ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
6 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
ดู ห ม อ ห ม อ ดู

วันนี้ตอนเช้าบอกที่บ้านว่าจะไปไหว้พระที่วัดแขกสีลม

แต่คือ ความจริงจะไปดูดวงด้วยหละ แล้วตอน บ่าย 2

มีนัดสัมภาษณ์งานแถวบ้าน ตอนเช้าก็เริ่มแต่งตัว

ไอ้เสื้อมันก็ไม่เท่าไหร่หรอก แต่กระโปรงนี่สิ

คือตอนนี้ยังไม่ได้ลงทุนอ่ะค่ะ ใช้กระโปรงนักศึกษาอยู่

มันคับอ่ะค่ะ ใส่ไม่ได้เลย กลุ้มสุดๆ เพราะพรุ่งนี้ก็มี

นัดสัมภาษณ์อีกที่หละค่ะ กลุ้มเรื่องกระโปรงจริงๆ

แต่ว่าที่ไปดูมาวันนี้ก็ถือว่า แม่นในระดับหนึ่งนะค่ะ

เพราะก่อนเปิดไพ่หมอเค้าดูวัน เดือน ปี เกิดของเราด้วย

เค้าบอกว่า เราเป็นคนระเบียบจัดนะ เรียนบัญชีมาหรือเปล่า

เราเลยบอกว่าป่าว เราเรียนการท่องเที่ยวและโรงแรมมา

หมอก็ดูแล้วก็บอกว่า เนี่ยเมื่อช่วงที่ผ่านมา มีญาติแนะนำ

งานมาให้ แต่เราไม่เอาใช่ไหม คนนี้เป็นคนหยิ่งนะ

ต้องทำอะไรด้วยตัวเอง

ของเราหมอจะทักแต่เรื่องงานกับเรื่องเรียนต่อ ไม่ทักเรา

เรื่องความรักเลย ส่วนของเพื่อนเราอ่ะ ทักแต่เรื่องความรัก

แต่กว่าที่เราจะได้งานก็โน้น หลังสิงหา หมอบอกว่า

เราจะได้งานที่เราถูกใจเรา เฮ้ย จะมีอย่าง นี้จริงๆป่าวเหอะ

พอสุดท้ายหมอเค้าก็ถามนะว่าจะถามอะไรอีกไหม

เราก็เลยถามเรื่องความรัก หมอก็เลยถามว่า

ตอนนี้มีแฟนยัง เราก็ว่ายัง หมอเลยบอกว่า

อืมงั้นก็ยังไม่ต้องดู ก็เพราะยังไม่มีไง ..... เฮ้ย สงสัย คง

จะต้องร้องเพลงรอออออ รออออ รออออออ ไปก่อน

ตอนนี้เนื้อคู่เราอาจจะยังเป็นวุ้นอยู่ก็ได้น้า ....

ส่วนเพื่อนเราที่ไปดูด้วยกัน วันนี้มันก็ไปสัมภาษณ์งานมา

แล้วมันก็ได้แล้วด้วย เฮ้ย อิจฉามันจังวุ้ย

เอาน่า มันต้องมีสักวันหละ ที่เป็นวันของเรา ต้องมีสักวัน




แล้ววันนี้หลังดูดวงเสร็จก็ไปไหว้พระแม่อุมาเทวีกัน

คือ เพื่อนพี่แนะนำไงให้ลองไปไหว้ดู ก็เหมือนกับไป

เสี่ยงทาย ขอให้ท่านช่วยหละ แล้วพี่เค้าก็แนะนำว่า

ให้ทำยังไง แล้วพอตอนถวายของอ่ะ ถ้าได้ดอกกุหลาบ

ที่เราเอาไปถวายกลับมาก็แสดงว่าไม่ได้นะ ให้ทิ้งไว้ที่นั้น

แต่ถ้าได้พวงมาลัยกลับมาให้กลับไปบูชาที่บ้าน แสดงว่า

ได้ ส่วนถ้าไม่ได้อะไรเลย แสดงว่า ท่านยังไม่มีคำตอบให้

เพื่อนเรามันได้ดอกกุหลาบกลับมา .....

