ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
14 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
ฉั น ห รื อ เ ธ อ ที่ เ ป ลี่ ย น ไ ป


ขึ้นหัวข้อ ยังกะจะเลิกกะใครสักคนเลยเนอะ แต่ความจริงไม่ใช่เลย

ก็เรื่องมาจาก เมื่อวันก่อนเนี่ย เราโทรไปคุยกะพี่ที่บริษัทมา

พี่เค้าก็เล่าโน้นเล่านี่ไป เล่ามา พี่เค้าก็บอกเราว่า อย่าคิดอะไรมากสิค่ะ

ให้คิดในแง่ดีไว้ก่อน อย่าไปใส่ใจอะไรมากมาย แล้วพี่เค้าก็เล่าถึงเพื่อนเราว่า

เพื่อนเราอ่ะ เค้ามาบ่นๆกะพี่ ว่า เค้าน้อยใจ ที่เราอ่ะ ทำอะไรโดยไม่บอกเค้า

พี่เค้าเลยบอกว่า อ้อมทำอะไรก็คงต้องมีเหตุผลส่วนตัวหละ

อือ แล้วตอนที่เค้าทำกับเราหละ เค้ายังไม่รู้หรอกมั้ง

ว่าเราเนี่ย รู้แล้ว เรื่องนี้เนี่ย ทำให้เราคิดนะ เราก็รู้สึกเสียดายเหมือนกัน

เป็นเพื่อนกันมาตั้ง 4 ปี ความรู้สึกดีๆก็มีเยอะแยะ แต่ทำไมอ่ะ

หรือว่าเราจริงจัง และจริงใจ กับเค้ามากเกินไป จนทำให้เค้าไม่เห็นค่า

แล้วพอเวลาเราทำอะไรลงไปเค้าถึงต้องมาน้อยใจเรา เราไม่เข้าใจ

เค้าขึ้นหัวเอ็มว่า คำว่าเพื่อน สำหรับ เรา กลายเป็น คนรู้จัก ....

เราว่า คำพูดนี้ น่าจะเป็นของเรามาตั้งแต่ต้นแล้วนะ ....

พูดแล้วเราก็รู้สึกแย่จัง จะพยายามไม่คิดอะไรมากมาย

ช่วงรับปริญญาจะพยายามตีหน้าซื่อ ให้ได้ จะพยายามทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ส่วนหลังจากนั้น ก็คง ทางใครทางมัน จริงๆ ..... เสียดายเวลาที่รู้จักกันจัง...


ส่วนเรื่องงาน เราคงไม่ได้ที่...แล้วหละ เสียความรู้สึกเล็กน้อยนะ

เพราะทำเหมือนจะรับเรา แล้วก็ไม่รับ เฮ้ย .....

แต่ว่าวันนี้เราก็มีไปสัมภาษณ์งานนะ แถวบ้านเราเลย แบบ นั่งรถแค่ 5 นาที

แต่ก็ไม่รู้ว่าเค้าจะรับเราป่าว แล้วก็เป็นที่แรกนะ ที่บอกว่า ภาษาอังกฤษเราใช้ได้

แต่ก็อย่างว่านะ ข้อสอบเค้าก็ไม่ได้ยากอะไรมาก คือ

ง่ายกว่าทุกที่ ที่เราไปสอบมา ก็หวังไว้ว่าจะได้นะ เฮ้ยยยยยย .....

พรุ่งนี้ก็มีนัดสัมภาษณ์อีก ก็สอบด้วยหละ เฮ้ยยยย จะทำได้มะเนี่ยยยย


ส่วนเสาร์นี้ เพื่อนสนิท อีกคนรับปริญญา วันนี้เค้าโทรมาบอกว่า

วันเสาร์ให้นัดเจอกันตอนบ่ายๆเย็นๆได้ไหม เพราะว่า เด๋วแม่จะพาไปเลี้ยง

แอบงงเลย มันบอกว่า ตอนแรกอ่ะ ตั้งใจว่า จะเลี้ยงเพื่อนๆ แล้วอีกวัน

ค่อยไปกินข้าวกะที่บ้าน แม่เค้าก็เลยบอกว่า เอางี้ละกัน เด๋วแม่พาไปเลี้ยงเลย

แต่ก็ต้องดูเพื่อนๆคนอื่นๆด้วยหละ ไว้เด๋วจะเอารูปมาลงให้ดู



Create Date : 14 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 14 พฤศจิกายน 2550 20:01:10 น. 15 comments
Counter : 565 Pageviews.

