ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
21 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
อั พ เ ด ท ชี วิ ต ก า ร ง า น เ ดื อ น ก ร ก ฎ า ค ม 2 5 5 2

สวัสดีเดือนกรกฎาคม เดือนนีมี 31 วัน แล้ววันที่ 31 ก็เป็นวันศุกร์ด้วย

เซ็ง อยากสิ้นเดือนเป็นวันเสาร์ หรือ วันอาทิตย์ เงินเดือนจะได้ออกก่อน อิอิ

ก็บริษัทเรา เงินออก วันที่ 31 แจกสลิปวันที่ 30 หรือ คือ วันสุดท้ายของเดือน

หากวันสุดท้ายของเดือนตรงกับวันที่อาทิตย์ เงินก็จะราวๆ 28 หรือ 29 แทน

เดือนนี้คิดว่าเป็นเดือนที่บริหารจัดการเงินเป็นอย่างดี

เมื่อศุกร์ก่อนมีแอบไปสัมภาษณ์งานมาหละ เราก็ไม่ดีเองที่ไม่ได้ถามว่าตำแหน่งอะไร

เพราะเราสมัครไปในตำแหน่ง เซลล์ โค แต่เค้าเปิดสองตำแหน่งคือ
เซลล์ โค กับ เลขา

เค้าดันเรียกเราไปสัมภาษณ์ + ทดสอบในตำแหน่งเลขา ไม่ช่ายเซลล์โค

เซ็งค้าบ อุตส่าห์พักร้อนไป ก็เสียเวลามากๆ ยังไม่ได้สัมภาษณ์ด้วย

แล้วแทนทีฝ่ายบุคคลเค้าจะคุยๆกะเราก่อน ไม่คุยด้วย พอทำแบบทดสอบเสร็จ ก็กลับบ้าน

แล้วก็ยังพูดไม่ค่อยดีด้วยอะ เราก็เลยแบบ เออ กรู ก็ไม่ง้อ เฟ้ย


แต่วันน้านก็มีไปธนาคารกับแม่ เปิดเซฟ
ได้จี้อันเล็กๆน่ารักๆ ความหมายดี

กลับมาห้อยที่สร้อย 1 อัน เราก็ถามแม่ว่า ทำไมมีแต่ของพี่ชายกะพี่สาวเราหละ

แล้วของเราหละ พ่อเราเลยบอกว่า คนที่ให้เนี่ย เค้าตายก่อนอ้อมเกิด

อ้อมก็เลยไม่ได้ อ่อ เป็นงี้นี่เอง อิอิ เราคาดว่า อันที่เราเอามาห้อยเนี่ย เป็นของพี่สาวเราอะ

แล้วพอเปิดเซฟเสร็จ เราก็นัดกะเค้าคนน้านไปดูหนังกัน secret moon อะไรสักอย่าง อิอิ

เราก็ช่างเป็นผู้หญิงใจร้ายมั่กมากกก ดูเสร็จ 5 โมง ก็แยกย้าย

ทั้งๆที่เค้ายังไม่ได้กินข้าวกลางวันอะ กินแต่ไอติมไป ไม่ชวนกินข้าวเย็นด้วย

ขอโทดนะค้าบ ก็ไม่ได้ตั้งใจจะไม่ชวน แต่ก็ ไม่รู้สิ....

แล้วก็ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ไปดูหนังกับเค้ามา แฮร์รี่จ้ะ ไปดูแบบไฮโซ มั่กมาก

ก็เค้าจองตั๋วไว้ให้ตั้งแต่วันอังคาร โรงไอแม็กซ์ ที่วีไอพี ไอ้เราก็ไม่รู้ว่ากี่ตังค์

เค้าก็โทรมาบอกว่า เนี่ยจองแล้ว เด๋วเราเลี้ยงนะ ซึ่งเราอะ เป็นคนที่ ถ้าเราไม่ได้เป็นอะไรกัน

