ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
29 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
'๑ '๑ '๑ '๑ พ รุ่ ง นี้ เ ปิ ด เ ท อ ม แ ล้ ว ๑' ๑' ๑' ๑'

ก็ตามหัวข้อเหมือนเคยทุกๆครั้งที่มาอัพ

หลังจากที่ปิดเทอมเพียรไปเรียนโยคะเพื่อสุขภาพอยู่ได้ 10 วันเอง

แต่ก็เอาเหอ นอกจากโยคะแล้ว เราก็ยังไม่กินข้าวเย็นอีก

ตอนนี้น้ำหนักไม่ลด แล้วก็ไม่ขึ้น มันก็คงที่อยู่เหมือนเดิม

ดีใจจังเลย ... ส่วนเมื่อวานนี้ไปงานหนังสือมา ก็ตามที่คุยกันไว้กะเพื่อน

ว่าจะเอาโปรแกรมมาให้ แล้วตอนนี้ก็อยู่ในคอมเรียบร้อยแล้ว แต่ หา โค้ดไม่เจอ พอลงไปแล้ว เลยใช้ได้แค่ 30 วัน

เพราะงั้น ต้องรีบใช้ให้คุ้ม ... หรือไม่ก็หาตัวใหม่มาลง

เซ็งเป็ด (ใช้ศัพท์วัยรุ่น) จริงๆเลย

อืม แล้วก็มีการนั่งคุยกันเรื่องอีกคน คือ เมื่อวานนี้ไปกัน 3 คน

คือ เรา แอม แล้วก็ ผึ้ง เมื่อวานนี้เลย ผึ้งเล่าว่า ตอนนี้

มีคนที่ชมรมมาจีบมัน แต่มันไม่ชอบเค้า

เพราะ 1 เค้าเด็กกว่า (อันนี้ไม่แน่ใจ แต่เพราะคนนี้เค้าเรียนอยู่ปี 3 เอง แต่ความจิง เค้าอาจจะอายุเท่าเราแล้วก็ได้)

แล้วก็ 2 ก้ออย่างที่รู้ๆกันว่าเด็ก วิดวะ ชอบกินเหล้า

มันก็เลยขอบาย แต่จากที่เราเคยเจอเค้ามา เราก็รู้สึกว่า

เค้าออกจะเป็นคนดี สรุปเลยละกันว่าเพื่อนเราไม่ชอบ

เรากะแอมก็เลยแซวว่า หรือว่า แกชอบคนเลวว่ะ

ผึ้งก็เลยบอกว่า เออ เค้าอาจจะเป็นคนดีนะ แต่ยังดีไม่พอสำหรับเรา

เออ ก็จริงอยู่นะ คนเราบางที เค้าเป็นคนดีก็จริง

แต่ไม่เหมาะกับการคบแบบแฟน เค้าอาจจะเหมาะกับ

การคบกันแบบเพื่อนก็ได้...แต่เราก็อยากให้เพื่อนเรา

ได้สิ่งที่ดีที่สุดไป แต่ก็ช่างมันละ ชีวิตมัน ...

อิจฉามันจริงๆเลย ดูสิ พอปีสุดท้าย ดั๊นมีผู้ชายโชคดี(หรือว่าร้ายว่ะ) มาชอบมัน

เราสิ ไม่เห็นมีเหยื่อ เอ้ย ผู้ชายหลงเข้ามาสักคนเลย ....

แต่ก็ช่างมันเหอ เวลาอีกยาวไกลนัก

แล้วเมื่อวานตอนเย็นก็ไปเดินตลาดน้อยมา แบบว่า เรียนอยู่ตรงน้านมา 6 ปี

ไม่เคยรู้เลยว่า ตลาดน้อยมันทะลุถึงกันได้หลายซอย

แบบ เมื่อวานนี้ไป เอ๋อ เลย ก็เดินๆกะอี้ แล้วอี้เค้าจะหาซื้อ โซเกียว มันเป็น คล้ายๆ กระหรี่พับ ของคนจีนอ่ะ

เดินๆหาไม่เจอซะที พอดีเมื่อวานนี้เจอเพื่อนสมัยม.ปลาย

เราเลยถามเค้า สุดท้ายก็ได้กินสมใจ เมื่อวานนี้ไปตอนเย็น

เลยอดดูเค้าทำขนมตุ๊บตั๊บเลย แล้วเมื่อวานนี้ก็ซื้อตุ๊บตั๊บมากิน

อร่อยๆๆๆ อยากกินอีกจังเลย ...