 
น้องอ้อมสู้ๆค่ะ

ตอนนี้ พีเองก็ต้องเลิกคุยกับเพื่อนคนนึง

ที่พี่รู้สึกว่าเค้า เฟคค่ะ

เบื่อจะต้องมานั่งปั้นหน้าใส่กัน

แต่ก็ เจอกันก็เฉยๆ
ไม่ได้เกลียดกัน แต่ไม่อยากคุยเลยค่ะ

เป็นกำลังใจให้จ้า


โดย: เชอรี่ (JAN_CHERRY ) วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:53:02 น.  

 
ความรู้สึกดีๆเก็บอยู่ในหัวใจ
และไม่มีวันลบเลือนหายไป
ง่ายๆแน่นอน


โดย: หมอกควัน วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:58:31 น.  

 
คุณอ้อม สู้ๆๆค่ะ...


โดย: Madam_Hatyai วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:20:12:49 น.  

 
อย่าเก็บเอามาคิดให้เครียดเลยนะเลย ในเมื่อเขาไม่เข้าใจตามใจแล้วกันทางใครทางมันดีกว่า

วันนี้ก้หลับฝันดีนะ เตรียมตัวไปสัมภาษณ์ดีกว่า


โดย: Pook_nana วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:20:25:34 น.  

 
"เพื่อน" มิตรภาพที่ยั่งยืน ...และปวดหัว

................................

อย่าคิดมากเลยนะคะ เก็บเรี่ยวแรงไว้หางานที่ดีและถูกใจดีกว่า

เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: nanny_nanny วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:24:11 น.  

 
พี่อ้อมสู้ๆๆๆๆ

ปอยเชื่อว่าพี่อ้อมทามได้แหละๆ

ถ้าพี่อ้อมมั่นใจกับการสัมภาษณ์ พี่อ้อมก็ต้องมั่นใจในตัวเองด้วย ว่าพี่อ้อมทำได้

ปอยเปงกะลังใจพี่อ้อมนะ!!!

สู้ต่อไปซาโตชิ!!!

((เอ๊ะๆ อาจจะไม่เกี่ยว))

***รักษาสุขภาพด้วยนะพี่อ้อม ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนอ่ะ

***ปอยมาอัพแล้วนะฮับ หลังจากดองไว้นาน...แหะๆ


โดย: คุโรซากิ IP: 125.24.56.55 วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:51:44 น.  

 
บางเรื่อง
อาจจะมองกันคนละมุมมองค่ะ


โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:07:59 น.  

 
ถ้ามิตรภาพยังมั่นคง
อีกเดี๋ยวก็คงคุยกันได้ดีเหมือนเดิม
เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: ป่ามป๊าม วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:35:30 น.  

 
รอชมภาำพนะคะ


โดย: thaispicy วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:01:15 น.  

 
โหเจ๊เป็นไรมากป่ะเนี่ย
เวลาทำงานเอามาปรึกษาศินีซะงั้นอ่ะ

มาปรึกษากรูนี่มะ
รับรอง
.
.
.
.
.
ได้เลิกกันชัวๆ
อิอิ

อย่าคิดมากน่าเจ๊
ผู้ชายเยอะแยะน่า...


โดย: สันดานเสีย วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:0:09:55 น.  

 
เดี๋ยวมันก็ผ่านไปค่ะ ทุกๆเรื่องแหละ ทั้งเรื่องงาน เรื่องเพื่อน

สู้ๆค่ะ

ไปเที่ยวเมืองจีนกันต่อดีกว่าค่ะ ฮี่ๆๆ


โดย: พจมารร้าย วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:55:23 น.  

 
ไก่เองก็โดนเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดเหมือนกันค่ะ ทิ้งกันแบบไม่เหลียวหลังเลยไก่ร้องไห้อยู่เป็นเดือนๆ


โดย: กุ๊กไก่ (kaijunk ) วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:20:41 น.  

 
ผู้หญิงบางทีก็คิดมากไปนะ....


โดย: ST.Exsodus วันที่: 18 พฤศจิกายน 2550 เวลา:17:46:32 น.  

 
55 ดูชีวิตช่วงนี้วุ่นๆเน้อ
สู้แล้วกันนะจ้ะ


โดย: Too Optimistic วันที่: 19 พฤศจิกายน 2550 เวลา:0:05:39 น.  

 
สำหรับน๊อต.. ถ้าเพื่อนทำอะไรเกินขอบเขต.. น๊อตก็ไม่ชอบนะ..
ซึ่งน๊อตก็จะไม่ทนด้วยล่ะ.. ห่างไปเลยดีกว่า..

อาจจะแรงไปสักหน่อยแฮะ..
แต่ขอเลือกทางที่เราสบายใจก่อนอ่าค่ะ


โดย: nods วันที่: 19 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:04:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.