ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
3 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
แ ม้ ว่ า มั น จ ะ จ บ ไ ป แ ล้ ว


ขึ้นหัวข้อซะเหมือนกับว่า เลิกกับใครไปสักคนเลย

ช่วงอาทิตย์ที่แล้ว มีเรื่องที่ทำให้ต้องคิดเยอะแยะเลย

เริ่มจากเมเนเจอร์ฝ่ายบุคคลเข้ามาคุยด้วยตอนนั่งกินข้าว

พี่เค้าก็ใช้จิตวิทยา(จริงๆ)ในการพูด โน้มน้าวให้เราอยู่ต่อ

พี่เค้าบอกว่า ถ้าเรายังไม่มีจดหมายลาออก ให้ไปพิมพ์ซะ

แล้วก็เอามาให้ แต่ว่าจะมีผลหลังวันที่ 31 พฤศจิกา ไปแล้วนะ

เราก็เลยคุยๆกะพี่ๆอีกหลายๆคน หนึ่งในนั้นบอกว่า

ไม่ต้องพิมพ์หรอก เพราะเรายังไม่ผ่านโปร

ถ้าเราพิมพ์ไป เค้าอาจจะใช้จดหมายอันนี้เป็นหลักฐานได้ว่า

เราทำงานกะที่นี่แล้วทำผิด เลยต้องลาออก


เรื่องนี้ทำให้เราว้าวุ้นใจอยู่จนเกือบถึงวันสุดท้าย

แล้วก็เรื่องที่มีเพื่อนรุ่นพี่คนหนึ่ง (ที่รู้จักทางเนต)

มาบ่นๆเรื่องเราลาออก เราก็ยอมรับนะว่าเราไม่อดทน

แต่สิ่งที่เราพร่ำบอกกับตัวเองเสมอคือ

เราเคารพในการตัดสินใจของเราแล้ว ไม่ว่าจะร้ายหรือดี

คิดไปหนักหัว มากๆเลย พอใกล้ๆวันสุดท้าย เราก็คุยกะพี่ที่แนะนำเรานะ

เค้าก็เลยบอกว่า งั้นหนูก็ไปบอกนายแล้วกันว่าเปลี่ยนใจ

พี่ขา บ้าป่าว หนูตัดสินใจไปแล้ว ไม่หันหลังกลับ ไม่กลืนน้ำลายตัวเองหรอกค่ะ

สรุปแล้ว จริงๆก็แค่ อยากได้คนรับฟัง ที่ไม่ทับถมเราเท่านั้นเอง


กับชึวิตที่เรียกได้ว่าตกงาน ช่วงนี้ก็ดีค่ะ .....

แต่ใช้เงินเยอะดี แบบ หลังจากที่ใช้หนี้พ่อแล้ว ก็ไปเช่าชุดครุยค่ะ

เพิ่งไปมาวันนี้เอง สดๆร้อนๆ แบบว่า ตอนแรกนัดกะคุณเพื่อนไว้

โดนโรคเลื่อนมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้อิช้านก็เลยชวนคุณแม่ไปด้วย