แล้วเมื่อเช้านี้ ที่ศาลเจ้าพ่อเสือมีงานแห่เจ้า

เราก็ตื่นเช้า (เพราะอาม่ามาปลุก) ไปดูเค้าแห่เจ้ากัน

รอ ร๊อ รอ แล้วขบวนก็ยังไม่ผ่านมาซะที อี้ก็เลยบอกให้เดินไปดูบรรยากาศที่ศาลก่อน ก็เลยเดินไป

พร้อมกับเก็บภาพมาเยอะเลย แล้วก็ถึงนาทีที่รอคอย

เจ้ามาแล้ว ... ก่อนที่ขบวนจะมาถึงจริงๆ เค้าจะจุดพลุก่อน

แล้วพอเจ้าแห่ผ่านไปตามบ้าน เจ้าของบ้านที่จัดเตรียมโต๊ะ

ที่มีผลไม้ ดอกไม้ ฯลฯ แล้ว ก็จะจุดประทัด

เพื่อเป็นการเชิญเจ้าเข้าบ้าน เพื่อเป็นศิริมงคล (อันนี้ไม่แน่ใจว่าเป็นอย่างที่เราคิดป่าว)

แล้วสายตาเราก็ผ่านไปเจอ กะผุ้ชายคนหนึ่ง ก็นึกๆอยู่

ว่าเคยเจอเค้าที่ไหนน้า...จะว่าเป็นคนที่เราเคยเห็นที่วิทยาเคยรังสิตก็คงไม่ใช่

เพราะเค้าคนน้านแนวกว่านี้ อืม เห็นที่ไหนว่ะ แต่ก็ไม่ได้ถ่ายรูปเค้าไว้ มานึกออกอีกทีก็ .... เคยเจอเค้าที่

ภูกระดึงแน่ๆเลย คนที่ใจดีมากๆ จำได้ว่าเค้าแบกสัมพาระ

(ซึ่งเยอะมากกกก) ขึ้นไปเอง แล้วก็ยังช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้า

ให้กับรุ่นน้องเราอีก โอ้ว สุภาพบุรุษสุดๆเลย

พอนึกได้ เราก็เลยเดินตามเค้าไป แต่... มันช้าไปแล้ว

เพราะเค้าหายไปกะฝูงชนซะแล้ว โอ้วววพระเจ้าจอร์ชทอดไข่

แต่ก็มะเป็นไร ถือว่า ได้มองก็ยังดีว่ะ ... เล่าให้พี่ฟัง

พี่เลยบอกว่า เออ เห็นคนหน้าตาดีหน่อยไม่ได้เลยนะ

ทึกทักไปเองว่ารู้จักเค้าเลยนะ .....

อืม แล้วพรุ่งนี้ก็จะเปิดเทอมแล้ว รู้สึกว่า เพิ่งปิดเทอม

ไปได้ไม่กี่วันเองอ่ะ เซ็งจัง ต้องเปิดเทอมแล้ว

ตอนนี้มันมีความรู้สึกหลายๆอย่งเข้ามามากมายเลย

อย่างแรกเลย อีกหน่อยเราต้องไปเผชิญกะโลกแห่งชีวิต

แล้วจริงๆเหรอเนี่ย แล้วเราจะมีงานทำไหมอ่ะ .... อีกหลากหลายเรื่องราว ...

ตอนนี้อยากจะตะโกนออกมาว่า จะจบแล้วน้า......



Create Date : 29 ตุลาคม 2549
Last Update : 29 ตุลาคม 2549 21:04:16 น. 8 comments
Counter : 683 Pageviews.

 
ขอบคุณ ที่แวะมาเยี่ยมเราน้า...


โดย: บทเพลงฤดูใบไม้ผลิ วันที่: 29 ตุลาคม 2549 เวลา:22:16:13 น.  

 
ขอให้มีความสุขกับการเปิดเรียนค่า พี่เรียนจบมานานมากแล้ว ยังแอบอิจฉา อยากกลับไปเรียนอีก


โดย: bapanij (bapanij ) วันที่: 29 ตุลาคม 2549 เวลา:22:58:31 น.  

 
เปิดเทอมเหมือนกันหมด ก็เงียบแน่ๆเลย


โดย: นายนิทธิ์ IP: 61.19.22.106 วันที่: 31 ตุลาคม 2549 เวลา:12:45:32 น.  

 
แวะมาทักทายครับ สบายดีนะ


โดย: somnumberone วันที่: 31 ตุลาคม 2549 เวลา:20:19:50 น.  

 
ทีหลัง เจอพี่ก็ทักก่อนเลยนะ

ไม่ต้องยืนยิ้ม เขิน จำชื่อไม่ได้ ไม่เป็นไร



โดย: K'mint วันที่: 31 ตุลาคม 2549 เวลา:22:01:04 น.  

 
คิดถึงน้องอ้อมนะคะ


โดย: yadegari วันที่: 1 พฤศจิกายน 2549 เวลา:4:40:17 น.  

 
เปิดเทอมแล้วตั้งใจเรียนน่ะค่ะเห็นเขียนว่าไปเล่นโยคะ โยคะไม่ได้ทำให้น้ำหนักลดหลอกค่ะ มันช่วยยืดกล้ามเนื้อกับทำให้มีสมาธิมากกว่า ฮิฮิ เล่นเหมือนกัน^^


โดย: li_goro วันที่: 1 พฤศจิกายน 2549 เวลา:9:11:45 น.  

 
น้องๆ เปิดเทอม พี่ก็เปิดศักราชการทำงานหลายอย่างในเวลาเดียว

งืมมมมมม เศร้าอะ


โดย: อุรัสยา IP: 58.8.36.148 วันที่: 1 พฤศจิกายน 2549 เวลา:11:53:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.