ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
30 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
ชี วิ ต เ ดื อ น มิ ถุ น า 2 5 5 2

หลังจากยุ่งๆกับงานมาเป็นเดือน เข้าเดือนมิถุนา งานก็เริ่มที่จะซาลงแล้ว

แต่เอ๊ะ ทำไมบางทีเรายังยุ่งเหมือนเดิมเลยหละ ....

น้องฝึกงานก็ฝึกงานจบตั้งแต่ต้นเดือนไปแล้ว มีการเลี้ยงส่งน้อง แล้วก็

เลี้ยงต้อนรับพนักงานใหม่ ไปกันเกือบ สามสิบชีวิต โอ้วแม่เจ้า

พอเห็นบิล เราเหงื่อแตกเลย หมดไปสามหมื่น โอ้ว เหล่าเอี้ยปอห่อ

กรูจาตกงานไหมเนี่ย นั่งกินไปยังไม่ถึงพัน แต่ทำไมเค้าสั่งไรกันมาว่ะ

กินล้างกินผลาญมาก คือ ตอนก่อนไปนายเรียกเราไปคุยแล้วนะว่า

ยังไงก็เพลาๆกันหน่อยนะ เราก็บอกกับพี่นัทไว้ว่า นายเรียกเข้าไปคุย

บอกว่า อย่ากินแพงนะ พี่เค้าก็เลยเอาไปเล่า พี่ๆคนอื่นยังขำแล้วก็แซวเราอยู่เลย

แต่พอตอนกินเสร็จเช็คบิลนี่สิ พอเช้าวันจันทร์มา เราก็บ่นๆกับพี่นัท

แล้วพอตอนกลางวัน พี่วัฒน์ก็มาถามเราว่า กินไปเท่าไหร่ เราเลยบอกว่า

พวกพี่สั่งกินกันเนี่ย จะให้อ้อมตกงานเลยช่ายไหมมมมมม นายอุตส่าห์สั่งไว้แล้ว

พี่เค้าพูดมาคำนึง ทำให้เรารู้ว่า ผู้ชายแผนกเรา เห็นแต่ตัวมากกก

(ก็มีผู้หญิงกันสองคนนอกน้านผู้ชายหมดอะ) เค้าบอกว่า เค้าไม่รู้ว่านายสั่งไว้

เพราะง้าน คนไม่รู้คือคนไม่ผิด!!!! เออ ให้มันได้อย่างงี้สิ แต่ก็ช่างมันเหอ

เพราะเราโดนนายเรียกเข้าไปคุย พี่ๆเค้าเห็นก็เลยจับกลุ่มคุยกัน

พอออกมาใครถามอะไรเรา เราก็บอกแค่ว่า คงไม่มีคราวหน้าแล้วหละ

เพราะง้าน เรากะไว้ว่า ถ้าเราได้งานใหม่ มีที่ไปใหม่ ก็ไม่ต้องมาเลี้ยงส่งเรานะ....

เดือนนี้มีลงเรียนแกรมม่ากับจุฬาไว้ เพิ่งเปิดเรียนไปได้ สองครั้งเอง

อาจารย์น่ารักดีนะ สอนสนุก แต่ไม เราเรียนไม่เข้าหัวว่ะ ... ฮา

ตอนนี้สงสารพี่ PM งานที่ไม่ยอมจบนี้นะ ได้ข่าวมาว่าจะขอต่อสัญญาอีก 15 วัน

ทางลูกค้าพูดเลยวว่า ถ้าคราวนี้ไม่เสร็จ จะขอปรับแล้วนะ เฮ้ย

โปรเจคนี้เป็นโปรเจคที่ไม่ได้กำลังแถมเข้าเนื้อ ถึง เกือบจะขาดทุนอีกตะหาก....


ส่วนเรื่องความรัก กับพี่คนน้าน เราก็เริ่มเข้าสู่โหมดทำใจอีกครั้ง แต่ทำไม

บางครั้ง บางที พี่เค้ายังทำเหมือนกับว่า เราเป็นของตายสำหรับเค้า

อย่างเรื่องเล่นเอ็ม เวลาเค้ามาที่โต๊ะเรา ชอบมาเปิดดูว่าเราคุยกับใครอยู่บ้าง

ซึ่งล่าสุด เราก็ว่าเค้าไปนะว่า เวลาพี่เล่นอ้อมยังไม่ไปดูเลยว่าพี่คุยกับใครบ้าง

เค้าก็เหมือนสำนึก ณ เวลานั้นนะ เงียบ แล้วก็เดินออกจากโต๊ะเราไป แล้วอีกอย่าง

เมื่อวันศุกร์ก่อนสิ้นเดือน เรานัดกะเพื่อน ซึ่งเพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนของเพื่อนสมัยประถมของเรา

