สร้อยดอกรัก






สร้อยดอกรักจักเป็นพยานรัก
ร้อยทอถักรักห่วงร่วมอาศัย
พร้อมเกาะเกี่ยวผูกพันรับทอดไป
พวงยิ่งใหญ่ให้รู้คุณค่าดี

มาร่วมร้อยสร้อยดอกรักมอบแด่แม่
ด้วยดวงแดแม่มีค่าสง่าศรี
มากความหมายมากค่าถ้อยวลี
แม้ชีวีพลีได้ให้แม่เรา



codebase="//download.macromedia.com/pub/shockwave/cabs/flash/swflash.cab
#version=6,0,29,0" width="210" height="147">



quality="high" pluginspage="//www.macromedia.com/go/getflashplayer"
type="application/x-shockwave-flash" bgcolor="#000000">



เพลงเรารักแม่

ถ้ามีใครสักคนที่อดทนทุกเวลา
พร้อมยอมเหนื่อยล้าเพื่อเราโดยไม่เกรง
ถ้ามีใครสักคนที่ยอมรับความเจ็บไว้เอง
คิดถึงตัวเองไม่เท่าเรา

ถ้ามีใครสักคนที่ตีเราทั้งน้ำตา
แล้วก็เป็นคนที่ทายาให้เรา
ถ้ามีใครสักคนที่คอยเช็ดตัวให้ทุเลา
ค่ำคืนที่เราไม่สบาย

ร้อยล้านความผิดของเราที่ใครเค้าไม่ใยดี
มีคนๆ นี้คนเดียวที่ให้อภัย
ปากบ่นว่าแสนระอา ว่าเราไม่ดีเท่าใคร
แต่ในใจก็รักไม่เปลี่ยน

อยากขอบคุณฟ้า ให้เรามาเป็๋นลูกแม่
รักดีดี รักไม่มีแต่ ไม่เคยได้รับจากใคร
มีเพียงคนนี้ ชีวิตก็วางให้ได้
คำเล็กๆ ที่ไม่ยิ่งใหญ่
อยากบอกด้วยหัวใจ เรารักแม่

ถ้ามีใครสักคนห่วงกังวลทุกนาที
แม้เราวันนี้เติบโตสักเท่าใด
ถ้ามีใครสักคนแอบไปร้องไห้อย่างน้อยใจ
เมื่อเราทำเป็นเหมือนรำคาญ

ร้อยล้านความผิดของเราที่ใครเค้าไม่ใยดี
มีคนๆ นี้คนเดียวที่ให้อภัย
ปากบ่นว่าแสนระอา ว่าเราไม่ดีเท่าใคร
แต่ในใจก็รักไม่เปลี่ยน

อยากขอบคุณฟ้า ให้เรามาเป็๋นลูกแม่
รักดีดี รักไม่มีแต่ ไม่เคยได้รับจากใคร
มีเพียงคนนี้ ชีวิตก็วางให้ได้
คำเล็กๆ ที่ไม่ยิ่งใหญ่
อยากบอกด้วยหัวใจ เรารักแม่

อยากขอบคุณฟ้า ให้เรามาเป็๋นลูกแม่
รักดีดี รักไม่มีแต่ ไม่เคยได้รับจากใคร
มีเพียงคนนี้ ชีวิตก็วางให้ได้
คำเล็กๆที่ไม่ยิ่งใหญ่
อยากบอกด้วยหัวใจ

บอกกับฟ้าไม่ว่าชาติใด
ขอเป็นลูกแม่ได้ไหม ทุกชาติเล



Create Date : 11 สิงหาคม 2550
Last Update : 11 สิงหาคม 2550 22:11:05 น.
Counter : 1496 Pageviews.

4 comments
  
ค่าน้ำนมแม่นี้มีใดเทียบ
มิอาจเปรียบเทียบกับค่าความหมาย
น้ำนมแม่มีค่าอย่างมากมาย
ลูกหญิงชายหลายคนลืมหรือยัง

แม่เพียงหนึ่งซึ่งรักลุกทุกคน
แม้สักหนมิเคนโกรธลูกขึงขัง
ไม่เคยคิดกลั่นแกล้งหรือชิงชัง
ยอมแม้ทั้งชีวิตเพื่อลุกยา
โดย: gripenator วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:22:04:54 น.
  

ร้อยมะลิมาลัยมอบให้แม่
คนที่รักแน่แท้คือแม่ฉัน
เราไม่เคยคิดพรากไปจากกัน
รักทุกวันคือรักแม่ไม่แพ้ใคร


มาร่วมร้อยมาลัยให้แม่ค่ะคุณ gripenater
โดย: แซนด์ซี วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:22:15:14 น.
  
สวัสดีค่ะ ในโอกาสวันแม่นี้ ก็ขอให้คุณ gripenator และคุณแม่ มีสุขภาพแข็งแรง และมีความสุขมากๆนะคะ
โดย: VRPS วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:22:39:13 น.
  
รักแม่ค่ะ
โดย: printcess of the moon วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:23:05:25 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

gripenator
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Users Online

hawaiihawaii
ยินดียิ่งแล้ว แขกแก้วมาเยือน ต้อนรับพ้องเพื่อน ทั่วทุกๆคน
hawaiihawaii
สิงหาคม 2550

 
 
 
1
2
4
5
6
8
10
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
27
28
29
31
 
 
11 สิงหาคม 2550
All Blog
Friends Blog
[Add gripenator's blog to your weblog]