ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
16 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
เ ล ข า นิ น ท า น า ย ป ร ะ จำ เ ดื อ น พ ฤ ศ จิ ก า ย น

ไม่ได้เขียนมาตั้งแต่เดือน สิงหา น๊าน นาน มันเหนื่อยๆ เบื่อๆ ไม่อยากเข้ามา

ไม่รู้ว่าเพราะอะไร อาจจะเพราะมันมีเรื่องเข้ามาประดังประเดเต็มหัวไปหมด

เดือนกันยาที่ผ่านมามีการเรียกเข้าประเมินผลเพื่อขึ้นเงินเดือน ปีนี้เป็นพี่อีกคนเข้าประเมินเรา

เรารู้ตัวนะว่าทำงานห่วย ไม่ละเอียด รอบคอบ ไม่สมกับตำแหน่งเลขา

ไม่เหมือนพี่อีกคนที่เป็นเลขาผู้บริหาร อาจเพราะเราไม่ได้เรียนมาด้านนี้ แล้วก็ประสบการณ์ด้วย

แต่นายบอกว่า ทำงานมาจะสองปีแล้ว มันก็ควรจะโตตามอายุงานสิ

แล้วต้นเดือนที่ผ่านมา หัวหน้าของนาย ก็เรียกนายเข้าไปพบแล้วก็ถามว่า

"อยากได้เลขาคนใหม่ที่มีประสบการณ์ไหม??"ต้องเล่าย้อนกลับไปก่อนว่า มันมีโปรเจคนึง

ที่เค้าจะส่งคนไปอยู่ไซด์งานที่ระยอง แล้วเราก็เป็นหนึ่งในน้าน แต่ปรากฏว่า

พี่อีกคนที่เป็นเลขา ที่จะต้องกลับมาที่แผนกเราลาออก เพราะฉะนั้น เราเลยอดไป

อือ ต่อๆ นายเราก็เลยบอกนายเค้าว่า เค้ายังไม่ต้องการแล้วเค้าก็เรียกเราไปคุย

สองครั้งเลย เราก็บอกนะว่า เมื่อช่วงเดือนที่แล้ว เรายุ่งมาก คือเหนื่อยมากจริงๆ

เราต้องดูทุกอย่าง แล้วยิ่งนิสัยของเราไม่ละเอียดมันก็เลยยุ่งๆ ยุ่งมากๆ

เรายังเคยคุยๆกะพี่ที่เลขาของผู้บริหารเลยว่า อยากให้พี่อีกคนมาช่วยงานตรงนี้ เรายุ่ง แล้วก็ดูแลไม่ทั่วถึงแล้ว

แต่ตอนนี้ทุกอย่างอยู่ตัว เราก็ไม่ต้องการให้มีใครมาช่วยแล้ว นายก็เลยบอกว่า เค้าก็บอกนายเค้าไปว่า เค้ายังอยากใช้เราอยู่

แล้วเรื่องก็มาเกิดอีกทีตอนไป OUTING กับออฟฟิศไม่สนุกเหมือนที่เราคิดเลย แล้วเราก็นั่งร่วมโต๊ะกับนายเรา

และรองหัวหน้า ซึ่งรองหัวหน้าเค้าก็ชอบไปใช้พี่เลขาผู้บริหารเค้าก็แกะกุ้งอยู่

แล้วก็ถามว่า "คุณxxx กินไหม เด๋วผมแกะให้"

พี่เค้าก็ตอบว่า "อือ ให้คุณYYY แกะให้ เด๋วกลับไปก็โดนใช้งานหนักกว่าเดิมสิ"

รองหัวหน้า "แน่นอน ก็ต้องทำใจนะ" แล้วเสียงเค้าก็แบบ เซ็งๆอะ

เรานั่งกินข้าวอยู่นะ น้ำตาตกในเลย ยิ่งมีเรื่องของพี่คนน้านที่เราเคยกิ๊กอยู่

กะสาวห้องบัญชีกิ๊กคนใหม่ของเค้า เรายิ่งเศร้า เหมือนเป็นส่วนเกินของโต๊ะเลย

พอตกดึก เค้าสั่งคอกเทลมากิน แล้วไอ้แก้วที่เป็น around the world กินไม่หมด เค้าก็เลยเรียกเรากิน

