ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
20 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
ผ่ า น ไ ป แ ล้ ว ห้ า สั ป ด า ห์ จ ะ จ บ กั น แ ล้ ว



ผ่านไปอีก หนึ่ง สัปดาห์ โอ้ววว เวลาผ่านไปไว้จริงๆเลย

อาทิตย์ที่ผ่านมา กินเจ เราก็ตั้งใจว่า จะไม่พูดโกหก ตั้งใจทำดีเต็มที่เลย

แต่ก็มีเรื่องที่ทำให้เราต้องมาโกหกอีก รู้สึกไม่ดีเลยจริงๆ ......

อาทิตย์ที่ผ่านมา งานเริ่ม น้อยแล้ว แล้วก็จะมาเยอะอีกทีตอนอาทิตย์หน้าหละ

สัปดาห์ที่แล้วเนี่ย กลับบ้านเร็วกันมากๆเลย แบบว่า ห้าโมงครึ่งปุ๊บ ระฆังดัง

เรา กะ พี่ๆ อีก สองคน ปิดคอม ลุก กลับบ้าน แบบ พี่เค้าบอกว่า เนี่ย คนที่บ้านนะ

งง กันมากเลย เพราะว่า ทุกทีนะ ถ้าไม่ได้ 2 ทุ่ม หรือ 3 ทุ่ม ไม่ได้กลับบ้าน

นี่ถึงบ้านเพิ่ง 6 โมงกว่าๆเอง แล้วเรื่องที่เราจะออกอ่ะ รู้กันเร็วมากๆเลย

เริ่มจาก พี่ที่แผนกข้างๆมาถามเราว่า จะไปเรียนต่อที่รัฐไหน แล้วก็คุยๆๆๆๆ

เราก็ งง รู้ได้ไงว่ะ แล้วอีกวัน พี่แม่บ้านมาถามเรา ว่า น้องอ้อมจะออกจริงๆเหรอ

เราก็เลยถามว่า รู้ได้ไง พี่เค้าเลยบอกว่า เค้าพูดกันทั้งบริษัทแล้ว เออ เร็วจริงๆ

วันนี้เราก็เลยคุยกะพี่ที่สอนงานเรา เค้าบอกว่า เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ที่เค้ามาอยู่เวร

พี่เผนกข้างๆคนนี้หละ มาถาม ว่าน้องอ้อมจะออกไปเรียนเหรอ แบบ พี่เค้างง

รู้กันได้ไง เนี่ย แต่ เหตุผลของคนมันก็ไม่เหมือนกันนะ จริงๆ คือ พี่ที่เค้าเข้ามา

พร้อมกับเรา เค้าออกไปตอนต้นเดือน อาจเป็นเพราะว่า เค้าโดนเด็กที่ทำงานก่อน

ว่า ว่า เคยสอนงานไปแล้ว ทำไม ยังทำไม่ได้อีก .......

เพื่อนอีกคนที่เค้าเข้ามาพร้อมเรา ก็บอกว่า เค้าก็โดนว่าอย่าง งี้ เหมือนกัน

พี่ที่แผนกเค้า สอนงานเร็วมาก แล้วก็บอกว่าไม่ต้องจดหรอก เพราะว่า ทำๆไป

เด๋วก็จำได้เองหละ พอจำไม่ได้ ก็โดนว่า อย่าง งี้หละ แล้วงานก็หนักมากก

เค้ากลับบ้านนะเที่ยงคืนทุกวันเลย เหนื่อยมากๆ วันก่อนเค้าเลยน๊อคไข้ขึ้น ไม่มา

ทำงาน เราก็เลยบอกว่า เรานึกว่าเค้าจะไม่มาซะแล้ว เค้าเลยบอกว่า เค้ากำลัง

ตัดสินใจอยู่ว่าจะยังอยู่ต่อดีหรือว่าไปเลย แต่ที่เค้ามาเนี่ย เค้าอยากจะมาลองดู

อีกครั้งว่างานยังจะเยอะอยู่ป่าว ไม่แน่ นะเค้าอาจจะออกสิ้นเดือน

แล้วอีคนที่เพิ่งเข้ามาเค้าก็บอกว่า เค้าคงต้องดูแล้วหละ ว่าจะอยู่งานนี้ได้นานไหม

เพราะว่า วันนี้ เค้าโดนว่ามา เหมือนพี่ที่แผนก ไปโกรธใครมาก็ไม่รู้ มาลงกับเค้า

แล้วก็เอาเค้าไปเปรียบเทียบกับ คนที่ออกไปแล้ว เค้ารู้สึกไม่ดีเลย เราก็เลยบอก

ว่า เอาน่า ค่อยๆคิด ยังมีเวลาอีกนานนนนน ส่วนเรา บ๊าย บาย แล้วสิ้นเดือน

เฮ้ย อย่าง ว่านะ บริษัทนี้อ่ะ ใช้งานคนแบบ .... จะว่า ใช้งานคนไม่เป็นระบบเลย

แต่อีกอย่างที่สอนเราจาก งานตรงนี้ก็คือ อย่าได้ทำงานกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันมา

เพราะบางที มันลำบากใจ ด้วยหลายๆอย่างอ่ะ คนอื่นอาจจะไม่คิดอย่างงี้นะ

แต่เราอ่ะ คิดอย่างงี้หละ อาจจะเป็นเพราะ เราเคยโดนเพื่อนคนนี้หักหลังมาแล้ว....

