เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
26 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 

ความรักฉันหายไป – พิจิกา















ฉันกระวนกระวาย ทันทีที่ได้รู้ว่าบางสิ่งมันหาย
ฉันก็เริ่มตามหา หาจนใจอ่อนล้าเพราะฉันจำไม่ได้
พยายามจะนึก นึกว่าครั้งสุดท้ายมันอยู่ที่ตรงไหน
ฉันเริ่มพบตัวเอง ว่าฉันดูแลไม่ดี หรือเพราะมีใครเอาไป
ถ้าหากไม่ได้คืนมา ฉันก็คงเสียน้ำตาคงไม่ไหว

ความรักฉันหายไป เธอเห็นมันบ้างไหม
เหมือนว่าครั้งสุดท้ายที่เจอ ฉันเห็นเธอเก็บเอาไว้
อยากให้เธอนั้นช่วยดู ดูว่ามันยังอยู่ไหม
ถ้ามันยังไม่ได้หายไป ช่วยบอกให้ฉันรู้ที

ฉันก็ยังไม่รู้ ว่าสิ่งที่ฉันหา มันยังอยู่กับเธอไหม
แต่ฉันก็ได้แต่หวัง หวังว่าเธอจะเจอมันอยู่ในหัวใจ
ถ้าหากไม่ได้คืนมา ฉันก็คงเสียน้ำตาคงไม่ไหว

ความรักฉันหายไป เธอเห็นมันบ้างไหม
เหมือนว่าครั้งสุดท้ายที่เจอ ฉันเห็นเธอเก็บเอาไว้
อยากให้เธอนั้นช่วยดู ดูว่ามันยังอยู่ไหม
ถ้ามันยังไม่ได้หายไป ช่วยบอกให้ฉันรู้ที

ความรักฉันหายไป เธอเห็นมันบ้างไหม
เหมือนว่าครั้งสุดท้ายที่เจอ ฉันเห็นเธอเก็บเอาไว้
อยากให้เธอนั้นช่วยดู ดูว่ามันยังอยู่ไหม
ถ้ามันยังไม่ได้หายไป ช่วยบอกให้ฉันรู้ที
ช่วยบอกให้ฉันรู้ที ช่วยบอกให้ฉันรู้ที
ช่วยบอกให้ฉันรู้ที









บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์



ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน






 

Create Date : 26 มีนาคม 2555
13 comments
Last Update : 26 มีนาคม 2555 5:50:31 น.
Counter : 2806 Pageviews.

 

เมษานี้ก็อนุบาล 2 แล้วครับพี่ฝิ่น
เร็วจังเลยนะครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 26 มีนาคม 2555 6:32:38 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ค่าคุณฝิ่น จิบกาแฟกันค่ะ

images by free.in.th

ทำงานอย่างมีความสุขนะคะ

 

โดย: mambymam 26 มีนาคม 2555 7:18:25 น.  

 

เพลงน่ารักมกาๆเลยจ๊ะหนูฝิ่น

 

โดย: sawkitty 26 มีนาคม 2555 7:28:58 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

สวัสดียามเช้าครับคุณฝิ่น

 

โดย: panwat 26 มีนาคม 2555 7:32:41 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันวันจันทร์จ้า นู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ
นักร้องคนนี้ไม่เคยได้ยินค่ะ อาทิตย์นี้ก็ไปดูเรื่องที่แนะนำกันนะคะ

 

โดย: หอมกร 26 มีนาคม 2555 9:17:08 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: อเสวนา 26 มีนาคม 2555 10:56:56 น.  

 

สวัสดีวันจันทร์ค่ะคุณฝิ่น
เมนูนี้เป็นของเด็กๆโดยเฉพาะเลยล่ะค่ะ..อร่อยๆค่ะคุณฝิ่น

 

โดย: phunsud 26 มีนาคม 2555 11:00:08 น.  

 

สวัสดีตอนบ่ายค่ะคุณฝิ่น

ชอบเพลงของพิจิกาทุกเพลงเลยค่ะ

โดยเฉพาะเพลง"แสงสุดท้าย"ของพี่ตูนที่เธอนำมาร้องใหม่

ชอบค่ะ ลองไปฟังดูนะคะ

ทำงานมีความสุขนะคะ

 

โดย: maitip@kettip 26 มีนาคม 2555 13:02:13 น.  

 

เพลงเพราะนะคะพี่ฝิ่น
ยามบ่ายตาชักปรอย เลยแอบอู้
แวะมาทักทายค่ะ พี่ฝิ่นสบายดีนะคะ

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 26 มีนาคม 2555 14:11:09 น.  

 

ความรักคนอื่นอาจจะหายไป

แต่อย่างน้อยที่ไม่อาจไปจากเราได้ก็คือ

ความรักตัวเราเองเน้อ

เพราะได้อีกแระ

 

โดย: Rinsa Yoyolive 26 มีนาคม 2555 17:01:16 น.  

 

ทักทายยามเย็นครับคุณฝิ่น..

วันนี้มาช้า ขออภัยด้วย
มีความสุขมากมายนะครับ

 

โดย: wicsir 26 มีนาคม 2555 17:32:37 น.  

 

หนุ่มใจดีที่บล๊อกน่ะ...

เวลาอยู่เมืองไทย..

ดุมาก...ยังคนละคนตอน

ไปเที่ยวเลยค่ะ

 

โดย: Calla Lily 26 มีนาคม 2555 20:40:09 น.  

 

สวัสดีคะคุณฝิ่น
เมื่อวานลืมเข้าบล็อกคะ
กำลังคิดอยู่ว่าลืมอะไรน้า ทั้ง ๆ ที่ว่างอยู่ทั้งวัน

มั่วแต่โหลด youtube ลง teblet เอาไว้นอนดูอ่ะ

ลืมเข้าบล็อกซะงั้น....
ลืมออกไปทำธุระข้างนอกด้วย
เวลาอยู่คนเดียวแล้วเพลินทุกที 55

 

โดย: aenew 26 มีนาคม 2555 22:02:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.