เจอกันวันที่ไปงานเลี้ยงรุ่นหละ ก็ชวนกันไปดู Up กัน แล้ววันน้านรถก็ติดมาก

เค้าก็เลยแนะนำให้เราไปนั่งรถไฟฟ้า เราก็เลยตัดสินใจไปรถตู้กะพี่คนน้าน

คือ ได้ยินเค้าคุยกันมาว่าพี่คนน้าน ย้ายไปอยู่กับแฟนเค้าแล้ว ที่อนุสาวรีย์

อือ ก็แฟนเค้ามาเรียนต่อสาขาที่กรุงเทพอะ เลยย้ายไปอยู่ด้วยกัน เป็นอีกเหตุผลที่ให้เราทำใจ

รถก็ติดนะ เพื่อนเราก็โทรมาตาม เราก็เลยบอกให้เค้าจองตั๋วไปก่อนเลย

พอวางสายพี่เค้าก็เลยถามว่า กลัวไม่ได้ดูหรอไง โทรมาตามจัง แล้วอ้อมให้เค้าจองตั๋วไปก่อน เกิดเค้าเลือกรอบดึกทำไง

เราก็คิดนะ ว่าจะมา ห่วง หรือ หวง อารายเรา ตอนนี้ เพราะเค้าเคยหลุดปากมาตอนที่รู้ว่าเราจะไปดูหนังกับเพื่อนผู้ชายว่า เค้าหวง

แต่สรุปว่า ตอนนี้เราก็ไม่รู้ว่าเพื่อนของเพื่อนเราคนนี้เค้าจีบเราจริงป่าว

แต่ก็คุยเอ็มกันทุกวัน เค้าก็โทรมาคุยกะเราตอนก่อนนอนวันละ ไม่กี่นาที

แล้วก็เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ไปดูหนัง กับ กินข้าวกัน อย่างงี้ป่าวนะ อาการของคนจีบกัน....




ปอ,ลอ, ได้ใบขับขี่แล้วจ้า


Create Date : 30 มิถุนายน 2552
Last Update : 30 มิถุนายน 2552 9:49:27 น. 7 comments
Counter : 637 Pageviews.

 
มีความสุขกะวันสิ้นเดือนนะคะ


โดย: vintage วันที่: 30 มิถุนายน 2552 เวลา:9:35:23 น.  

 
โหย 30 คน กินไปสามหมื่น ตกคนละพันบาทเลยนะ


โดย: Oops! a daisy วันที่: 30 มิถุนายน 2552 เวลา:11:16:37 น.  

 
อย่างน้อยเขาก็คงชอบแล้วล่ะค่ะ


โดย: onsutee วันที่: 30 มิถุนายน 2552 เวลา:11:48:20 น.  

 
เขาเรียกพวกไม่รู้จักคำว่า เกรงใจ ไงอ้อม

กินไปได้ยังไงคนละเป็นพัน
สงสัยอดอยากมาจากไหนมั้ง เหอๆ

ส่วนเรื่องความรัก
อะไรดีๆ ก็ดูๆต่อไปจ้า

ส่วนอะไรไม่ดี ก็ห่างๆไว้จ้ะ
สู้ๆ


โดย: Kenshin_wife IP: 125.24.130.85 วันที่: 30 มิถุนายน 2552 เวลา:13:49:39 น.  

 
กินคนละพัน อิ่มกันไปเป็นอาทิตย์เลยนะคะนั่น
ไม่ใช่ตังค์ตัวเอง เลยไม่เกรงใจ

ถ้าขนาดเค้าอยู่ด้วยกันแล้ว ไม่ใช่แค่ทำใจเท่านั้นนะคะ ต้องย้ายเข้าสู่โหมด"ตัดใจ"ดีกว่าค่ะ

น่าจะใช่นะคะ อาการของคนเริ่มจีบกัน ต่อไปจะมีอาการคิดถึงกัน แล้วก็จะลืมพี่คนน๊านไปเลยหล่ะค่ะ
เทคแคร์นะค๊า


โดย: คุณย่า วันที่: 30 มิถุนายน 2552 เวลา:22:22:03 น.  

 
สรุปมาอ่านบล็อคนี้เจอเรื่องคนเห็นแก่ตัวไปหลายเคสแฮะ

ขอมาร่วมแจมเรื่องหนุ่มคนนั้นละกัน พี่ว่ามันเป็นนิสัยช.ส่วนมากอะอ้อม คือกั๊ก เห็นเราเป็นของตาย อยากมาก็มา อยากไปก็ไป แต่พอเราจะไปก็มีอาการ

เข้าใจถ่องแท้เลย


โดย: อุรัสยา IP: 58.8.248.42 วันที่: 1 กรกฎาคม 2552 เวลา:10:17:24 น.  

 
ยินดีด้วยกับใบขับขี่นะคะ ^^
ส่วนเรื่องงาน.. กินกันมากเกินอะ.. ไม่ไหวๆ

ส่วนเรื่องความรัก.. ถ้าน๊อตเจอว่าอีกฝ่ายไม่ได้จริงใจกะน๊อต
แบบว่าดูคนอื่นด้วยอะ.. น๊อตก็คงไม่เอาดีกว่า.. ไปดีกว่า..

เฮ้อ..

สู้ๆ นะคะ


โดย: nods วันที่: 12 กรกฎาคม 2552 เวลา:23:09:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.