ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
3 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 
จับผิด 19 คำโกหกหน้าตายของผู้ชาย

1. "ชีวิตนี้ผมจะไม่ขอรักใครอีกนอกจากคุณ"
(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 90 คน)
ใครได้ยินคำนี้อย่าหลงดีใจ
เพราะเค้าสามารถรักคนใหม่ได้เมื่อต้องเลิกกันไปแล้ว

2. "เธอจะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ผมรักมากที่สุด"
(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 85 คน)
แม้เค้าจะแทงกั๊กประมาณว่าถึงจะมีกิ๊กใหม่ในอนาคต
เค้าก้อไม่สามารถรักเท่าที่รักเธอฟังดูก้ออาจ
จะเป็นไปได้แหะ

3. "เราจะอดทนเป็นแฟนกันจนแต่งงานในอนาคต"
(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 95 คน)
เค้าพูดด้วยความรู้สึกแบบเด็กๆที่ยังไม่ได้ผ่านสารพัดร้อยล้านเหตุการณืที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้า
ซึ่งอาจทำให้ความรักสะดุดเมื่อไหร่ก้อได้

4. "ผมไม่เคยยอมใครขนาดนี้มาก่อน"
(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 83 คน)
ถ้าเค้าเป็นคนที่นิสัยยอมคน เค้าก้อจะยอม
กับผู้หญิงทุกคนนั่นแหล่ะ

5. "สิ่งที่ผมทำลงไป ผมพยายามทำดีที่สุดแล้ว"
(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 78 คน)
ถ้าเกิดเค้าได้พยายามอย่างถึงที่สุดแล้ว
ต่อให้ผูหญิงคนนั้นหูหนวกหรือตาบอดยังไง
ก้อต้องรู้สึกได้

6. "ก้อผมเป็นของผมหยั่งงี้มานานแล้ว"
(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 79 คน)
เค้าพูดเพื่อให้เธอยอมรับนิสัยห่วยแตกของเค้า
โดยอ้างความเป็นตัวของตัวเอง

7. "ให้อภัยผมเถอะ ผมจะไม่ได้ทำอีกแล้ว"
(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 65 คน)
ธรรมดาที่เค้าจะต้องพูดเพื่อใหการอภัยโทษ
ป้องกันชะตาขาดและเธอเชื่อหรอว่าเค้าจะ
ไม่พูดคำนี้อีกและอีกๆๆๆๆ

8. "ไม่รักผมไม่เป็นไร ขอแค่ให้ผมได้รับเธอก้อพอ"
(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 83 คน)
แค่เธอแสดงให้เห็นว่ายังไงเธอก้อไม่มีวันรักเค้าได้จริงๆ
ขี้คร้านจะรีบเด้งตัวเองจากไปภายในไม่กี่วันพร้อมด้วยคำนินทาเธออีกก้อนใหญ่

9. "คิดถึงจนทนไม่ไหวแล้ว ออกมาเจอกันหน่อยนะ" (ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 88 คน)
เค้าอาจจะถวิลหาเธอจริงๆแต่ไม่ได้รุนแรงถึงกับจะลงแดงตายเหมือนเธอเป็นยาเสพย์ติดของเค้าขนาดนั้น

10. "ทำไม ผมเลวจนเธอไม่ไว้ใจได้เลยหรอ"
(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 71 คน)
เมื่อมีความไม่พอใจต่อการกระทำของเค้าในทุกกรณี
เค้าจะต้องรีบปกป้องตัวเอง เพื่อแตะเบรคความคิดของเธอ

11. "ขอนอนกอดเฉยๆก้อพอ"
(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 89 คน)
และ 89 คนนั้นหมายถึงการกอดในครั้งแรกที่ใกล้ชิดตัวกันมากขนาดนั้น แต่จะพุ่งพรวดถึง 95 คน
ทันทีในการกอดครั้งต่อไป

12. “ผมรักนะเลยอยากให้เธอเป็นของผม”
(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 95 คน)
เพราะถ้ารักจริงทำไมต้องขอเอาเปรียบเราด้วย
รักแล้วไม่หน้าด้านขออะไรๆ เรื่องนี้ไม่ได้หรือไง

13. “เธอคนนั้นเป็นแค่เพื่อนจริงๆ”
(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 65 คน)
ไม่มีทางซะหรอกที่เมื่อมีผู้หญิงมากิ๊ก
แล้วเขาจะปฏิเสธเจ้าหล่อนเป็นแค่เพื่อน

14. ”ผู้หญิงคนนั้นเค้ามาชอบผมเอง”
(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 51 คน)
ฟังแล้วน่าภูมิใจที่พ่อตัวดีมีเสน่ห์เหลือร้าย
แต่ช้าก่อนเพราะเพลงของปานนำมาใช้ได้
กับคำโกหกคำนี้เสมอ“ตบมือข้างเดียว ไม่ดัง”

15. “เพื่อนมันลากผมไป ผมอยากไปกับมันซะที่ไหนเล่า” (ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 95 คน)
ถ้าไม่อยากไปจริงๆ แม้เค



Create Date : 03 กรกฎาคม 2548
Last Update : 3 กรกฎาคม 2548 22:37:49 น. 8 comments
Counter : 571 Pageviews.

 
เฮ่อ เพราะเป็นกันอย่างนี้ ผู้หญิงถึงต้องเล่นบทโหดกับผู้ชายพวกนี้ไงคะ


โดย: mungkood วันที่: 3 กรกฎาคม 2548 เวลา:22:49:58 น.  

 
อุอุ เข้ามาดูคำโกหกของผู้ชายค่ะ

น่ากลัวจิงๆนะคะ


โดย: วัฌชา วันที่: 3 กรกฎาคม 2548 เวลา:22:54:05 น.  

 
นี่แหล่ะผู้ชาย

ฝันดีนะคะ


โดย: yadegari วันที่: 4 กรกฎาคม 2548 เวลา:0:35:41 น.  

 
หวัดดีค่า จขบ. เข้ามาจับถูก เอ้ย จำผิดปู้ชายก๋า


โดย: To feel happy วันที่: 4 กรกฎาคม 2548 เวลา:10:36:49 น.  

 
"สิ่งที่ผมทำลงไป ผมพยายามทำดีที่สุดแล้ว" อันเนี่ยได้ยินบ่อยมากเลย


ปล. บายดีน๊า จขบ.


โดย: To feel happy วันที่: 4 กรกฎาคม 2548 เวลา:14:51:55 น.  

 
อ่ะนะ แฟนไม่ค่อยพูดแบบพวกนี้ โชคดีไป


โดย: คนขี้เหงาคนหนึ่ง วันที่: 4 กรกฎาคม 2548 เวลา:15:14:47 น.  

 
ไว้ใจยากค่ะ.. หลายๆ คนนะ
เพราะฉะนั้น.. ต้องชั่งใจไว้เสมอ..

บางคนพูดเพราะจริงใจ..
บางคนก็พูดไปงั้นๆ


โดย: nods วันที่: 4 กรกฎาคม 2548 เวลา:16:47:09 น.  

 
สวัสดีค๊า สบายดีมั้ยคะ

คิดถึงค๊า


โดย: yadegari วันที่: 4 กรกฎาคม 2548 เวลา:18:12:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.