เจ๊แกหน้าเสียเลยหละ เพราะมันกลัวไม่ได้งาน แต่สุดท้าย

วันนี้มันโทรมาบอกแล้วว่าได้งาน อืม อิจฉาจริงๆ

ส่วนเราได้พวงมาลัยกลับมาบูชาที่บ้าน โล่งใจหน่อย

แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้งาน .... เฮ้ย ต้องรอดูว่า

จะตรงกับที่หมอบอกไหม





แล้วพรุ่งนี้เรามีสัมภาษณ์งานที่วิภาวดีหละ

แถวๆตึกไทรัฐ จะไปไงเนี่ย กลัวหลงทางมากๆเลย

พ่อก็ถามนะว่าไปเรียนอยู่ที่วิทยาเขตรังสิตตั้ง 2 ปี ไม่รู้จัก

หรือยังไงว่า ตึกไทรัฐอยู่ตรงไหน

แหมมม ก็ตอนไปนั่งรถตู้ มันก็วิ่งบนโทลเวลอ่ะ ทำไงได้

แล้วก็วันนี้ที่ไปสัมภาษณ์ก็เหมือนกับคุยๆกันมากกว่านะ

เป็นที่แรกเลยมั้ง ที่เราเข้าไปแล้ว รู้สึกกันเองสุดๆ

ไม่เครียด ไม่เกรงด้วยหละ .....



Create Date : 06 มิถุนายน 2550
Last Update : 6 มิถุนายน 2550 18:02:25 น. 15 comments
Counter : 691 Pageviews.

 


*** สวัสดีคะ แวะมาเยี่ยม มีความสุขมาก ๆ นะคะ ขอให้ได้งานนะคะ***



โดย: หน่อยอิง วันที่: 6 มิถุนายน 2550 เวลา:19:16:50 น.  

 
555 รู้สึกดวงด้านความรักไม่ค่อยมีนะคะ อิอิอิ อิจฉาเพื่อนพี่จริงๆได้ทั้งงานทั้งความรัก สุดยอดเลยอ่ะ ถ้าไงพี่ก็อย่าท้อเรื่องงานนะคะ สู้สู้!!!!!


โดย: mukiro วันที่: 6 มิถุนายน 2550 เวลา:19:23:55 น.  

 
ขอให้ได้ข่าวดีกับเรื่องงานภายในเร็ววันนี้นะคะ
ขอบคุณมากค่ะที่ไปทักทายกันที่บล๊อก

ปล.เห็นชื่อเจ้าของบ๊อกแล้วอยากกินโอรีโอจุ่มนมขึ้นมาทันที


โดย: SnowPatrol วันที่: 7 มิถุนายน 2550 เวลา:0:58:12 น.  

 
ขอให้ได้งานเร็วๆนะจ๊ะ

เจ๊เอาใจช่วยจ้าาาา

สำหรับเรื่องหมอดู เค้าว่ากันว่า หมอดูคู่กับหมอเดานะ

เชื่อสมองและสองมือของเราดีที่ซู้ดดดด จ้า

ปล แต่เจ๊ก็ชอบดูหมอนะ แบบว่าเป็นโรคจิต อยากรู้ว่าหมอดูดูแม่นรึเปล่า


โดย: unique-unique วันที่: 7 มิถุนายน 2550 เวลา:2:16:48 น.  

 
หวัดดีค้าบสู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ผมก็กว่าจะได้งานทำก็

นานเหมือนกัน กินท้อ จนหมด

เข่ง เลยอ่ะ แต่ก็เปลี่ยนมา

หลายที่แระ จนในที่สุดก็ต้อง

ทำงานที่ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่

แต่ก็สบายใจ ก็โอเคระดับหนึ่ง

ชีวิตคนเราก็งี้ ไม่ได้ทุกอย่าง

ที่ใจหวัง

เออ เรื่องโค้ดอ่ะ ไม่รู้ว่าตอบว่า

ยังไงลืมแระ แต่ก็ต้องตามไปที่

คุงพี้ด นะ redistuo น่ะ

เพราะเราไปขอเขามาอ่ะ


โดย: พลายจันทร์ วันที่: 7 มิถุนายน 2550 เวลา:9:34:26 น.  

