ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
กันยายน 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
7 กันยายน 2548
 
All Blogs
 
วันพุธที่รัก



พรุ่งนี้ เป็นวันที่ต้องเรียนทำอาหาร

โชคดีที่เพื่อนโทรมาเตือนว่าให้ซื้อหลอดด้วย

เราก็เลยต้องโทรไปรบกวนให้พี่สาวเราขับรถไปซื้อให้

ก่อนกลับบ้าน เพราะพรุ่งนี้เราทำหน้าที่เป็น

บาร์เทนดี้ อิอิอิ สมใจอยากแล้ว หลังจากที่อยากมานาน

พรุ่งนี้ จะเอารูปไปให้พี่ๆที่ชมรม ไม่รู้ว่า พี่ๆคนอื่นๆ

จะมีเวลาเอารูปลงคอมยัง เราอ่ะ ฝากพี่ๆเค้า ไรท์เผื่อ

ไปทั่วเลยอ่ะ ไว้ถ้าได้รูปมาเยอะๆแล้ว จะเอามาลงให้ดู

อืม แล้ววันนี้วันพุธ เป็นวันที่เราคิดว่า เราน่าจะเจอ ... ในนี้

ว่าแล้วเราก็ออนแต่เช้าเลย แต่ด้วยความที่วันนี้

ต้องออกไปซื้อของที่เยาวราช เราก็รีบไปรีบกลับ

กลับมาก็ บ่าย โมง เกือบบ่าย 2 แล้ว เราก็รีบออน

ปิ้งป่อง เย้ เจอค่ะ เจอเค้าออนไลน์อยู่พอดีเลย

ก็เลยนั่งคุยกัน แต่ วันนี้เศร้าค่ะ ชวนเค้าไปดูหนัง

เรื่องโรงงานช็อคโกแลตฯ แต่เค้าไม่ยอมไปดูอ่ะ

ด้วยเหตุผลที่ว่า ไม่ชอบหนังเด็กๆ เค้าว่า มันไม่สนุก

แล้ว สักพักเค้าก็หายเงียบไป ว้า... วันนี้เลยคุยกันไปได้

นิดเดียวเองอ่ะ เศร้าใจจัง อืม สงสัย ต้องห่างๆไปบ้าง

ซะแล้ว จะได้คิดมีการแอบคิดถึงเราบ้าง อิอิอิ

ปอ.ลอ. วันนี้หัวใจติดปีก บินไปทั่วแล้ว



Create Date : 07 กันยายน 2548
Last Update : 17 กันยายน 2548 21:47:47 น. 6 comments
Counter : 718 Pageviews.

 
ติดปีกด้วยคนได้ปะน้องอ้อม

คิดถึงนะคะ

ฝันดีนะคะ


โดย: yadegari วันที่: 8 กันยายน 2548 เวลา:3:46:04 น.  

 
แวะมาดูจ้า


โดย: bluejade IP: 172.215.66.84 วันที่: 8 กันยายน 2548 เวลา:20:13:29 น.  

 
+ + แวะมาทักทายค่ะ...ขอบคุณนะคะ ที่ไปเยี่ยม..จะบอกว่าเคยได้รับ mail เรื่อง มุม เหมือนกันค่ะ...ขอบคุณนะคะ..


โดย: Orange_vic วันที่: 10 กันยายน 2548 เวลา:16:23:17 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ

สบายดีไหมคะ

ขอบคุณนะคะสำหรับข่าวที่สี่สาวจะไป ม.กรุงเทพ

รอดูรูปสวยๆ ของพี่ๆ สี่สาวค่ะ

มีความสุขมากๆ นะคะ

บล็อคน่ารักจังเลยค่ะ หัวใจเต็มไปหมดเลย


โดย: ด๊องแด๊งค่ะ! วันที่: 11 กันยายน 2548 เวลา:19:01:37 น.  

 
555 ก็ว่าอะไรบินผ่านหน้าไปแว๊บๆ


โดย: ธามาดา วันที่: 12 กันยายน 2548 เวลา:0:06:02 น.  

 
หวัดดีครับ
มาทักกลัวว่าจาลืม บล๊อก ผมซะแล้ว 5555(ลืมไปยังครับ)


โดย: news_tp วันที่: 29 กันยายน 2548 เวลา:16:59:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.