เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
2 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 

รักฉันเท่าที่เธอจะรักได้ - พลพล














ไม่เป็นไร ถ้าเธอไม่ลืมใครบางคน
เธอคงมีเหตุผลส่วนตัว ฉันเข้าใจ
ความทรงจำเก่าๆ หากเธออยากเก็บไว้
ก็เก็บเอาไว้ ถ้าเธอนั้นรู้สึกดี

จะไม่ถาม เรื่องราวอะไรทั้งนั้น
ใจของฉันยอมรับทุกอย่างที่เป็นเธอ
เธอไม่ต้องกังวล แค่รู้ไว้เสมอ
เธอไม่จำเป็น ต้องรักฉันทั้งหัวใจ

รักฉันเท่าที่ใจเธออยากรัก
เธอไม่ต้องลำบาก ลืมใครเพื่อมารักฉัน
ไม่ขอให้เธอลืมคนในวันนั้น
คิดถึงได้ตามต้องการ
ต่อให้เราอยู่ด้วยกัน ก็ไม่เคยบังคับกัน
รักฉันเท่าที่เธอจะรักได้

ในความรักของฉันไม่เคยมีเงื่อนไข
เธอแบ่งใจให้มาเท่าไร ก็เท่านั้น
ถึงเล็กน้อยยังไง ก็มากมายสำหรับฉัน
ได้รักจากเธอ ก็นับว่าฉันโชคดี

รักฉันเท่าที่ใจเธออยากรัก
เธอไม่ต้องลำบาก ลืมใครเพื่อมารักฉัน
ไม่ขอให้เธอลืมคนในวันนั้น
คิดถึงได้ตามต้องการ
ต่อให้เราอยู่ด้วยกัน ก็ไม่เคยบังคับกัน
รักฉันเท่าที่เธอจะรักได้

รักฉันเท่าที่ใจเธออยากรัก
เธอไม่ต้องลำบาก ลืมใครเพื่อมารักฉัน
ไม่ขอให้เธอลืมคนในวันนั้น
คิดถึงได้ตามต้องการ
ต่อให้เราอยู่ด้วยกัน ก็ไม่เคยบังคับกัน
รักฉันเท่าที่เธอจะรักได้










บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์


ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





 

Create Date : 02 มีนาคม 2555
22 comments
Last Update : 2 มีนาคม 2555 6:30:13 น.
Counter : 1953 Pageviews.

 



รักได้หมดใจเลยจ้า

 

โดย: d__d (มัชชาร ) 2 มีนาคม 2555 7:15:47 น.  

 

เพลงเพราะมากๆเลยหนูฝิ่น

 

โดย: sawkitty 2 มีนาคม 2555 7:18:19 น.  

 

แวะมาฟังเพลงตอนเช้าๆค่ะคุณฝิ่น

 

โดย: phunsud 2 มีนาคม 2555 7:23:53 น.  

 

เก็บภาพเก่ามาเล่าอดีต
บ่งบอกอายุเจ้าของภาพ

.
.

แต่อายุคนทำบล้อกซาวเจ็ดนะครับพี่ฝิ่น
ไม่ขยับตัวเลขมาหลายปีแล้วล่ะ 5555


 

โดย: กะว่าก๋า 2 มีนาคม 2555 7:47:15 น.  

 

สวัสดีเช้าวันศุกร์ต่ะคุณฝิ่น

..ในความรัก..

..บางคนน่าสงสารเสมอ..

 

โดย: Calla Lily 2 มีนาคม 2555 7:50:58 น.  

 

เพลงเพราะจังเลยค่ะ

ขอแชร์ไปกลุ่มนะคะคุณฝิ่น
คิดถึงเสมอค่ะ

 

โดย: ณ ปลายฉัตร 2 มีนาคม 2555 8:09:07 น.  

 

หวัดดีเช้าวันศุกร์ครับคุณฝิ่น...

มีความสุขมากๆในวันหยุดนะครับ

 

โดย: wicsir 2 มีนาคม 2555 9:31:16 น.  

