ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
8 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
จน ... เครียดดดดดดด ... ทำรายงาน

วันนี้เป็นวันที่รู้สึกไม่ดีเลยจริงๆ

เริ่มจากตอนเช้า รถพี่ยางถูกกรีด แม่เล่าให้คนแถวบ้านฟัง

หลายคนบอกว่า ดีนะที่ขับช้า ถ้าขับเร็ว รถคว่ำแน่ๆ

ตอนแรกไม่รู้หรอก มารู้หลังจากที่ส่งเราที่ป้ายรถเมล์แล้ว

พี่เล่าให้ฟังว่า รถข้างๆเค้าบอก แต่ตอนเย็นกลับมาบ้าน

แม่บอกว่า ตอนแรกผู้หญิงรถคันข้างๆบอกอะไรไม่รู้

เปิดกระจกมาบอกด้วย แต่แม่บอกว่า ฟังไม่รู้เรื่อง

แต่ชี้ไปที่ยางด้านหลังซ้าย แล้วเค้ายังอุตส่าห์เขียน

ใส่กระดาษบอก นี่หละ น้ำใจคนเมือง ซึ้งใจจริงๆ

แล้วสักพักพี่โทรมาเล่าให้ฟังตอนเช้า ว่า ตอนแรกขับๆไป

ไม่รู้หรอก แต่รู้สึกเหมือนกับว่า รถส่าย แล้วเหมือนมีเสียง

แม่บอกให้พี่เราปิดวิทยุ แล้วค่อยๆฟัง จนมีรถข้างๆมาบอก

แม่บอกว่า จากรอยที่ดูเนี่ย มันกรีด มากกว่า

เพราะรอยมันเหมือนโดนกรีด แล้วปล่อยให้มันค่อยๆปริออก

เหมือนเค้าจงใจทำ แต่โชคดีที่ว่า ที่ทำงานพี่เราอยู่ใกล้บ้าน

คือ ทนขับไปจนถึงที่ทำงาน แล้วก็ให้เพื่อนมาช่วยเปลี่ยนยางให้

อยากบอกว่าเพื่อนพี่คนนี้น่ารักมากกก

ไม่อยากบอกว่า แอบชอบเค้าอยู่นะเนี่ย หุหุ

แต่ก็มองไว้ให้พี่หละ ไม่ได้คิดอะไร (จริ๊ง จริ้ง)