ทำให้เราไม่ไว้ใจเค้า เหมือนเค้าจะดีกับเราเลยนะ แต่เรามีความรู้สึกนะ ว่า เค้าอ่ะ

เสแสร้ง แกล้งทำดีกับเรามากกว่า เฮ้ย สังคมโลกแห่งความจริงที่โหดร้ายยยย


ปอ ลอ คงไม่ได้ไปเที่ยวแล้วหละ เพราะว่าเพื่อนสาวตัวดี

ไม่มีเงินไปเที่ยวแล้ว เพราะเอาเงินไปซื้อบัตรคอนเสริตดงบังชินกิ แล้ว เศร้าว่ะ



Create Date : 20 ตุลาคม 2550
Last Update : 20 ตุลาคม 2550 17:35:32 น. 16 comments
Counter : 898 Pageviews.

 
เลือกทำที่เราสบายใจค่ะ
ทำงานที่มีความสุขเราก็สุขใจ


โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:22:29:20 น.  

 
ฝันดีจ้า
มีงานทำอ่ะดีแล้ว


โดย: Pook_nana วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:23:30:14 น.  

 
ขอให้ได้ดูคอนเสริทอย่างมีความสุขนะครับ



โดย: joblovenuk วันที่: 21 ตุลาคม 2550 เวลา:13:29:52 น.  

 
แวะมาทักทายจ้า พักนี้คนบ้าคอนเสิร์ตกันเยอะเนอะ จริงๆ เดือนนี้ น่าจะเผื่อเงินไว้กับค่าหนังสือมากกว่า แต่พี่ไปมาวันเสาร์ก็ยังไม่ได้จ่ายสักบาทเลย ว่าจะต้องหาโอกาสไปอีกสักหน

ไม่ได้คุยกันนาน สบายดีใช่ป่าว


โดย: อุรัสยา วันที่: 22 ตุลาคม 2550 เวลา:21:58:01 น.  

 
สวัสดีครับ
ผมยังเรียนอีกนานเลยครับ กว่าจะไปเจอเรื่อง แบบนี้เห้อออ อยากเรียนต่อไปเรื่อยๆ จริงๆ


โดย: news_tp วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:2:26:36 น.  

 
แวะมาทักทายวันหยุดค้า...


โดย: Madam_Hatyai วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:13:33:08 น.  

 
สวัสดีค่ะ สบายดีน่ะคะ เจนนี่มีเวลานิดหน่อยค่ะ เลยแวะมาทักทาย และขอบคุณมากน่ะคะ ที่ไปเยี่ยมเยือนเจนนี่ที่บล็อคนะคะ ว่างๆก็อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมรูปหนูมูวี่อีกน่ะคะ เจนนี่เพิ่งอัพเดทรูปใหม่ๆเสร็จนะคะ

ไว้เจนนี่มีเวลาอย่างนี้อีก เจนนี่จะแวะมาทักทายใหม่น่ะคะ


โดย: สาวอิตาลี วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:20:06:41 น.  

 
สุ้ ๆ เหมือนกันนะคะ พี่อ้อม


โดย: nanny_nanny วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:21:17:27 น.  

 
ทำในสิ่งที่สบายใจก็ดีนะครับ
สำหรับเรื่องเพื่อนให้อภัยเค้าซะยังไงก็เป็นเพื่อนกันอยู่ดีนะครับ


โดย: ตะวันออกไม่แพ้ วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:9:18:27 น.  

 
อ่านแล้วเหนื่อยแทน

สู้โว้ย น้องอ้อม

คิดถึงนะคะ


โดย: yadegari วันที่: 26 ตุลาคม 2550 เวลา:17:49:47 น.  

 
ความจริงบางครั้งก็โหดร้ายเนอะ
แต่ไงเราก็ต้องสู้ต่อไป
หนูแวะมาส่งกำลังใจค่ะ
ยังคิดถึงเหมือนเดิมนะ
เกรดออกแล้ว เป็นไปดังที่คิด
โล่งอกไปเยอะ
มีความสุขมากๆ นะคะ


โดย: บัวริมบึง วันที่: 26 ตุลาคม 2550 เวลา:22:37:26 น.  

 
แวะมาเยี่ยมนะค้า


โดย: บัวลอย (newzapg ) วันที่: 27 ตุลาคม 2550 เวลา:22:44:36 น.  

 
สวัสดีวันอาทิตย์จ๊า แวะมาทักทาย ไปพักผ่อนที่ไหนอ่ะป่าวเอ่ย


โดย: เมลานีนสี=Pink= วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:12:32:41 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ..

น๊อตเองก็โดนใช้งานแบบว่า ทุกอย่างต้องเรียกน๊อตเลยเหมือนกันค่ะ..
ตอนนี้ก็ได้แต่แอบสงสารคนใหม่ที่ต้องเจอแบบที่น๊อตเจอมาก่อน..
แล้วก็นับวันรอวันที่จะได้ไปจากที่นี่เสียที..


โดย: nods วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:21:24:59 น.  

 
เพิ่งได้อ่าน ตั้งแต่ที่อ้อมเริ่มทำงานจนจะออก เข้าใจนะอ้อม สู้ๆ


โดย: กุ๊กไก่ (kaijunk ) วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:21:34:14 น.  

 
สู้ๆน่ะจ๊ะ


โดย: เอ่อ่อ่ะนะคะ วันที่: 31 ตุลาคม 2550 เวลา:19:02:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.