ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
8 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
วันธรรมด๊า ธรรมดา

วันนี้ไปถึงป้ายรถเมล์

ก็เกือบๆจะ 7 โมงเช้าแล้ว

เหลือบไปเห็น รถเมล์สายที่เราจะนั่งมาพอดี

แต่ รถคันหน้าวิ่งช้า

รถเราก็เลยไม่สามารถ ผ่านไฟแดงนี่ได้เราก็เลยบ่นๆพี่เรา

ว่าเราอ่ะไปช้าแน่ๆ เพราะว่ากว่ารถอีกคันจะมาก็ 30 นาที

พี่เราเลย อืมเอางี้มะเดี๋ยวไปจอดป้ายหน้าให้เอามะ

เพราะว่า รถมันจอดรับคนอยู่

เราเลยบอกให้พี่เราเหยียบเลย

พี่เราก็เหยียบเต็มที ในที่สุดเราก็ได้ขึ้นรถคันน้านพอดี

แล้ววันนี้โดดเรียนวิชาภาคบ่าย

ไปนั่งกันที่สยาม (เฮ้ยเสียเงินอีกละ)

เราก็ได้รองเท้าคู่ใหม่สมใจเรา

อิอิอิ แล้วเรื่องมันก็มีอยู่ตรงที่ว่าไม่ได้เข้าเรียนช่วงบ่าย

ก็เลยลองๆโทรหาคร่ายสักคนที่คิดว่าเค้าน่าจะเข้าเรียน

แล้วก็โทรไปโทรมาไม่มีคร่ายเข้าเลยอ่ะ

ดีที่เทอมนี้เรียนกะเด็ก ปี 4 แล้วมีพี่ที่ชมรม

เลยโทรไปถาม แต่.... มะมีเบอร์ทำไงดีว่ะ

มีแต่เบอร์ของพี่ที่ไม่ได้เรียนกะเรา

สุดท้ายก็เลยโทรไปถามพี่เค้า

พี่ไหนนะเหรอ ก็พี่เอฟ นะหละ พี่เอฟที่เราจำเค้าไม่ได้

พอโทรไป พี่เค้าก็ให้เบอร์มานะ แต่....

พี่เค้าก็ชวนคุยซะ

เพื่อนเราเลยว่า นี่ถ้ามีเวลามากกว่านี้

พี่เอฟคงชวนเราคุยถึง 4โมงเลยอ่ะ

อิออิอิ เป็นอันว่า วิชาช่วงบ่ายไม่เช็คชื่อ แต่...

ให้ทำการบ้านส่งในชั่วโมง แล้วก็ พอเริ่มเรียน

อาจารย์ก็สั่ง ล็อคห้อง เพราะง้น ถึงไปก็คงเข้าห้องไม่ทันอยู่ดี ....

อืมแล้วอีกเรื่อง วันนี้เอาหมีไปเย็บต่อที่ ม.

แล้วบังเอิญ ตอนเช้าเพื่อนที่โรงอาหาร

เหลือบไปเห็น หมีที่เราเอาห้อยกระเป๋า

มันเลยคิดว่าเราทำเอง มันก็เลยถามว่า

เราทำไงเหรอน่ารักจัง

ด้วยความที่เรากินข้าวอยู่เลยไม่สนใจ

ตอบไปว่า ซื้อมา

มันก็จับๆ แล้วก้ว่า ทำไงอ่ะสวยดีสอนหน่อย

เราเลย เฮ้ย บอกว่าซื้อมาโว้ย

แล้วพอไปถึงห้องเรียน

เราก็งัดมันออกมาทำอีก

เพื่อนที่นั่งข้างๆเห็น แล้วก็เห็นหมีที่กระเป๋าเลยถามอีกว่า

ทำเองเหรอ

เราก็ว่าป่าวซื้อมา มันบอกว่าคิดว่าทำเอง

เพราะเห็นนั่งเย็บอยู่




Create Date : 08 สิงหาคม 2548
Last Update : 10 สิงหาคม 2548 17:07:49 น. 6 comments
Counter : 632 Pageviews.

 
หลับฝันดีนะคะ น้องอ้อม

น่ารักจัง..


โดย: yadegari วันที่: 8 สิงหาคม 2548 เวลา:23:21:25 น.  

 
ตามมาดู


โดย: yadegari วันที่: 9 สิงหาคม 2548 เวลา:22:23:12 น.  

 
สวยยยยยยยยยย


โดย: yadegari วันที่: 9 สิงหาคม 2548 เวลา:22:52:29 น.  

 
555


โดย: เปียร์รุส วันที่: 10 สิงหาคม 2548 เวลา:0:13:29 น.  

 
น่ารักดีค่ะ


โดย: -S n o w G i r l- วันที่: 10 สิงหาคม 2548 เวลา:16:42:47 น.  

 
ทำเองเหรอ....อิอิ

ยินดีที่ได้รู้จักจ้า


โดย: พลอยสีรุ้ง วันที่: 10 สิงหาคม 2548 เวลา:18:39:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.