ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
21 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
ส วั ส ดี วั น กิ น เ จ

ตอนแรกกะว่าจะใช้หัวข้อว่า สวัสดีวันล้างท้อง

แต่อ่านๆดูแล้วมันน่ากลัวพิลิก เลยเปลี่ยนใหม่ดีกว่า อิอิ

เพื่อนความไม่น่ากลัว และความอิ่มบุญ

วันนี้ที่บ้านเริ่มกินเจกันแล้ว คาดว่าหลายๆบ้านก็คงเริ่มกัน

บ้างแล้วในวันนี้ ตอนนี้หลายๆที่น้ำท่วม(หนัก) หลายๆบ้าน

ที่น้ำท่วมคงเล่นเนตไม่ได้ เหมือนบ้านเพื่อนเรา

เพื่อนเราบอกว่า กลับไปบ้านจะได้เล่นเนต แต่เหตุการณ์

กลับไม่เป็นดั่งที่หวังไว้ เพราะว่า น้ำท่วม เซอร์เวอร์ดาวน์

สรุปแล้วเพื่อนคนนี้เลยได้แต่นั่งดูคอมพิวเตอร์ ไปวันๆ

ส่วนวันนี้ตอนเช้าเรายังอยู่บ้านอาม่า ก็ช่วยอาม่าทำกับข้าว

เข้าไปช่วยตอนกลางๆแล้ว เพราะว่าอาม่าบอกว่า เมื่อยหลังแล้ว

เราเลยไปช่วยทอดหมี่กึง เราก็กะตามที่อาม่าบอกแล้วนะ

ว่าเอาแค่พอเหลือ แต่อาม่า มาดูผลงานเราแล้ว บอกว่า

ยังเหลือไม่พอ แต่เราว่า ถ้าเหลือกว่านี้มันเรียกไหม้แล้วนะ

แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะว่า กินกันเองในบ้าน

สรุปว่าวันนี้ทำพะโล้หม้อใหญ่ ให้กับบ้านเรา แล้วก็ บ้านน้าๆ ทั้งหลาย น้านเอง

ช่วงนี้ลุ้นเกรด ลุ้นจนตัวโก่ง เกรดก็ยังไม่ออกซะที

ช่วงเวลาที่เราลุ้นอะไรสักอย่างเนี่ย มันทรมานใจเหลือเกิน

อืม ลืมเล่าไป เมื่อวานนี้ไปงานสัปดาห์หนังสือมา

หมดเงินไป 700 กว่าบาท เริ่มจากหนังสือสอนทำโฟโต้ช้อป

ไอ้ตอนที่ซื้อก็ไม่ได้อ่านให้ดีอ่ะ เห็นแต่ว่าแถมซีดี

ตอนแรกก็นีกว่าแถมซีดีโปรแกรม ที่ไหนได้ แถมซีดีรูป

ไว้หัดทำ เศร้าใจ ตอนนี้ก็เลยได้แต่นั่งอ่านไปก่อนเพราะว่า

โทรไปบอกเพื่อนให้เอาตัวโปรแกรมมาลงให้แล้ว แต่ไม่รู้ว่า

เราจะได้เจอกันเมื่อไหร่ เมื่อวานนี้ก็โทรไปหาหลายคนเลย

แต่สายไม่ว่างบ้างหละ ปิดเครื่อง(หนีคร่ายว่ะ)บ้างหละ

สุดท้ายเราเลยโทรหาเพื่อนอีกคน เพราะนึกขึ้นได้ว่ายังไง

ต้องมีแน่ๆ เพราะเค้าเรียนเกี่ยวกับพวกออกแบบ แล้วเค้า

ก็มีจริงๆ โอ้ยยยย อยากใช้เร็วๆ จัง จะโทรไปเร่งให้มาก็ไม่ได้

เกรงใจอ่ะ เพราะบ้านเค้าอยู่ตั้งพระราม 2 ส่วนบ้านเรา

ก็อยู่ซะพระราม 3 ความจริง ไม่ได้ไกลกันมาก(เท่าไหร่)

แต่เกรงใจที่มันต้องขับรถออกมาไง

มีเพื่อนที่แสนดีอย่างเราก็งี้หละ อิอิ ....


Create Date : 21 ตุลาคม 2549
Last Update : 21 ตุลาคม 2549 18:41:07 น. 4 comments
Counter : 576 Pageviews.

 
สวัสดีค่า..
บ้านน๊อตก็ไม่ไกลจากพระราม 3 สักเท่าไหร่นะคะ.. อิอิ


โดย: nods วันที่: 22 ตุลาคม 2549 เวลา:1:05:24 น.  

 
เอ่อ...อ่านๆ แล้วสะดุดเพิ่งรู้ว่าบ้านเราอยู่ใกล้ๆ กันแฮะ อิอิ


โดย: อุรัสยา IP: 58.8.34.86 วันที่: 23 ตุลาคม 2549 เวลา:9:08:18 น.  

 
มาเยี่ยมชมเจ้าค่ะ
บล็อกน่ารักจังค่ะ


โดย: นมเนยน้ำตาล (นม-เนย-น้ำตาล ) วันที่: 23 ตุลาคม 2549 เวลา:14:54:30 น.  

 
ขอบคุณสำหรับข้อความอวยพรวันเกิดนะคะ น้องอ้อม


โดย: อุรัสยา วันที่: 24 ตุลาคม 2549 เวลา:22:08:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.