ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
5 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 
รับน้องหฤหรรษ

เมื่อวานนี้ มีงานรับน้อง ซึ่งมหาลัยเรา จะไปจัดที่

มธ.ศูนย์รังสิต ที่ยิมฯ ประจำทุกปี

ปีนี้ก็เป็นอีกปีที่เราเป็นสตาฟสโมสรนักศึกษา

ปีนี้ค่อยข้าง น่าเบื่อ

มีไอ้กรรมการคนหนึ่ง มันบ้าอำนาจ

พี่ที่เป็นประธาน ก็เหมือนเป็นแค่ หัวโขน รับใช้ไอ้คนบ้าอำนาจ คนนี้

คิดดูสิ คอนเสริต ปีที่แล้ว เค้าให้สตาฟกั้นคอนเสริตเหมือนกัน

แต่เค้าให้เป็ฯแถวหน้ากระดาน นิดเดียว แต่ปีนี้สิ

โห่ พี่แกเล่นเอา แผงกันเข้ามา 3 อัน แล้วก็ กันแบบ

เว้นที่ห่างจากเวทีเยอะมากกกก

แล้วมีการสั่งด้วยนะว่า ห้ามสตาฟ เต้น แล้วก็เล่นเกม คือให้ยืนเฉยๆเป็นหุ่นอย่างงั้นอ่ะ

เรากะเพื่อนเราไม่พอใจมากกกกกกกกก ทำงี้ได้ไงอ่ะ

แต่เราก็ไม่สนหรอก เราก็เต้นๆ ไป

แล้วอีกอย่างอาจมาจากการที่เราไปเล่นเกม ตอนแรกสุดเลย ไม่สน ได้ของรางวัลมาด้วย

ไม่สนใจแล้ว ว่าจะไง แล้วพอนานๆเข้า พี่น้อย วงพรู

เข้าก็บอกว่า ให้ปล่อยน้องๆ เค้าเข้ามาเต้นเหอะ ไม่ต้องกั้น

แล้ว เป็นอันว่า เสร็จหน้าที่เราแล้ว ก็ เลยดูคอนเสริต ไปด้วย ดิ้นไปด้วย สนุกสนานเลย แต่ว่า

เราหนีกลับบ้านก่อน ก็รู้สึกว่า สตาฟส่วนมาก

หนีกลับกันแล้ว แล้วเรื่องไรเราจะอยู่อ่ะ

ไปดีกว่า แถม ตอนเช้า เพื่อนเราขอชาเพียวริคุมาให้

ทั้งหมด 60 ขวด แบ่งได้คนละ 10 ขวด

แถมเพื่อนที่กลับมาจากนคร เอาสะตอ กลับมาฝาก

เราเลย กลายเป็นอีบ้ากลับบ้านเลย

ขนซะมือแทบหัก










Create Date : 05 มิถุนายน 2548
Last Update : 5 มิถุนายน 2548 21:08:58 น. 1 comments
Counter : 557 Pageviews.

 
พี่น้อย วงพรูอุตสาห์ มาเต้น บัลเลย์ (พิมพ์ผิดแน่เลย หุหุ)

จะให้ยืนตรงเหมือนตอนถ่ายบัตรประชาชนได้ไง คับ


โดย: news_tp วันที่: 5 มิถุนายน 2548 เวลา:21:55:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.