เพียงมีวาสนา ถึงสุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่คว้าก็คลาดคลา

Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
11 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 

เธอคือดวงใจของฉัน - อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

















เคยไม่มีเหตุผลและเป็นเหมือนไฟ
เผาให้ทุกอย่าง ละลาย
ไม่เคยละเว้นหัวใจของใคร
เหมือนฉันเป็นคนที่ไร้หัวใจ
ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

จนเมื่อวันที่เธอได้เดินเข้ามา
หัวใจที่เคยหายไปจากฉัน ก็ย้อนคืนมาที่เก่า
เหมือนฉันได้เจอส่วนที่หาย
เธอมาเติมเต็มให้ใจดวงนี้ ไม่ว่างเปล่า

เธอคือดวงใจของฉัน จากนี้ฉันจะมีแค่เธอ
ฉันจะทำให้เธอไม่เสียน้ำตาตลอดไป
จากนี้สัญญา ฉันจะดูแลเธอไปอย่างดี
ขอมีเธอจนวันตาย ขอเป็นคนสุดท้ายของเธอ

ทำให้เธอเจ็บช้ำมานานเท่าไร
นึกแล้วได้แต่ละอาย
ที่เคยไม่เห็นความดีของเธอ
เพิ่งรู้ความจริงในวันนี้
ว่าไม่มีใครที่ดีกับฉันเหมือนเธอ

เธอคือดวงใจของฉัน จากนี้ฉันจะมีแค่เธอ
ฉันจะทำให้เธอไม่เสียน้ำตาตลอดไป
จากนี้สัญญา ฉันจะดูแลเธอไปอย่างดี
ขอมีเธอจนวันตาย ขอเป็นคนสุดท้ายของเธอ

เธอคือดวงใจของฉัน จากนี้ฉันจะมีแค่เธอ
ฉันจะทำให้เธอไม่เสียน้ำตาตลอดไป
จากนี้สัญญา ฉันจะดูแลเธอไปอย่างดี
ขอมีเธอจนวันตาย ขอเป็นคนสุดท้ายของเธอ

ขอมีเธอจนวันตาย ขอเป็นคนสุดท้ายของเธอ











บริการฟังเพลงออนไลน์เท่านั้น ไม่มีบริการดาวโหลดเพลงทุกชนิด โปรดสนับสนุนศิลปินโดยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์


ขอบคุณ line สวย ๆ จาก คุณแพรวขวัญ
bg จากคุณญามี่
กรอบรูป จากคุณ KungGuenter
รูปประกอบจาก thaiclinic.com
และกำลังใจผู้มาเยี่ยมทุกคน





 

Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2554
20 comments
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2554 6:43:20 น.
Counter : 1506 Pageviews.

 

จนเมื่อวันที่เธอได้เดินเข้ามา
หัวใจที่เคยหายไปจากฉัน ก็ย้อนคืนมาที่เก่า
เหมือนฉันได้เจอส่วนที่หาย
เธอมาเติมเต็มให้ใจดวงนี้ ไม่ว่างเปล่า

อยู่กับฝิ่น อยู่กับเพลงเพราะๆ
อย่างมีความสุขนี่นา




 

โดย: d__d (มัชชาร ) 11 กุมภาพันธ์ 2554 7:07:01 น.  

 

ทักทายเช้าวันพฤหัสฯครับ....

ลมร้อนมาแล้ว ค่อยๆทวีขึ้น
หมอกควันตามป่าตามมาติดๆ
เป็นช่วงที่มองไปทางไหน
ก็ใจหดหู่นะครับ....

ดุแลสุขภาพด้วยนะครับ

 

โดย: wicsir 11 กุมภาพันธ์ 2554 7:28:15 น.  

 

ไม่เคยได้ยินเพลงนี้เลยค่า
เพราะดีนะค่า
ขอบคุณที่แบ่งปันเสียงเพลงมาให้ค่า


Good Day
good day scraps, glitter graphics and nice day comments

 

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 11 กุมภาพันธ์ 2554 7:30:14 น.  