เราจะไม่ให้เลี้ยงไง ก็หาร 2 ซะส่วนมาก .... ไอ้เราก็ไม่ได้คิดอะไร

ก็คิดว่า เออ เด๋วพอถึงเวลาเราก็จะแบบเดิมคือ เท่าไหร่เอ่ย

เค้าก็จะแบบ เกรงใจ จะเก็บตังค์แบบเต็มเม็ดเต็มหน่อยก็ไม่เคย ก็เก็บเราน้อยกว่าความจริง

แต่วันน้าน เห็นราคาตั๋วแล้ว ดีนะ ที่เค้าเลี้ยง ไม่ง้าน เราคงจน แห้ง กรอบ

ไปอีกเป็นเดือนนนน แล้วตอนเย็นเค้าก็เลี้ยงข้าว วันน้านไปกินซาโบเซ็นกัน

เราก็ไม่ได้ถามเค้าอีกแล้วว่า หิวยัง คือ เราหิวไง แล้วก็เป็นตั้งแต่ตอนอยู่ร้านป้าแอนแล้วอ่ะ

คือ เค้าซื้อน้ำมะนาว แล้วเราก็มองพาสเซลส เค้าก็เลยถามว่า อยากกินป่าว

เห็นกับว่า เด็กๆเห็นของกินแล้วอยากกินอะ คือตอนน้านหิวไง ก็เลยอยากแต่เห็นว่า

อีกนิดหน่อยก็จะกินข้าวเย็นแล้ว เค้าก็ย้ำว่า กินไหม สุดท้ายก็เลยว่าจะกินขากลับ แต่ขากลับอิ่มมากก็ไม่ได้กินอยู่ดี

อือ พอเราเอาหนังสือไปคืนที่ ทีเคปาร์ค ลงมาที่ร้าน ไม่มีคนเลย ก็เลยเข้าไปนั่งกัน

ไม่ได้ถามเค้าอีกแล้วว่าหิวไหมมมม ทำไมเราไม่รู้ใจเค้าเลยฟระ อิอิ เค้าก็พาเราไปนั่งกิน

เราก็ย้ำนะว่า ให้ละเลียดกินจะได้รู้ซึ้งถึงความอร่อย เค้าก็ละเลียดกิน

จนสุดท้ายมาบอกเราว่า เค้ายังไม่หิว แต่คิดว่าอ้อมหิว แล้วก็ ร้านยังไม่มีคน ก็เลยเข้ามากินไง แงงงงง ช่างไม่รู้ใจกันเลยจริงๆ เค้าจะเคืองไหมเนี่ย

ครั้งที่สองแล้วนะ ไม่รู้สิ ก็รู้สึกแย่อะ

แล้วเมื่อวานนี้ไปช่วยงานศพ ยายของเพื่อนสนิทเราเสีย เราก็เลยไปช่วยงานอะ

ตอนขากลับเรียกแท็กซี่กลับ แล้วเราก็คุยโทรสับกะเค้าอยู่ พอวางสาย

พี่แท็กซี่แกก็ทักอือ ช่วงนี้ดวงความรักคุณไม่ค่อยดีนะ

ผมเตือนเฉยๆนะไม่ได้บอกให้คุณเลิกกับเค้านะ

เราก็เลยถามว่าพี่เป็นหมอดูหรอค่ะ เค้าก็เลยบอกว่า ป่าว ประมาณว่า เค้ามีองค์

แต่เค้าก็บอกว่าไม่ถึงกับเป็นองค์ แต่ก็เหมือนมีสิ่งที่มองไม่เห็น เออ พูดไม่ถูกเหมือนกันแหะ

แค่เค้าทักว่า ดวงความรักไม่ดี คนๆไม่ใช่เนื้อคู่เรา เนื้อคู่เราต้องหล่อกว่านี้

สูงสัก 180 ขาวๆ ที่เค้าทัก เค้าอยากให้เราทำใจ ไม่อยากให้เราคิดอะไรไปมากกว่านี้

เอากะเค้าจิ ดูไปถึงขนาดน้าน แต่ ก็ฟังหูไว้หู ทำเราเสีย Self ไปแล้วด้วย

แต่คนๆนี้ที่เราคุยกะเค้า ไปกินข้าว ไปดูหนังกับเค้า เราก็บอกกับทุกคนว่า

ตอนนี้เป็นเพื่อน อนาคตไม่รู้ไง ลงจากรถก็เล่าๆให้แม่ฟัง

แม่ขำ แล้วก็บอกว่า ดูแล้วคนขับก็ยังไม่แก่นะ ดันมาทัก แต่แม่ก็นึกขึ้นได้แล้วก็บอกว่า

