ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
18 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
๐*๐*๐* หรรษาหน้าเตา 1 *๐*๐*๐


ช่วงนี้เริ่มไปฝึกงานได้ 1อาทิตย์แล้ว

เมื่อวานนี้มีเด็กฝึกงานอีกคนมา

พี่ๆข้างในแอบกระซิบบอกเราว่า เราฝึกไม่กี่วันเอง

แต่ทำไมดูคล่องมากๆเลย คล่องกว่าเด็กใหม่

เราเลยบอกว่า อาจจะเป็นเพราะว่า เด็กใหม่

ไม่เข้าไปถามงานกับพี่ๆ คอยแต่จะให้พี่ๆหางานให้

ซึ่งความคิดของเรา เราคิดว่า เราเป็นคนมาใหม่

เราก็ควรที่จะเข้าหาพวกที่อยู่ก่อนหน้านี้แล้ว

แถมเด็กใหม่ เค้ายังมาถามงานจากเรา ซึ่ง เราก็ไม่รู้งาน

คือเราก็ต้องรอให้พี่ๆเค้าแจกงานมาให้เราด้วยหละ

หัวหน้ากุ๊ก ก็บอกเราว่า เรายังดูเป็นเด็กๆอยู่เลย

ไม่คิดว่า เราจะอายุ 21 แล้วนะ (อิอิ อันนี้ดีใจจริง)

ตอนแรก จินตนาการไว้ ว่ามันต้องน่ากลัวมากๆเลย

แต่ความจริงแล้ว คนที่เราไม่ชอบ แล้วทำให้เรากลัว

คือ อีตาเชฟ...คือ ตานี่เป็นหัวหน้าของกุ๊ก

วันที่มาพบเชฟ เค้าดูถูก เด็ก ม.เอกชนมากๆเลย

เราก็ไม่รู้ว่า เค้าจงเกลียดจงชังอะไรพวกเรานักหนา

แต่ตอนนี้เราก็พิสูจน์ให้เค้าเห็นแล้วว่าเรา อดทน และสู้งาน

มีอะไรเราทำได้ ไม่เกี่ยงงาน ไม่บ่น (เพราะไม่ค่อยพูดกับใคร )

พี่ๆกุ๊ก ก็เฮฮา มากๆเลย ทั้งร้องเพลง ทั้งแซวกันข้ามครัว

สนุกดีอ่ะ แบบ บรรยากาศดีอ่ะ ไม่เครียด

ตอนนี้เริ่มเข้าที่แล้ว เริ่มชินกับการยีนวันละ 8 - 9 ชั่วโมง

แต่ รู้สึกอยากไปนวดฝ่าเท้ามากๆเลย แบบว่า

ยืนนานๆ มันก็มีเมื่อยสะสมอ่ะนะ แล้ววันนี้ ท่าทางเด็กใหม่

ที่เพิ่งมามะวานนี้ จะไม่ไหว เลยหยุดงานเลย

พี่เค้าก็เลยพูดประมาณว่า เค้าดูออกแล้วหละ ว่า เด็กคนนี้

ไม่ค่อย Happy กับงานตรงนี้ ไม่เหมือนเรา แล้วเค้าก็แซว

ถามเราว่า เมื่อวานนี้เราไปพูดอะไรป่าว เพื่อนเลยหยุดงาน

เค้าป่าวนะ เค้ายังไม่ค่อยได้คุยกันด้วยซ้ำ

วันนี้พี่หัวหน้ากุ๊ก เปรียบเรา เหมือน พจมาน

แห่งบ้านทรายทอง พี่ที่สอนเรา เป็นหญิงใหญ่ ผู่มีแต่ให้

พี่อีกคน เป็นหญิงเล็ก เพราะเดินมันทั้งวัน

เราเลยถามว่า แล้วงี้พี่จะเป็นชายกลางเหรอค่ะ

พี่เค้าหัวเราะแล้วบอกว่า ผมขอเป็นคนขับรถก็พอแล้ว

แล้วเค้าก็ว่า ความจริงเราน่าจะเหมือน แดจัมกึม มากกว่า

เพราะ ทำทุกอย่าง ไม่บ่น ไม่อะไรเลย ทำมันลูกเดียว

เอา ขยันเปรียบจริงๆวุ้ย


Create Date : 18 มีนาคม 2549
Last Update : 14 เมษายน 2549 14:01:58 น. 2 comments
Counter : 516 Pageviews.

 
เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ^_^แล้วจะแวะมาหาอีกค่ะ


โดย: หนุอุ๋ม (tenno_jung ) วันที่: 18 มีนาคม 2549 เวลา:22:07:15 น.  

 
อ้อมจังกึมนี่เอง 5555


โดย: ธามาดา วันที่: 25 มีนาคม 2549 เวลา:23:46:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.