 

สวัสดียามเช้า..
♥ มีกาแฟมา Delivery ค่ะคุณฝิ่น ♥



ไม่เคยได้ยินเหมือนคุณเค็งเค้าเลยค่ะ แต่ก็ไม่แปลกเนาะ ก็ฟู่ไม่ใช่นักฟังเพลงตัวยงเท่าไหร่ แต่ถ้าได้ฟังก็ไพเราะได้ทุกเพลงล่ะค่ะ ...

มีความสุขทั้งวันนะคะ

 

โดย: PhueJa 11 กุมภาพันธ์ 2554 8:58:30 น.  

 

น จาปิ วิตฺเตน ชรํ วิหนฺติ
กำจัดความแก่ด้วยทรัพย์ไม่ได้

มีความสุขกับการเจริญวัย เจริญธรรม ตลอดไป..นะคะ


 

โดย: พรหมญาณี 11 กุมภาพันธ์ 2554 9:04:49 น.  

 

แวะมาฟังเพลงเพราะๆ & นำดอกไม้สวยๆมาฝากคนสวยๆด้วยจ้า
คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

 

โดย: phunsud 11 กุมภาพันธ์ 2554 10:01:03 น.  

 

 

โดย: kobnon 11 กุมภาพันธ์ 2554 10:21:38 น.  

 



วันนี้ร้อนจังค่ะ หนาวจนชินแล้วมั้งเรา

 

โดย: redclick 11 กุมภาพันธ์ 2554 11:37:32 น.  

 

หวัดดียามบ่าย
วันศุกร์อีกแล้ว อีกไม่นานคงร้อนระเบิด ไปเที่ยวที่ไหนกันป่าวจ๊ะ

 

โดย: the mynas 11 กุมภาพันธ์ 2554 13:20:48 น.  

 


สวัสดีค่ะคุณฝิ่น เมื่อวานแวะมาเปิดฟังเพลงบ้านคุณฝิ่น
ตอนช่วงเย็นแต่ไม่ได้คอมเม้นต์ เพราะจะรีบจดชื่อเพลงให้พี่ที่ทำงานค่ะ
เวลานึกเพลงไม่ออกก็แว๊บมาบ้านนี้ละค่ะ

 

โดย: aenew 11 กุมภาพันธ์ 2554 13:41:30 น.  

 


แวะมาฟังเพลงเพราะๆ ในวันร้อนๆ จ๊ะ

 

โดย: อุ้มสี 11 กุมภาพันธ์ 2554 14:20:56 น.  

 

[ Please click me tender ]



ดีจ้าน้องฝิ่น พี่ห่างหายไปนานเลย เพราะน้องแปงแปงไม่สบาย เข้าร.พ.ไปหลายวันเลย เพิ่งจะได้ออกมาเมื่อวานเองจ๊ะ วันนี้เลยอาศัยช่วงน้องนอนหลับ แม่ขอแอบมาทักทายเพื่อนๆล่วงหน้า สำหรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ก่อนเพื่อนนะจ๊ะ เพราะตอนนี้กลับมาอยู่บ้านละ ไม่สะดวกเล่นเนตเท่าไหร่ คงได้เล่นแค่วันนี้แหล่ะห้องพี่ชาย จะได้กลับไปทักทายกันอีกทีก็คงเป็นจันทร์หน้าพอดีกับวาเลนไทน์เลย เดี๋ยวไม่ทันการ เลยขอล่วงหน้าเลยนะจ๊ะ

สุขสันต์วันวาเลนไทน์จ้าน้องฝิ่น เพลงเพราะเหมือนเดิมเลยนะจ๊ะ

 

โดย: แม่น้องแปงแปง 11 กุมภาพันธ์ 2554 14:27:56 น.  

 



แวะมาฟังเพราะๆ จิบกาแฟไปด้วย

 

โดย: ข้ามขอบฟ้า 11 กุมภาพันธ์ 2554 14:29:46 น.  