อืม ทักเหมือนหมอดูเลยที่บอกว่า ปีนี้ดวงความรักเธอไม่ค่อยดี ก็ตอนน้านคิดในใจว่า

จะดีได้ไงค้าบ ก็แอบรักคนที่เค้ามีเจ้าของแล้วอะ ถ้าดีก็บ้าแล้ว แต่พอตอนนี้

มีเค้าคนนี้เข้ามา พอโดนทักอย่าง งี้ก็รู้สึกแย่ไง เฮ้ย แต่ก็อย่างที่บอก

ตอนนี้เพื่อน ตอนหน้าไม่รู้ แต่ก็คิดว่า จะทำวันนี้ให้ดีที่สุด



Create Date : 21 กรกฎาคม 2552
Last Update : 21 กรกฎาคม 2552 16:49:15 น. 7 comments
Counter : 570 Pageviews.

 
แวะมาทักทายค่ะ

บริษัทไรเนี่ย แหมๆ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 21 กรกฎาคม 2552 เวลา:17:41:23 น.  

 
ดูไปเรื่อยๆจ้า

ส่วนเรื่องความรู้สึก
ถ้าเราแคร์เขา เราก็จะรู้สึกเองอะจ้ะ อย่างน้อย เราก็จะแคร์เขาเหมือนที่เขาคอยแคร์อ้อมนะ ว่า หิวไหม คือ มองดูแล้วห่วงว่าเป็นงั้นเป็นงี้

คิดว่าบางทีอ้อมอาจจะไม่ได้ชอบคนคนนี้มากพอที่จะรู้ว่าเขารู้สึกอย่างไรอยู่

ดูๆไปสักพัก อาจจะเห็นอะไรชัดขึ้น

แต่เราว่ารักคนที่เขารักเรา
มันดีกว่ารักคนที่เรารักเขานะ

เพราะความรักที่เขามี มันจะทำให้เขาไม่ทำร้ายเรา

และถ้าลองเปิดใจ อ้อมอาจจะเจอคนที่อ้อมรักเขาก็ได้ จิงมะ อิอิ


โดย: Kenshin_wife IP: 118.173.102.126 วันที่: 21 กรกฎาคม 2552 เวลา:23:14:20 น.  

 
180ว่าๆ



ขาว




ล่ำ




ระวังมันเป็นเกย์นะเจ๊



ปล.รูปในดิสนี่ตุ๊กตาหมูใส่เสื้อสีม่วงช่ายป่าววะ


โดย: สันดานเสีย วันที่: 29 กรกฎาคม 2552 เวลา:12:59:02 น.  

 
แวะมาทักทายจ้า..

สู้ๆ นะจ๊ะ..
เราก็เศร้าๆ กะเรื่องความรักเหมือนกันแหละ


โดย: nods วันที่: 29 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:01:02 น.  

 
กรำ!!!

อ่านจุใจมากจ๊ะ
แวะมาเขียนอีกน๊า


โดย: ฮิปโปร้อยฝัน วันที่: 29 กรกฎาคม 2552 เวลา:19:35:37 น.  

 
หวัดดีจ้า

ท่าทางจะสบายดีนะ

ขอโทษที่หายไปนานลืมกันหรือยังจ๊ะ

สักวันต้องเจอคนของเราแน่นอนเชื่อสิ


โดย: oab_ja วันที่: 18 สิงหาคม 2552 เวลา:16:48:19 น.  

 


โดย: p_tham วันที่: 2 ตุลาคม 2552 เวลา:7:30:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.