ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
1 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
*-*-*-*-มันสบายดีอย่างงี้นี่เอง-*-*-*-*

ก่อนหน้านี้ เคยแอบบ่นมาแล้ว เรื่อง หัวโขน ที่ได้

ตอนนี้ เรื่องนี้มันกลับทำให้เราสบายใจขึ้นมากๆเลย

หลังจากที่โทรไปคุยกับพี่ที่ชมรมมาว่า

"พี่ค่ะ ถ้ากลุ่มอ้อม ไม่ทำชมรมแล้ว พี่ๆพอจะหา

ใครมาแทนในตำแหน่งที่ว่างลงได้ไหม"

คือ หลังจากที่เราปรึกษากับเพื่อนสนิทเราไปว่า

เราเครียดเรื่องนี้มากๆเลย อาทิตย์นั่นทั้งอาทิตย์

เราหนีพวกที่ชมรม จนเราแทบจะบ้าตาย ประสาทจะกิน

เพื่อนเราเลยว่า "ถ้าแกทำแล้วรู้สึกไม่ดี จะทนอยู่ไปทำไม

แกบอกพี่ๆเค้าไปตรงๆเลยดีกว่า ว่าแกไม่ทำแล้ว!!"

เพราะงี้เราเลยทำตามคำแนะนำของเพื่อน

โทรไปคุยกับพี่เค้า อืม พี่เค้าก็เลยถามเรากลับว่า

"น้องจะย้ายชมรมเหรอ"

"ป่าวพี่"

"งั้นพี่ขอคุยกับเพ่อนๆก่อนแล้วกัน อืม ถ้าทำแล้วไม่สบายใจ ก็ไม่ต้องทำก็ได้"

คือ เรารู้สึกว่า น้ำเสียงพี่เค้าก็คงไม่ค่อยอยากคุยกับเรา

แล้วก็ เค้าก็คงรอเวลาให้กลุ่มเรา บอกเลิกทำ มานานแล้ว

ถามว่าเราเสียดายไหม กับตำแหน่ง รองประธาน

ตอบได้เลยว่า เสียดายมาก แต่ ถ้าให้เรายืนอยู่ตรงจุดนั่น

แล้วเราไม่สบายใจ สู้เราปล่อยตำแหน่งนั่นทิ้งไปซะ มัน

จะไม่ดีกว่าเหรอ??? เพราะฉะนั่น เราเลยรู้สึกสบายใจมากๆ

ไม่เคยรู้สึกสบายอะไรอย่างนี้มาก่อน ถ้ารู้ว่าบอกไปแล้ว

ทำให้สบายใจ รู้งี้บอกไปตั้งนานแล้วหละ



Create Date : 01 มีนาคม 2549
Last Update : 1 มีนาคม 2549 21:12:18 น. 1 comments
Counter : 513 Pageviews.

 
อ่า เค้าอาจจะอยากให้ทำ แต่สมัยนี้เวลาคนเค้าคุยกัน ไม่ค่อยจาเอาส่วนลึกมาพูดหรือบางทีน้อยใจอะม้างนะ
แต่ถ้าทำอะไรแล้วสบายใจก็ดีแล้วจ้า


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 1 มีนาคม 2549 เวลา:23:13:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.