ถามว่า รู้สึกยังไง ตอบได้เลยว่า รู้สึกใจหาย

รู้สึกว่า เรายังทำดีต่อกันไม่พอ

แต่สิ่งเดียวที่รู้สึกกลัวคือ กลัวว่าจะรู้สึกรักเค้า....

แต่ถ้าเค้าไปแล้วจริงๆ เราก็อาจจะรู้สึกดีขึ้นก็ได้

รู้สึกดี ที่ไม่ต้องรู้สึกผิดกับใครอีกคน รู้สึกดีที่ เราจะได้เลิกมองเค้าซะที

ส่วนอีกเรื่องคือ ตอนนี้ทำงานเหมือนไม่ได้พัฒนาตัวเองเลย

งานสบายก็จริงนะ แต่บางครั้ง ก็มีเรื่องที่ทำให้เราอึดอัดใจ

เรารู้ว่ามันต้องมีทุกที่หละ ไม่ใช่เฉพาะที่นี่ ... แล้วก็

อาทิตย์หน้า พี่เลขาอีกคนจะลาไปผ่ามะเร็งเต้านม ระยะแรก

เค้าจะลางาน 3 อาทิตย์ ที่เราห่วงที่สุดตอนนี้คือ มีงานโครงการใหญ่

ที่จะต้องส่งในช่วงนั้นด้วย เรากังวลมากเลย ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรบ้าง

สาธุ ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดีนะ พี่เราบอกว่า งานชิ้นใหญ่

จะทำให้เราโตขึ้น แข็งแกร่งขึ้น เพราะฉะนั้น อย่าไปกลัว หรือกังวล

แต่เราก็อดที่จะคิดไม่ได้เลย ......

แล้วพรุ่งนี้ก็จะวันสุดท้ายที่พี่คนที่เราสนิทด้วย จะอยู่ที่ออฟฟิศแล้ว

ตอนนี้เค้าได้งานใหม่ เฮ้ย ไปแล้วจริงๆ พูดไปแล้วก็ใจหายอะ

แล้วก็ พรุ่งนี้งานลอย ไปลอยกระทงที่ไหนกันเอ่ย

ส่วนเรานัดเพื่อนห้อง ม.ปลายไปลอย แล้วก็ เดินดูไฟ + ถ่ายรูปกัน

ช่วงนี้เค้าเริ่มเปิดไฟแล้วนะ ....



Create Date : 11 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2551 14:13:58 น. 14 comments
Counter : 667 Pageviews.

 
เก่งค่ะสู้ต่อไปนะคะ ขอให้ประสพความสำเร็จในขั้นต่อๆไป

ลอยกระทงเหรอคะ...แหะๆๆ คงไม่ได้ไปลอยแน่เลย อิอิ


โดย: nssr@2527 วันที่: 11 พฤศจิกายน 2551 เวลา:16:17:24 น.  

 

แวะมาปรบมือให้คนเก่งค่ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 11 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:13:42 น.  

 
แม่ข้าวปั้นไม่ได้ไปลอยกระทงค่ะ


โดย: fuku วันที่: 16 พฤศจิกายน 2551 เวลา:7:15:42 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ..

เรื่องงาน.. แต่ละคนก็เจอปัญหาต่างๆ กันไปเนาะ..
ยังไงก็สู้ๆ เข้าไว้นะคะ..
ไม่มีอะไรยากเกินความสามารถหรอกค่ะ ^^


โดย: nods วันที่: 16 พฤศจิกายน 2551 เวลา:17:11:25 น.  

 
มันคงไม่ง่ายนักสำหรับการที่จะลืมใครซักคน ขอให้ จขบ ผ่านช่วงนี้ไปไวไวน่ะครับ .. เอาใจช่วยน่ะครับ


โดย: แมท (everything on ) วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:7:00:05 น.  

 
จะงานชิ้นเล็ก ชิ้นใหญ่ ก็ทำให้เต็มที่ สุดความสามารถเลยค่ะ

ในท้ายที่สุดผลแห่งความพยายามทำให้เรายิ้มได้เสมอ

เอาใจช่วยนะจ๊ะ


โดย: Paulo วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:8:52:18 น.  

 
คุณโอรีโอคะ คือว่า กะว่าจะกลับมาอัพบลอคเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ก็คุม นน อยู่ตลอดค่ะ ใกล้ตรวจสุขภาพแล้ว...

ขอบคุณนะคะที่ยังเข้ามาเยี่ยมเรา เราไม่ได้อัพนาน ไม่ค่อยมีใครแวะมาเยี่ยมเราเท่าไร

อ่านเรื่องของคุณแล้ว คล้ายกับเรื่องของเราเลยค่ะ อยากเม้นท์ยาว ๆ เด๋วเอาไว้มีเวลาจะมาเม้นท์ยาว ๆ นะคะ

ขอบคุณอีกครั้งที่ยังไม่ลืมกันค่ะ ^_^


โดย: พริตตี้ วันที่: 24 พฤศจิกายน 2551 เวลา:13:13:14 น.  

 
น้องแนนคิดถึงพี่อ้อมจังค่ะ

เข้ามาได้ ไม่ไปไหนเลยมาหาพี่อ้อมเลยนะ

สบายดีไม๊คะ ไม่น่าเชื่อเลยนะคะ

ว่าแป๊บ ๆ เรารู้จักกันผ่าน Blog นี้มาปีกว่าแล้ว

บางครั้งน้องแนนเข้ามาอ่าน blog พี่อ้อม แต่ก็ไม่ได้เม้น..นะ

เรื่องราวของหัวใจ มันห้ามอยากเหลือเกินค่ะ

แต่น้องแนนดีใจที่พี่อ้อมตัดสินใจทำแบบนี้

ความรักของเราจะต้องไม่ทำร้ายคนอื่นค่ะ

ความรักต้องทำให้เรามีความสุข

น้องแนนยังเชื่อแบบนั้น

เป็นกำลังใจให้ต่อไปนะคะ

คิดถึงค่ะ

ps. ต่อไปจาเข้ามาให้บ่อยกว่านี้ค่ะ สู้ ๆ ต่อไปนะคะ พี่อ้อม


โดย: น้องแนน (nanny_nanny ) วันที่: 30 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:45:23 น.  

 


โดย: Kenshin_wife วันที่: 25 ธันวาคม 2551 เวลา:2:32:07 น.  

 


เมอรร์รี่คริสต์มาส 2009 จ้า...






โดย: Donut_ty วันที่: 25 ธันวาคม 2551 เวลา:18:40:18 น.  

 
Photobucket


ขอให้ 2009 เป็นปีที่งดงาม พรั่งพร้อมไปด้วยทรัพย์สินเงินทอง ความสำเร็จ ความสุข และความรักนะคะ

สุขสันต์วันขึ้นปีใหม่ค่ะ



โดย: ...ศุวิลา... วันที่: 1 มกราคม 2552 เวลา:2:54:58 น.  

 


โดย: miluntaza วันที่: 1 มกราคม 2552 เวลา:14:18:11 น.  

 
สวัสดีปีใหม่นะครับ


โดย: ตะวันออกไม่แพ้ วันที่: 3 มกราคม 2552 เวลา:19:18:17 น.  

 
up blog ด่วนนนนนนนนนน
ทีฮิห้าน่ะ เล่นทุกวัน ชิชิ

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: ฮิปโปร้อยฝัน วันที่: 5 มกราคม 2552 เวลา:8:55:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.