 

สวัสดียามบ่ายครับคุณฝิ่น
เพลงซึ้งๆยามบ่ายๆทำเอาเกือบละเมอเลยละครับ

 

โดย: panwat 11 กุมภาพันธ์ 2554 14:53:24 น.  

 

เพลงเพราะ

อากาศกำลังร้อนเชียวครับ

ฮี่ๆ

 

โดย: มนุษย์ต่างดาว..ผมยาว..ปากหวาน.. (เป็ดสวรรค์ ) 11 กุมภาพันธ์ 2554 16:15:55 น.  

 

สวัสดีค่ะหนูฝิ่น
เพลงเพราะค่ะ

พักวันหยุดอย่างมีความสุขมากๆ นะคะ

 

โดย: nart (sirivinit ) 11 กุมภาพันธ์ 2554 16:34:42 น.  

 

หวัดดียามค่ำ

พักให้เต็มที่เน้อ...

รักษาสุขภาพด้วย

 

โดย: กาแฟสดกะพรรณไม้งาม 11 กุมภาพันธ์ 2554 18:44:18 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันในวันสุขจ้านู๋ฝิ่นผู้มากน้ำใจเสมอ
ขออภัยวันนี้มาค่ำไปหน่อยค่ะ


 

โดย: หอมกร 11 กุมภาพันธ์ 2554 20:44:14 น.  

 






แวะมาส่งเข้านอนค่ะ sweet dream ja

 

โดย: นู๋หญิงจ๋า 11 กุมภาพันธ์ 2554 20:53:26 น.  

 

เพลงเพราะ เพราะเพลง...

 

โดย: nuboonme 13 กุมภาพันธ์ 2554 23:16:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกฝิ่นในสายลมหนาว
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




คนเราคบหาร่วมทางกัน มีค่าตรงที่รู้จัก
คนเราคบหาคุ้นเคยกัน มีค่าตรงที่รู้ใจ
คนเราคบหากันแล้วจากกัน
มีค่าตรงที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของกัน


บางคนผ่านมา....แล้วผ่านไป
บางคน.....ผ่านใครกำลังจะเข้ามา
บางคน.....รอเวลาแล้วอาจจะไป
บางเวลาไม่มีใคร......ที่เข้ามา
บางเวลา......มากหน้าแลลายตา
ถึงเวลา......อยากรู้ว่าจะมีไหม
ใครคนไหน ? .....คนนั้น...ที่อยู่ข้างๆกันตลอดไป



คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก
แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อรักเรา
และเป็นคนของเรา



ไม่ว่าเธอจะอยู่กับใคร
ไม่ว่าเธอ....จะอยู่ที่ไหน
ไม่ว่าเธอ.....จะทำอะไร
แค่.....ฉันรู้ว่าเธอกำลังสบายใจ
ฉัน.....ก็จะสบายดีและสบายใจ
ไม่ห่วง....ไม่คาดหวังอะไร



เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย
แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่เห็น
แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจฉัน...เสมอไป



ในคำว่ารัก ไม่ขออะไรมากไปกว่า
ได้รับรู้ว่า คุณยังมีชีวิตอยู่
ยิ้มได้...หัวเราะได้ มีความสุขกับชีวิต
ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่ที่อยากไป
แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว



ดีเพียงใด ที่ได้ยืนข้างเธอ
ได้พูดได้คุยได้พบได้เจอ ได้ใกล้ชิดกัน
ดีเกินพอ กับคนอย่างฉัน
ความรักในใจคงไม่พูดมัน ไม่ให้สร้างปัญหา
ใจเธอมีเจ้าของ คงต้องโทษที่พรหมลิขิต
ให้ฉันมีสิทธิ์แค่รักเธอผิดเวลา



ขอบคุณความรักของพ่อกับแม่ที่ปกป้องหัวใจของลูก
ขอบคุณความรักของเธอที่เป็นบทเรียนเล่มหนาในชีวิต
ขอบคุณความรักในหัวใจที่ทำให้พยุงตัวเองขึ้นมาได้

<
Free Clock กำลังใจที่กำลังชมบล็อก กำลังใจที่แวะมาทักทาย Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.