หมดค่าชุดไป 1300 สิ้นเดือนนี้ อิช้านจะเอาอารายรับประทานเนี่ย

ก้อตอนแรก ว่าจะเช่าธรรมดา 500 แต่ ตอนที่อิช้านไปกดเงินเพื่อเอามามัดจำเนี่ย

คุณแม่คุยกะเจ้าของร้านไง คุณเจ้าของเลยแนะนำว่า ให้เช่าตัดดีกว่า

คือ ผ้าเบากว่า แล้วก็สีดำกว่า ไม่ซีดๆเหมือนชุด 500 เอาก็เอาว่ะ

ครั้งหนึ่งในชีวิต อิช้านก็ขอสวยไว้ก่อนก็ได้ ก็เลย เช่าตัดค่ะ

ตอนแรกนึกว่าจะได้อีกสักเดือน ป่าวเลยค่ะ ตัดเตรียมไว้แล้ว รับได้เลย

เบากว่า สีดำกว่า จริงๆ ตอนลองยิ่งตลกเลยค่ะ ทางร้านถามว่า

จะเอายาวหรือสั้น คุณแม่เลยค่ะ เอายาว ..โธ่แม่จ๋า แม่ดูหุ่นลูกแม่หน่อยเหอะ

อ้วนก็อ้วน เตี้ยก็เตี้ย อิช้านเลยบอกทางร้านไปว่า ขอแค่คลุมเข่าค่ะ

ทางร้านก็หยิบแบบสั้นมาให้ คุณแม่ดูๆแล้วก็ถามว่า ไม่สั้นไปหน่อยเหรอลูก

เราก็ แม่จ๋า คัชชูลูกก็ไม่ได้สูงอารายมากมายเลยนะ

ถ้าลูกใส่คัชชูสัก 2 นิ้ว จะไม่ว่าเลย อิลูกก้อใส่แค่ 1 นิ้วเอง

ความจริงอยากได้ครุยสั้นกว่านี้สักหน่อยหละ เพราะว่า นี่มันยาวเลยเข่ามาอีก

แต่ทางร้านบอกว่า ใส่แค่นี้กำลังดี ไม่ยาวไป ไม่สั้นไป แต่อิช้านว่ามันยาวนะเนี่ย

เอาก็เอาว่ะ ตามใจแม่ (เเต่เงินอิช้านนะ) ถ้ามะตามใจ ผบ.ทบ.(ผู้บัชชาการที่บ้าน)คนนี้

มีหวัง คืนนี้อิช้าน คงต้องนอนนอกห้อง แถม ข้าวก็อาจจะอดได้ (ยิ่งตังค์มะมีอยู่)

อยากให้ถึงวันซ้อมใหญ่เร็วๆจัง แล้วก็ตอนนี้คิดที่จะไปถ่ายรูปกะเพื่อนสาวคนสนิท

ไว้เรียบร้อยละ ไม่รู้ว่าเธอจะยอมป่าว แต่มะเป็นไร อิช้านมั่นจุ้ยค่ะ

ถึงไปฉายเดี่ยวอิช้านก็ บ่ ยั่น อิอิ .....


แล้ว เมื่อวันพุธ อิช้านก้อ Sub leave แล้วก็ leave ไปเลยตลอดกาล

แล้วก็ไปสัมภาษณ์งานมาด้วย บริษัทนี้เล่นเอาอิช้านเครียดกลับบ้านเลย

สัมภาษณ์ครั้งแรกในชีวิตที่เครียดม๊าก มากกกกก

ตอนที่สัมภาษณ์เสร็จ ก็กะว่า จะไปอีกบริษัทต่อเลย แต่ด้วยความที่ว่า

มันยังไม่ถึงเวลา ก็เลย ไปนั่งรอที่ ทีเค พาร์ค (สถานที่ ที่อิช้านคิดถึง)

กะว่าจะอ่านนิยายที่หยิบติดมือไปด้วยให้ชุ่มปอด แต่ปรากฏว่า

ทางบริษัท โทรมาตามให้ไปสอบ พิมพ์ดีด อย่าคิดว่างานง่ายๆนะค่ะ

ไอ้เวลาเราพิมพ์ในบลอคหรือว่าที่บ้าน มันเรื่อยๆได้อ่ะค่ะ ไม่กดดัน

แต่พอไปจริงๆแล้ว โอ้ว พระเจ้าช่วยกล้วยตาก ... สุดหิน แล้วแถมด้วย

การสัมภาษณ์อีกครั้ง แล้วก็ ยังไม่จบแค่นี้ค่ะ วันจันทร์ที่จะถึงนี้มีอีกรอบ

คราวนี้ ให้การบ้านมาด้วยค่ะ เป็นการใช้เอ็กซ์เซล ถึงไม่ได้ใช้แบบขั้นเทพ

แต่อิช้านก็ ห่อเหี่ยวใจเหลือเกินนนนนนนน วันจันทร์นี้ เอาไง เอากันละหว้า

จะหมู่หรือจะจ่าก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปปปปปปปปปปป



Create Date : 03 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 3 พฤศจิกายน 2550 19:28:29 น. 11 comments
Counter : 560 Pageviews.