 

ยกกคุ๊กกี้มาให้ชิมค่ะ





หม่ำให้อร่อยนะคะ

เพลงเพราะเสมอค่ะ

 

โดย: mambymam 2 มีนาคม 2555 9:37:50 น.  

 

ใช่ๆ รักเท่าที่อยากรักก็พอ

สุขสันต์วันศุกร์ครับ

 

โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) 2 มีนาคม 2555 10:14:52 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


มีความสุขมากมายในวันหยุดที่จะมาถึงจ้า
นู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ

 

โดย: หอมกร 2 มีนาคม 2555 12:56:38 น.  

 

2-3วันนี้เหมือนจะหมดพลัง..
ดีนะที่พรุ่งนี้ได้หยุดชาร์ตแบต

 

โดย: จ่าหมาน 2 มีนาคม 2555 15:20:09 น.  

 

รักเธอ มากแต่ก็ไม่ได้อะไรมา

จึงต้องขอให้รักฉันเท่าที่เธอจะทำได้

เพลงเพราะ ๆ

 

โดย: Rinsa Yoyolive 2 มีนาคม 2555 21:20:16 น.  

 

เพลงนี้ฟังกี่ครั้งก็ชอบค่ะ

 

โดย: nompiaw.kongnoo 2 มีนาคม 2555 22:47:39 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ฝิ่น





 

โดย: กะว่าก๋า 3 มีนาคม 2555 5:46:58 น.  

 

 

โดย: Lika ka 3 มีนาคม 2555 11:22:37 น.  

 

คนนี้เสียงหล่อเกินตัวนะคะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 3 มีนาคม 2555 12:27:54 น.  

 

สวัสดีคะคุณฝิ่น
เมื่อวานเจ้าตุ๊กตากระต่ายที่คุณฝิ่นให้ไว้ บอกเตือนว่าให้เราเข้าบล็อกได้แล้ว
หายไปนานอีกรอบ....รอบนี้ก็ยังเครียดกับงานเหมือนเดิมคะ ทำงานตอนนี้
เราต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ทุกวัน จะว่าเป็นอะไรที่ท้าทายมันก็ท้าทายนะ จะว่า
เหนื่อยมันก็เหนื่อยไปหมด...เฮ้อ.....เหนื่อยแต่ก็ต้องทำคะ...

 

โดย: aenew 3 มีนาคม 2555 21:30:28 น.  

 




More Flowers Comments

-----------------------
เช้าวันอาทิตย์เป็นวันที่เบาที่สุด เมื่อวานไม่ได้เข้าblog ไปแต่งหน้าเจ้าสาวที่ คลอง๑๐มาค่ะ กลับมาก็เหนื่อยเลย วันนี้พักผ่อนเต็มที่เลยออกแวะทักทายเพื่อนๆเหมือนเช่นเคย ระลึกถึงอยู่เสมอนะคะน้องฝิ่น

 

โดย: เกศสุริยง 4 มีนาคม 2555 8:55:02 น.  

 

ยามเย็นๆหลังอัพบล็อกใหม่ ได้เวลามาเยี่ยมหนูฝิ่นจ้า

 

โดย: sawkitty 4 มีนาคม 2555 15:36:06 น.  

 




*~..แวะมาทักทายจ๊ะ..ขอให้มีความสุข สดใส..หัวใจเบิกบาน..~*





..HappY BrightDaY..

 

โดย: *~ต้นกล้า...ของหัวใจ~* 4 มีนาคม 2555 19:39:19 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ฝิ่น




 

โดย: กะว่าก๋า 5 มีนาคม 2555 5:50:40 น.  

 

แล้วรู้หรือยังล่ะ "วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก"
อยากบอกอะไรก็จะรับรู้ไว้...ว่าฉันก็เป็นเหมือนเธอ..
อยากบอกให้เธอได้รู้ไว้เธออยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยลืม
เวลาเจอก็ดีใจถึงแม้ว่าไม่ได้พูดได้คุยกับเธอก็ตาม
แต่อยากให้รู้ว่า "ยังรัก" เสมอ เช่นกัน

 

โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 210.246.186.4 14 มิถุนายน 2555 20:35:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.