ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
17 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
ส า ม เ ดื อ น ผ่ า น ไ ป ไ ว เ ห มื อ น โ ก ห ก

และแล้วเวลาก็ผ่านไปได้ 3 เดือนแห่งการทำงานที่ใหม่

ครึ่งทางแล้วเย้ เหลือ ออนโปรอีก 3 เดือน ฟังแล้วรู้สึกท้อเนอะ

แต่เดือนๆหนึ่ง ถ้ามีอะไรให้ทำมันก็มักจะผ่านไปอย่างรวดเร็ว

แล้วก็จริงอย่างที่เค้าว่าไว้ Lucky in Game, Unlucky in Love

เศร้าจังเลย ก็อย่างที่เคยบอกไปตอนแรกๆ ก็คิดว่าทำใจได้แล้ว

เค้าไม่เคยบอกว่าเราเป็นแฟน แค่เป็นเพื่อน เพื่อนสนิท ที่เค้ารู้สึกดีด้วย

จริงๆเรื่องมันเริ่มจากตอนช่วงหลังกินเจ เค้าก็เงียบๆไป แรกๆยังมีบีบีมาบ้าง

โทรไปก็ยังรับโทรศัพท์ เค้าก็เล่าให้ฟังว่าเค้ามีปัญหาอะไรบ้าง

แต่สุดท้ายจริงๆ ที่เราถามเค้า ว่าเค้าเป็นอะไรไหม ตอนที่เค้าออน G talk

เพราะแม่เราเป็นห่วง ถามถึงมา 3 วันติดแล้ว เค้าก็เลยตอบประมาณว่า

เค้าไม่สามารถรู้สึกกับเราได้จริงๆ เค้าก็เลยเลือกที่จะเงียบไป

เราก็เลยบอกเค้าว่า เรารู้มานานแล้วว่าจะต้องได้คำตอบนี้

เพราะฉะนั้นมีอะไรให้คุยกัน เคลียร์กันให้จบไปเลยดีกว่า จะได้ไม่คาใจ

แล้วก็การเงียบไปเราก็ว่ามันไม่ใ่ช่วิธีของลูกผู้ชาย

จริงๆไม่ได้หลอกด่าเค้านะ ตอนที่พูดไป เค้าก็คงอึ้งๆไป เราก็เลยไม่รู้ว่า

เราพูดแรงไปหรือเปล่า แต่เราก็บอกเค้าไปนะว่า พูดออกมาดีแล้ว

เคลียร์กันให้จบ จะได้ไม่ค้างคาใจ แล้วยังไงเราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้

แต่ถ้าเค้าไม่สามารถรับได้ก็จบ ถามว่าเราเจ็บไหม

เราเจ็บนะ แต่จริงๆคือ ในเมื่อคนไม่รักเรา เราจะไปบังคับให้เค้ามารักเราได้ไง

แต่เค้าก็ให้เวลาเราทำใจมาตั้งเกือบยี่สิบวัน เราก็เลยเจ็บไม่มาก

แล้วเราก็บีบีไปขอบคุณเค้านะ ที่ทำให้เราก็สบายใจด้วย

แต่วันศุกร์เป็นวันแรกต้องเข้าไปนั่งร้องไห้ในห้องน้ำ ทั้งๆที่ว่าทำใจได้แล้ว

แต่พอมาอย่างนี้จริงๆ ก็กลับมานั่งร้องไห้ ทั้งๆที่ตลอดเวลายี่สิบกว่าวัน

เราไม่ร้องไห้เลย แ่ล้วก็ดีที่เป็นวันหยุดเสาร์-อาิทิตย์ เราก็เลยมีเวลาร้องไห้ได้เต็มที่

แล้ววันเสาร์แม่ก็ถามถึงเค้าอีกตอนอยู่บนรถ พี่เราก็อึ้งๆไป เพราะเราเล่าให้พี่ฟัง

ส่วนเราก็นั่งร้องไห้ เงียบกันไปทั้งรถ จนแม่คิดว่าเราเหนื่อยจนหลับไปแล้ว

สรุปคือ เย็นวันเสาร์ก่อนกินข้าว เราบอกแม่ว่า ต่อไปนี้ไม่ต้องถามถึงเค้าแล้วนะ

แม่ก็เลยเงียบไป แล้วก็บอกว่า ไม่เป็นไรลูก เค้าไม่รักเรา ไม่เป็นไรนะ

แค่คำพูดของแม่ แค่นี้มันก็ทำให้เรารู้สึกดีมากมาย อ้อมรักแม่จัง

แม่ก็เลยแซวว่าไม่ต้องร้องไห้ พอแม่พูดเท่าน้านหละ เราก็เลยน้ำตาซึมเลย

แม่ก็บอกว่า อ้าว แม่ไม่คิดว่าอ้อมจะนั่งร้องไห้ ไม่ต้องร้องๆ

แม่จ๋า ลูกแม่ไม่ใช่คนเข้มแข็งมากมายนะคะ แต่เพื่อนๆของลูก บอกว่า

ลูกแม่แมนมากก โค-ตรแมนเลย เพราะเราเป็นคนอย่างนี้ด้วยหรือเปล่านะ

ถึงดูแล้วไม่น่าทนุถนอม ....

จนมาเมื่อวานนี้ เค้าก็ออน G talk อีกครั้ง เราก็เลยทักเค้า

แ่ต่ก็สองจิตสองใจว่า จะทักดีหรือเปล่า แต่พอทักไป เค้าก็ทักตอบ

เราก็เลยถามไปว่า สบายใจขึ้นมาบางป่าว เค้าก็มีบอกว่านิดหน่อย

เราเลยบอกไปว่า อือเนี่ยเราก็ยังเป็นเพื่อนกัน คุยกันได้นะ

เค้าก็เลยถามว่า เด๋วเค้าจะไปฮ่องกงอยากได้อะไรไหม

เราเลยบอกว่า ไม่เอาอะ เพราะถ้าเราได้ยินเสียง หรือว่า เจอหน้าเค้า

เด๋วเราจะดราม่าใส่เค้า เค้าก็เลยบอกว่า อือ เด๋วจะส่ง EMS มาให้แล้วกัน

แต่สรุปว่าเราก็ไม่เอาอะไรหรอก เพราะเราไม่เคยเรียกร้องอะไรจากเค้า

ตั้งแต่ที่รู้จักกันมา มีแต่เราที่อยากให้โน้นให้นี่เค้า

จริงๆเราก็อยากได้อะไรกลับมาบ้าง แต่ เราอยากให้เค้าให้เราด้วยใจ

ไม่ใช่ด้วยการที่เราไปทวงถาม คนเราถ้ามีใจกัน เวลาทำอะไรก็ต้องคิดถึงกัน

ถึงทวงขอไป บางทีเค้าก็ลืม หรือไม่ใส่ใจที่จะทำให้ ก็เปล่าประโยชน์ไปเท่าน้าน

แล้วเราก็คิดว่าเวลาจะเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้เราดีขึ้นมา...


Create Date : 17 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2553 16:28:01 น. 2 comments
Counter : 763 Pageviews.

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: สาวสะตอใต้ วันที่: 17 พฤศจิกายน 2553 เวลา:18:47:47 น.  

 
สู้ๆนะอ้อม


โดย: Kenshin_wife วันที่: 3 ธันวาคม 2553 เวลา:0:40:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.