โอ้โห้ ดูดปรู๊ด หมดแก้ว ได้เรื่องค่ะ เมา ก็เลยไปนอนดีกว่า กินเหล้าไม่เห็นมันดับทุกข์ได้เลย

ยิ่งทุกข์หนักกว่าเดิมอีก เราเป็นคนที่กินแล้ว เลือดมันสูบฉีดดีอ่ะ หน้าร้อน แดง ชา มึน หายใจแล้วแน่น

ก็เลยไปนอนดีกว่า แถมกุญแจห้องก็มีอันเดียว นอนกะพี่นัท เลยต้องนอนไม่ให้มันแบบ

หลับลึกไปมากกว่านี้ เพราะกลัวว่า เด๋วหลับลึกแล้วพี่นัทมาเคาะแล้วไม่ได้ยิน

พอกลับมาจาก OUTING เค้าก็เลยแซวเรากันว่า เราไปสร้างโลกส่วนตัวที่เกาะ

ก็แน่สิ กิจกรรมก็ไม่ค่อยมี เราก็นั่งฟังเพลง กับเล่นเนต หรือไม่ก็อ่านหนังสือ

แล้วเรี่องก็เกิดขึ้นหลังจากกลับมาจาก OUTING วันจันทร์นายต้องไประยอง

ไปดูไซด์ กะพี่ที่เป็นมนุษย์ไฟฟ้าอีกคน แล้วกลับมา นายก็บ่น ว่า เนี่ยรถออฟฟิศนะ

ขับมาเป็นแสนโลแล้ว ไม่เปลี่ยนยางรถยนต์ อย่างงี้ถ้าเกิดอุบัติเหตุว่าไง ชีวิตผมมีค่าแค่นี้หรอ

แล้ววันพฤหัส พี่เค้าต้องไประยองอีกอะ เค้าบอกว่า ถ้าเป็นรถออฟฟิศเค้าไม่ไปนะ

ตอนเราทำใบจองรถเนี่ย พี่ที่เค้าทำเรื่องจองรถ ก็บอกว่า ให้นายเราอะ เขียนไปเลยว่า ต้องการรถเช่า

แต่มันก็ไม่ได้ไง สรุปนะ นายเราไปคุยกะนายเค้าแล้วก็บอกว่า ถ้าไม่ได้รถเช่าไม่ไป

เค้าจะโทรไป cancel ลูกค้าเอง เค้าไม่ไป ตอนแรก เราคิดในใจนะว่า นายเราเนี่ย เรื่องมาก

แต่คือ เค้าsentsitive กับเรื่องความปลอดภัยมากกก แล้วอีกวันเค้าก็ให้เราอะ

ทำเรื่องใบลาพักร้อนให้ โดยบอกว่าไม่ต้องใส่วันกลับ เราก็ เอ๊ะ ไง แล้วก็นินทานายผ่าน MSN กะเพื่อนสมัยเรียนว่า

เนี่ยนายกรูให้ทำใบลาพักร้อน ดูสิไม่ให้ใส่วันกลับ คิดจะไปไม่กลับอีก

แล้วเค้าก็คิดอย่างง้านจริงๆ เพราะเอกสารหลายๆอย่างที่เค้าต้องพิจารณา

เค้าก็ให้พี่ที่เป็นรองหัวหน้าทำ แล้วเรื่องเอกสารที่เค้าจะเซนเป็นพยานในการทำเรื่องขออนุญาต

เค้าก็พูดกะเราว่า เด๋วเค้าเซนทิ้งทวนให้ เราก็ อือ สงสัยไปจริงๆแน่ๆเลย

แล้วเช้าวันต่อมาเค้าก็เรียกเราไปคุย เรื่องนี้ ซึ่ง เราก็ถามเค้านะว่า พี่ได้งานใหม่หรอคะ

เค้าเลยบอกว่า ผมก็จะไปตามทางของผม อือ เศร้าใจแทนว่ะ เราว่า หลายเรื่องเลย

อาจจะมาจากเรื่องที่เค้าไม่สามารถทำให้แผนกก้าวหน้าได้ หรือว่าทำเป้าไม่ค่อยได้ม้าง ก็เลยลาออก