 
เอาใจช่วยนะคะ แล้วยินดีกับความสำเร็จในการศึกษาด้วยนะคะ ขอให้ประสบความสำเร็จในทุกอย่างที่ตั้งใจไว้ค่ะ


ถ้าเราตัดสินใจไปแล้ว และมั่นใจว่าดีที่สุดสำหรับตอนนั้นแล้ว อย่าไปย้อนคิดใหม่เลยค่ะ


โดย: วรา (แฟนไท ) วันที่: 3 พฤศจิกายน 2550 เวลา:17:30:45 น.  

 
แวะมาบอกว่า เป็นกำลังใจให้นะคะ เพราะว่า บางครั้ง

เราก็ต้องมีประสพการณ์ชีวิตก่อนถึงจะโตได้นะคะ

ไม่เป็นไร สู้ๆ ตัวพี่เชอรี่ก็ ตัด ไม่ได้เช่านะ สีสวยกว่าจริงๆ ตอนนี้ยังเก็บอยู่ในตู้เลย ชอบมากๆ
เผื่อตอนไหนอยากกลับมาใส่(จะมีไหมเนี่ย)
เชียร์อัฟนะจ๊ะ


โดย: เชอรี่ (JAN_CHERRY ) วันที่: 3 พฤศจิกายน 2550 เวลา:18:17:30 น.  

 
ขอแสดงความยินดีเรื่องเรียนจบค่ะอีกไม่นานก็รับปริญญาแล้ว
ส่วนเรื่องงาน ทำที่ที่เราสบายใจค่ะ
เราจะทำงานได้ดี


โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 3 พฤศจิกายน 2550 เวลา:20:04:41 น.  

 
เอาใจช่วยให้ผ่านไปด้วยดีนะคะ

ทำใจสบายๆค่ะ ขำๆ เรามีกิจการที่บ้านรออยู่ แถมที่ๆเราจะทำงานได้ไม่ได้มีที่เดียว คิดซะอย่างนี้จะได้ไม่เกร็ง

พูดง่ายทำยากอีกแระ


โดย: พจมารร้าย วันที่: 3 พฤศจิกายน 2550 เวลา:20:30:43 น.  

 
ไก่รู้ว่าอ้อมสู้ขาดใจไม่มีถอยอยู่แล้ว


โดย: กุ๊กไก่ (kaijunk ) วันที่: 3 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:00:27 น.  

 
ขอให้ได้งานที่ตัวเองชอบ ไว ไว นะครับ


โดย: ตะวันออกไม่แพ้ วันที่: 5 พฤศจิกายน 2550 เวลา:8:54:54 น.  

 
แวะมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆๆๆ


โดย: Madam_Hatyai วันที่: 5 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:22:20 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: ป่ามป๊าม วันที่: 5 พฤศจิกายน 2550 เวลา:17:10:40 น.  

 
ขอให้ได้งานนะ สู้ๆ
ตอนจบใหม่เราเดินสายสัมภาษณ์เพียบ แต่ไม่ได้สักที่เลย ในที่สุดก็มาเกาะพ่อกิน เป็นงานที่ง่ายที่สุดเลยยยยยย

หวัดดีวันจันทร์จ้า...


โดย: Pook_nana วันที่: 5 พฤศจิกายน 2550 เวลา:17:28:35 น.  

 
ง่า...

พี่อ้อม!!!

เปิดเทอมปุ๊บงานมาปั๊บ!!!

เว็บเวิบ...ถูกทิ้งไว้เบื้อหลัง...

***ชื่อหัวข้อเหมือนเลิกกะใคร แบบที่พี่อ้อมบอกเลย


โดย: คุโรซากิ IP: 203.147.51.99 วันที่: 6 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:14:03 น.  

 


ช่อดอกไม้ แทนคำขอบคุณ ที่แวะเข้าไปอวยพรวันเกิดให้เจนนี่ที่บล็อคไดอารี่ค่ะ ขอให้พรใดนั้นที่คุณอวยพรให้เจนนี่ จงกลับไปสู่คุณเช่นกันค่ะ

ขอบคุณจากใจจริงค่ะ


โดย: สาวอิตาลี วันที่: 10 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:41:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.