อืม พอยิ่งเค้ามาเปลี่ยนยางรถให้พี่ตอนเช้าเพิ่มคะแนนให้

ดับเบิลพ้อยท์ 2 เท่า เอาไปเลย หุหุ

ดีนะที่รถที่บ้านเป็นรถใหญ่ มียางสำรองไว้

ไม่รู้ว่าพ่อรู้เรื่องนี้ยัง แต่แม่ก็คุยกะคนแถวบ้านนะ

เค้ายังบอกกันเลย นี่ขนาดอยู่แถวนี้มากว่า 20 ปี แล้วนะ

มันยังมีคนกล้ามาทำกันได้ ไม่เข้าใจเลยจริงๆ เฮ้ย เล่าจบไป 1 เรื่อง

เรื่องต่อมาคือ เรื่องเรียนวันนี้ วิชาภาษาอังกฤษ

กลุ่มเราโดนแยก เพราะว่าเหลือกันแค่ 3 คน

อาจารย์บอกให้แยก 1 กะ 2 เราก็รู้ตัวเลยว่า เราต้องเป็นคนที่ไป 1

แล้วก็รู้สึกเหมือนทุกอย่างมันทำให้เราน้อยใจอ่ะ

ทั้งเรื่องที่เราบอกเพื่อนครั้งที่สองว่า ให้มันเอาใบรายชื่อออกไปส่งบ้าง

มันกลับบอกเราว่า ให้เราเอาไปส่งเองหละดีแล้ว

เพราะมันพูดกะอาจารย์ไม่รู้เรื่องหรอก เราออกไป

เรายังสือสารกะอาจารย์รู้เรื่อง ดูสิ คนโง่ที่สุดในกลุ่ม

กลับต้องมานั่งแปลภาษาอังกฤษที่อาจารย์สอนให้กับเพื่อนฟัง

จนวันนี้อาจารย์เรียกเพื่อนตอบคำถาม แล้วเรานั่งอธิบายอยู่ข้างๆ

อาจารย์เลยบอกว่า ให้เราตอบเลยเพราะท่าทางเราอยากตอบ

เราก็เลยตอบ คือคำตอบมันก็ไม่ถูกหรอก อาจารย์ก็ต้องเกลาอีกที

แต่บางที บางเรื่องเราน้อยใจนะ ไม่รู้สิ

แล้วเราก็ต้องไปทำงานกลุ่มกะอีกกลุ่ม ซึ่งตอนนี้เราหาข้อมูล ให้กับเค้าแล้ว

ก็เหลือแค่ว่า เค้าจะเอาข้อมูลที่เราได้ไปใช้ประโยชน์หรือเปล่า

เราทำดีที่สุดแล้ว แต่ไม่รู้ว่าดีพอสำหรับเค้าหรือเปล่า??



Create Date : 08 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2549 21:44:12 น. 8 comments
Counter : 553 Pageviews.

 
พูดถึงยางแตกอะ นึกถึงตัวเอง พี่เคยขับรถปีนเกาะแล้วกระแทกลงพื้นถนนแรงมากๆ ยางแตก รถหมุนเลย คิดแล้วยังนึกว่าตัวเองโชคดีที่ไม่ได้ตายน่ะ เหอๆ


โดย: อุรัสยา วันที่: 9 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:15:50 น.  

 
แวะมาทักทายครับ


โดย: somnumberone วันที่: 9 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:59:35 น.  

 
กาแฟสักถ้วยไหมจ๊ะ?


โดย: ดาริกามณี วันที่: 10 พฤศจิกายน 2549 เวลา:8:42:11 น.  

 
ขอบคุณที่ให้คำปรึกษาคะ คิดเหมือนกันเลย กลุ้ม เซ็ง เฮ้อ


โดย: Lilly (supremeking ) วันที่: 10 พฤศจิกายน 2549 เวลา:10:06:42 น.  

 
เรื่องยางรถยนต์อ่า
ของรถป๊าปอยไม่ได้โดนกรีดนะ แต่...ยางมันมีปัญหาอ่า
แบบว่าวันนั้นเราทั้งครอบครัวนั่งรถเที่ยวกัน
จู่ๆก็มีกลิ่นไหม้เข้ามาในรถ
พอออกไปดูพวกปอยจึงได้รู้ว่ายางมันมีควันออกมาเกือบตูมแน่ะ!!!

**********

ตอนนี้ปอยกะลังรุสึกแย่เรื่องเพื่อนอ่า...
คาดว่าคงหนักกว่าพี่อีก...
ตอนนี้เรื่องของเพื่อนมันตีกันในหัวจนปวดหัวไปเลย


โดย: คุโรซากิ วันที่: 10 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:53:07 น.  

 


โดย: yoyosan วันที่: 11 พฤศจิกายน 2549 เวลา:10:37:21 น.  

 
เวลาตอนเรียน เข้าใจคะอารมณ์น้อยใจ แต่พอผ่านจุดนั้นมาได้ สบายคะจะเปลี่ยนเป็น ชั่งมันเถอะ เรื่องของมันแทน สังคมใหญ่ๆกว่าตอนเรียน มีปัญหามากกว่านี้ ต้องปลงคะ


โดย: li_goro วันที่: 11 พฤศจิกายน 2549 เวลา:11:39:03 น.  

 
ดีใจด้วยที่พี่ไม่เป็นอะไร เพระว่ายางแตกนี่อันตรายมากนะคะ ถ้าคุมรถไม่อยู่
ส่วนเรือ่งทำรายงาน ก็อย่างเครียดมากนะ เดี๋ยวก็ดีเองค่ะ


โดย: tweety girl วันที่: 11 พฤศจิกายน 2549 เวลา:19:56:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.