เฮ้ย นึกว่าเราจะได้ไปก่อนเค้า กลับกลายเป็นเค้าไปก่อนเรา เพื่อนเราก็เครียดแทนเราเลยนะ

คือ ไม่มีนายคุ้มกะลาหัวแล้วอ่ะ จะทำไงดี เศร้าใจ .... แต่เรื่องที่เราอยากได้งานใหม่

ก็เพราะว่า บางทีอยู่ตรงนี้ เป็นเหมือนถังขยะรองรับอารมณ์เลยอ่ะ

ผู้ชายที่นี่ไม่ชอบรับผิด ชอบโยนความผิดให้กับเรา เราก็ โอเค ในเมื่อเราทำงานไม่ละเอียด

แล้วความผิดบางครั้งไม่เกิดจากเรา เราก็เลยต้องยอมรับ เพราะอย่างงี้หละ

มันทำให้เราอยากหางานใหม่ ....

ส่วนเรื่องเรากะเพื่อนสนิทต่างเพศคนน้าน เราว่าความสัมพันธ์มันก็ก้าวหน้าไปนะ

บางวันเค้าก็มารับเราที่ออฟฟิศไปกินข้าวกลางวัน บางวันก็มารับไปกินข้าวเย็นแล้วก็ดูหนัง

มีครั้งนึง เค้าบอกว่า เราเจอกันอาทิตย์ละครั้งก็โอเคเนอะ เราไม่รู้ว่า ตอนนี้เรียกว่าแฟนป่าว

เพราะ เค้าก็ไม่บอกมาซะทีว่าเราเป็นแฟนกันป่าว แต่ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ

ออนเอ็มคุยกันทุกวัน โทรคุยกันทุกวัน เราจะบอกกะเค้าว่าเป็นแฟนกันไหมก่อนก็กระไรอยู่

ก็เราเป็นผู้หญิงหนิหน่า จะรอให้เค้าบอกก็กลัว มคบด. แต่ก็ เอา รอต่อไป

ไม่รู้ว่าจะยังไง แฟน เพื่อนสนิท หรือว่า เพื่อน ความสัมพันธ์ที่ยังคลุมเครือ

แต่เราก็พยายามใส่ใจเค้ามากขึ้น ไม่ปล่อยให้เค้าใส่ใจเราฝ่ายเดียว

บางทีเราก็รู้สึกเหมือนเป็นเส้นขนานกับเค้ามากเลย บางครั้งเค้าเที่ยว

เที่ยวทุกอย่างกับเพื่อน บางครั้งเค้าก็ดูเหมือนเป็นเด็กขี้อ้อน ให้เราเอาใจ

ไม่รู้เหมือนกันว่า เราจะไปด้วยกันได้ป่าว

แต่ที่อยากรู้คือ แล้วเมื่อไหร่ เราจะเป็นแฟนกันอะ


เมื่อเดือนที่แล้วช่วงวันปิยะ ไปเที่ยมาเลมาหละ ชอบเมืองมะละกามาด้วยหละ

แถมไปทำเปิ่นที่มะละกาอีก อายมากกก เรื่องก็มีอยู่ว่าที่ป้อมปืน

มีผู้ชาย 2 นาย มาถ่ายรูปกัน 1 นายใส่สูท ท่าจะมาเป็นคณะ อิช้านก็นินทา

กะคุณพี่สาวเบาๆว่า "ร้อนจะตาย ใส่สูทไมว่ะ" ได้ผลค่ะ

พอถ่ายไปสักพัก เราก็คุยๆกะพี่สาวเราไปแบบ จัดกล้องเสร็จยัง ร้อนแล้วนะ

กะทาชาย ที่ใส่สูทก็หันมายิ้มให้แล้วก็หันไปนับ "หนึ่ง สอง สาม"

กรี๊ดดดด คนไทยค้าบพี่น้องงงงงงง ... ตามเข้าไปดูรูปกันได้ที่ //oreocream.hi5.com หรือ //oamjaiii.multiply.com

PS. อยากได้ BB Curve 8900

PS อีกที ปีนี้แผนกเป็นเจ้าภาพจัดปีใหม่ จะเอาอะไรเป็นของรางวัลในเกมต่างๆดีเนี่ย


Create Date : 16 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2552 21:40:03 น. 11 comments
Counter : 613 Pageviews.