 
เย้ๆๆ
หมักงานๆๆ
ปล. หมอดูมีคนบอกว่าให้เชื่อแค่ห้าสิบเปอร์เซ็นต์และเลือกเชื่อครึ่งที่มันเข้าข้างตัวเอง
เหอๆๆ


โดย: พื้นที่สีเขียว วันที่: 7 มิถุนายน 2550 เวลา:10:01:45 น.  

 
แวะมาทักทายครับ

ปล. ผมก็บ้าดวงมากเลนะ ชอบอ่าน ชอบทำนายไรเงี้ย ถ้าออกมาดี ผมจะเชื่อ ถ้าออกมาไม่ดีผมก็ไม่เชื่ออ่ะ เหอ ๆ


โดย: ganblade วันที่: 7 มิถุนายน 2550 เวลา:19:48:38 น.  

 
หวัดดีค่ะ ขอบคุณที่แวไปเยี่ยมนะคะ
ลองหัดถักดูนะคะ ไม่ยากหรอก

ชื่อเรา oreo เหมือนกันเลยเนอะ


โดย: rocky oreo วันที่: 7 มิถุนายน 2550 เวลา:20:12:19 น.  

 
พี่โน้ตแวะมาเยี่ยมและ add ค่า ^^

ขอให้ได้งานดีๆ ถูกใจไวๆนะคะ


โดย: ...ศุวิลา... วันที่: 7 มิถุนายน 2550 เวลา:23:02:42 น.  

 
แวะมาทักทายจ้า....

หมอดูหรอ....สำหรับเราแล้ว

ไม่เคยดูดวงเลยอ่ะในชีวิต



โดย: หิมะสีดำ วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:23:11:58 น.  

 
แวะมาขอบคุณค่า ไม่ต้องลุ้นแล้วตอนนี้ ได้ลูกผู้ชายจ๊ะ ขอบคุณมากที่แวะมาลุ้นด้วย ไว้คุยกันใหม่นะจ๊ะ


โดย: Yui (dapumpkin ) วันที่: 9 มิถุนายน 2550 เวลา:2:32:26 น.  

 
ขอให้ได้งานเร็ว ๆ ค่ะ หมอดูแม่น ๆ น่ะ แถวไหนหรอ ฮ่า ๆ ๆ เผื่อจะไปดูมั่ง


โดย: b@rbOr วันที่: 9 มิถุนายน 2550 เวลา:8:20:55 น.  

 
เด็กสมัยนี้ไม่นั่ง ปอ.29 กันแล้วสิเนี่ยยย


โดย: merveillesxx วันที่: 9 มิถุนายน 2550 เวลา:12:47:54 น.  

 
ขอให้ได้งานเร็วๆนะคะ น้องอ้อม

พี่แบมได้รับโพสการ์ดแล้วคะ

ขอบคุณมากนะคะ

คิดถึงๆๆ


โดย: พี่แบมค่ะ IP: 90.241.57.81 วันที่: 9 มิถุนายน 2550 เวลา:19:05:52 น.  

 
สวัสดีค่ะ

สมัยอยู่กรุงเทพ เราก็ชอบดูหมอดู ทั้งไพ่ท่าโร่ห์ ดวงไทย ดวงพม่า นั่งทางใน (โห ไร จะ เยอะปานนี้)
ที่ที่ นิยม มากๆ ก็ ท่าช้างค่ะ แหล่งหมอดูค่ะ

มีคุณลุงคนนึง ที่นั่งใต้ต้นไม้ หน้า ม.ธรรมศาสตร์ ค่าดู 39 บาท แต่ดูนานไม่ได้นะคะ คนเยอะมากค่ะ ดูให้เราแม่นประมาณนึง แต่ดูเพื่อนเรากลับไม่แม่นเลยแฮะ

บางครั้งหมอดูก็คู่กับหมอเดา อย่างที่เค้าว่ากันจริงๆ

ที่เค้าบอกว่า 30 ลิขิตฟ้า 70 ต้องฝ่าฟัน ก็จริง อีกงะแหล่ะ

ขอให้ได้งานเร็วๆนะคะ เอาใจช่วยค่ะ


โดย: AccessError วันที่: 10 มิถุนายน 2550 เวลา:6:31:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.