ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
9 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
งาน งาน งาน งาน คือ เงิน เงินคือ งาน บันดาลสุข


เฮ้ย ช่วงที่ผ่านมา เราว่าเป็นช่วงแห่งความอึด และถึก ของชีวิตมากกกเลยอ่ะ

เริ่มจาก เมื่อ เดือนที่แล้ว ทำงาน แล้วต้องส่งงานลูกค้า เอาเลยค่ะ

ทำถึงเช้าวันเสาร์ ตอน 6.30 แบบ เหนื่อยสุดๆเลยอ่ะ คือ คืนน้านอ่ะ

พวกพี่วิศวะเค้าก็แก้แบบๆ เราก็รอๆๆๆ รอเวลาเค้าแก้เสร็จ แล้วส่งงานให้ลูกค้า

ทางอีเมล์ เราอาจจะโง่เองก็ได้ น่าจะถามเค้าว่า มีอันไหนส่งได้ก่อนบ้าง

แล้ว พอไม่ได้ถาม เราก็เลยทำงานในส่วนของเราไปเรื่อยๆ

ก็มีพี่โปรเจคเมเนเจอร์หละ ที่อยู่ นั่งดูเรา แบบ เค้าก็ไม่นอนนะ พี่คนอื่นๆ ก็นอนกันหมด

ประมาณว่า เราเป็นทีมเดียวกันแล้ว เค้าก็เลยนั่งเป็นเพื่อนเราน้านเอง

แล้วคืนน้าน นายก็เลี้ยงข้าว คือ ตอนแรกอ่ะ พี่โปรเจคเมเนเจอร์อ่ะ ถามก่อนเลย

ว่าใครจะกินไรป่าว ถามๆๆๆๆ แต่ก็ไม่มีใครกิน อะไร คือ ถามจนนายได้ยินอ่ะ

สรุปคือ นายเลี้ยงงงง เออ ดี ถ้าพี่เค้าไม่ถาม นายก็คงไม่ออกมาถามหรอก

หลังจากวันน้านไปแล้ว เราก็รู้สึกดีๆกะพี่โปรเจคฯ นะแต่ พี่เค้าเป็นคนดีที่เรา

ได้แค่มองอยู่ตรงนี้ มองอยู่ในมุมนี้ ไม่สามารถรักได้ เพราะเค้ามีคนของเค้าอยู่แล้ว

เศร้าว่ะ แล้วยิ่ง เมื่อศุกร์ต้นเดือน ที่วันจันทร์ต้องส่งงานให้ลูกค้าอีกรอบนะ

พี่เค้าก็ยังดีกับทุกๆคนที่ร่วมงานกะเค้า คือ ขนาดเราอ่ะ บอวก่าไม่กินอะไรแล้วนะ

พี่เค้าก็ยังอุตส่าห์ซื้อน้ำมาให้เราอ่ะ แบบ ซึ้งใจว่ะ ขนาดเราทำงานกะเค้าไม่นาน

เรายังรู้สึกชอบเค้า เรากลัวใจตัวเองว่ะ แต่ พอมาวันจันทร์ เราก็เพิ่งรู้ว่า

เค้าทนระบบงานของนายไม่ไหว แล้ววันจันทร์ จะเป็นวันสุดท้ายที่เค้ามาส่งงานลูกค้า

แอบใจหายนะ แต่คิดในทางที่ดีอ่ะ คือ เราจะได้ไม่รู้สึกบาปไปมากกว่านี้แล้ว

แค่นี้เราก็ยังรู้สึกบาปเลย ... เค้าถึงบอกไงว่า คนดีๆมักมีเจ้าของไปแล้ว

เชื่อคำพูดนี้จริงๆ เฮ้ย .....

ส่วนเมื่อวันอังคารที่แล้ว ซ้อมรับปริญญาหละ เหนื่อยสุดๆเลย

ก็เลยแอบอู้งานไปอีก 1 วัน ส่วนวันพรุ่งนี้จะรับจริงละ วันจันทร์ ไม่ได้ลางานด้วย

ไม่รู้ว่าจะไปไหวป่าว แต่ก็จะไป คือ พูดจริงๆนะ เราว่างานนี้เราอาจจะไม่ผ่านโปร

ก็เป็นได้ เพราะว่า นายมาบ่นๆเรื่องที่เรา ใช้เวิร์ด ไม่คล่อง เออ ก็คนมันเคยใช้

แต่พิมพ์งานแล้วก็ปริ้นส่งหนิหน่า เฮ้ยยยยย เอาน่า เด๋วเมษานี้ก็จะรู้กันละ

อีกแค่ 2 เดือนเท่าน้านเอง ทนต่อไป สู้ต่อไป ....





Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2551 9:01:56 น. 8 comments
Counter : 798 Pageviews.

 


โดย: นายแจม วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:9:15:59 น.  

 
อดทนไว้น้า ไม่ว่าจะเกิดอารายขึ้น
เดี๋ยวก็รู้กัน

ใกล้วันรับปริญญาแล้วนี่หน่า
มายินดีด้วยค่า คิดถึงน้า จุ๊บๆ


โดย: บัวริมบึง วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:21:46 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมน่ะค่ะ และก็ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จด้วยน่ะค่ะ บัณฑิตใหม่


โดย: bluecomet วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:5:27:53 น.  

 
สู้ๆ นะจ๊ะ..

เต็มที่ไว้ก่อน ไม่ว่าผลจะเป็นยังไงเราก็ทำดีที่สุดแล้วเนอะ


โดย: nods วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:53:46 น.  

 
สู้นะครับ ชัยชนะเป็นของคนใจสู้นะครับ


โดย: ตะวันออกไม่แพ้ วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:36:24 น.  

 
กรุงศรีอยุธยายังไม่สิ้นคนดี
ผู้ชายดีๆยังมีอีก
เพียงแต่เรายังไม่เจอ
ขอให้เจอชายหนุ่มที่แสนดีค่ะ


โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:10:15 น.  

 


Happy Valentines Day ขอให้มีความสุขมาก ๆน่ะค่ะ


โดย: bluecomet วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:6:58:30 น.  

 
เห็นหัวเอ็มแต่ไม่ได้มายินดีกะบัณฑิตใหม่เลย
เลยมายินดีตรงนี้แทนละกัน ... ยินดีกับบัณฑิตคนใหม่ด้วยนะจ๊ะ

คิดถึงนะน้อง


โดย: พี่เอฟ (kenmania ) วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:46:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.