ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
17 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
- - - - - เ ซ็ ง จ ริ ง ๆ เ ล ย - - - - -

คือ พักนี้บ้าพลังค่ะ อยากเขี๊ยน อยากเขียน

วันนี้ เซ็งมากๆเลย ก็วันนี้วิชา ENG กลุ่มเรามักจะเป็น

กลุ่มเด็กหลังห้อง แล้วอีกอย่าง เราก็ชอบนั่งโต๊ะคู่มากกว่า

โต๊ะที่เป็นเลคเชอร์อ่ะ (ถ้าอยู่ม.กรุงเทพจะรู้เลยเพราะเป็นห้อง 114)

มันสะดวกต่อการวางสัมภาระของเรา ในการอัดเสียงการสอนของอาจารย์ด้วย

แล้ววันนี้ตอนวิ่งแข่งเข้าไปจองโต๊ะ คือเพื่อนเราบอกว่า

มันมาก่อน แล้วเป็นงี้ มา 2 ครั้งแล้วคือ พอมันวางของไว้

ก็มีอีกลุ่ม ที่เราไม่ชอบ มันก็มาวางของตรงกลางโต๊ะแล้วก็พูดประมาณว่า มันมาก่อน

เพื่อนเราก็อึ้ง งง สรุปแล้วเราก็ทรกับความด้านของพวกShe ไม่ไหว ยอมถอยไปนั่งอยู่อีกมุม

เพื่อนเราก็บ่นว่าเบื่อมาก เจอแบบนี้มาสองครั้งแล้ว

แต่ครั้งที่แล้วเพื่อนเรากำลังหยิบหนังสืออกมาวาง

แล้วก็พวกนี้ก็มามองเหมือนหาเรื่อง แล้วเพ่อนเราก็บอกว่า

จองแล้วค่ะ เค้าก็เลยพูดกะเพื่อนเค้าเหมือนว่า เพื่อนเรา

ไปแย่งที่เค้า แต่ทั้งที่ความจริงแล้ว จริงๆคือ พวกเค้าหนะ

มาแย่งที่นั่งของกลุ่มเรา คือเป็นมะ พอสองอาทติย์แรก

แห่งการเรียนผ่านไป เราก็จะดูว่า ตรงนี้ใครนั่ง แล้วจะไม่ไปนั่งทับของเค้า

แต่กลุ่มนี้มันด้านจริงๆ เฮ้ย หรือว่ากลุ่มเรามีความเกรงใจ

กันเกินไปว่ะ....



Create Date : 17 สิงหาคม 2549
Last Update : 17 สิงหาคม 2549 21:28:38 น. 2 comments
Counter : 612 Pageviews.

 
ยังงี้ ต้อง ยกพวก xx ครับ

อย่ายอม.ๆ... ศักศรีสาวมั่น


โดย: K'mint วันที่: 17 สิงหาคม 2549 เวลา:23:01:49 น.  

 
ข้างบนใจเย็นๆก่อนครับ ค่อยพูดค่อยๆจากัน
แต่ยกพวก xx นี่คืออะไรอ่ะ จขบ. รู้มั๊ยครับ


โดย: clint วันที่: 18 สิงหาคม 2549 เวลา:15:18:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.