 
แหมเจ๊น่ะ


ยังไม่ถึง18


รึว่าเหลืออีก18หว่า

คิคิ


โดย: สันดานเสีย วันที่: 16 พฤศจิกายน 2552 เวลา:21:39:57 น.  

 
กิรติจาก
ข้างหลังภาพใช่ปะคะ

วันนี้นั่งคิดถึงเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน


โดย: taley sea far IP: 58.8.167.155 วันที่: 16 พฤศจิกายน 2552 เวลา:21:59:34 น.  

 
น่ารักจังหวัดดีจ่ะ


โดย: maistyle วันที่: 17 พฤศจิกายน 2552 เวลา:7:53:17 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ..

สำหรับคนที่มาคลุมเครือ ไม่เป็นแฟนสักทีเนี่ย.. น๊อตก็เจอนะ..
ตอนนี้ขอเป็นเพื่อนกันไปดีกว่าค่ะ..
อยู่คนเดียวดีกว่า.. ชีวิตเราเราเลือกเอง ทำไมต้องรอเป็นตัวเลือกของใคร


โดย: nods วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 เวลา:14:21:53 น.  

 
เมาแล้วไม่ช่วยให้หายทุกข์
แต่มันยิ่งทำให้ทุกข์มากขึ้นอ่ะพี่อ้อม
หนูมาหาแล้วน้า
หอบความคิดถึงมาเต็มเลย


โดย: บัวริมบึง วันที่: 29 พฤศจิกายน 2552 เวลา:18:01:47 น.  

 
พี่อ้อมเปนไงมั่งคะ?

ปอยหายไปจากบล๊อกแก๊งนานเลย

จำพาสไม่ได้แล้ว

55+

ตอนนี้ปอยเข้าม.แล้วนะ

เรียนบัญชีค่ะ

เข้ามหาลัยแล้ว อะไรๆก็ดูเปลี่ยนไปหมดเลย

ไม่เหมือนตอนอยู่ร.ร.เลย

***ขอโทษที่ขาดการติดต่อน้า

ยังจำพี่อ้อมได้เหมือนเดิมๆๆ

: ))


โดย: ปอยเอง IP: 125.24.48.199 วันที่: 2 ธันวาคม 2552 เวลา:23:45:41 น.  

 
พี่อ้อมๆๆๆๆ

ได้รหัสผ่านใหม่แล้ว

55+

เด๋วหลังมิดเทอมจะกลับมาเล่นบล๊อกฯแล้วนะ

: ))


โดย: ปอย IP: 125.24.17.151 วันที่: 9 ธันวาคม 2552 เวลา:15:58:21 น.  

 
บางทีเรื่องเล็กน้อยที่เราไม่ทันใส่ใจ
ก็กระทบความรู้สึกใครต่อใครเอาง่ายๆทีเดียว


โดย: p_tham วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:16:53:38 น.  

 
เจ้าอ้อม

ขอให้ปี 2010 ที่จะมาถึงนี้ เป็นปีแห่งความสดใส เต็มไปด้วยรอยยิ้มและสีสัน ร่ำรวยด้วยทรัพย์สินเงินทอง ความสำเร็จ และความสุขนะคะ

ที่สำคัญ ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ เป็นที่รักของทุกคนตลอดไป...

สุขสันต์วันปีใหม่ค่ะ ^^

Photobucket


โดย: ...ศุวิลา... วันที่: 29 ธันวาคม 2552 เวลา:15:49:05 น.  

 
สะบายดีปีใหม่ มีความสุขมากๆนะ


โดย: ตะวันออกไม่แพ้ วันที่: 31 ธันวาคม 2552 เวลา:10:04:09 น.  

 
Happy New Year 2010 ค่ะ ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆ ตลอดปีและตลอดไปนะคะ

ขอบคุณสำหรับมิตรภาพและกำลังใจตลอดเวลาที่เรารู้จักกันมาค่ะ :)


โดย: อุรัสยา IP: 58.8.40.134 วันที่: 31 ธันวาคม 2552 เวลา:12:31:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.