My World
<<
กรกฏาคม 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
2 กรกฏาคม 2557
 
 
มานาประจำวัน – 2014/06/30 “คืนวงการ”

มานาประจำวัน – 2014/06/30 “คืนวงการ”

อ่าน: 1 ยอห์น 1

ถ้าเราสารภาพบาปของเรา พระองค์ทรงสัตย์ซื่อและเที่ยงธรรมก็จะทรงโปรดยกบาปของเรา และจะทรงชำระเราให้พ้นจากการอธรรมทั้งสิ้น - 1 ยอห์น 1:9

อ่านพระคัมภีร์ภายใน 1 ปี: โยบ 17-19; กิจการ 10:1-23

แช็ดเพ็นนิงตันเป็นอดีตนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลที่เคยบาดเจ็บจนเกือบต้องเลิกเล่นมาหลายครั้งมีสองครั้งที่อาการบาดเจ็บทำให้เขาต้องรับการผ่าตัดบำบัดอีกหลายเดือนและฝึกอีกหลายสัปดาห์จึงกลับลงสนามได้กระนั้นทั้งสองครั้งนั้นเขาไม่เพียงกลับมาเล่นได้เท่านั้นแต่เขายังเล่นได้ดีจนได้รับเลือกเป็นนักกีฬาผู้คืนสู่วงการดีเด่นแห่งปีของเอ็นเอฟแอลสำหรับเพนนิงตัน ความพยายามของเขาเป็นการสำแดงออกว่าเขาตั้งใจกลับมาเล่นเพียงใด

ในฝ่ายวิญญาณเมื่อความบาปและความผิดพลาดทำลายความสัมพันธ์ระหว่างเรากับพระเจ้าและทำให้การรับใช้ของเราต้องติดขัดความตั้งใจเพียงอย่างเดียวไม่อาจช่วยให้เราคืนดีกับพระเจ้าและเป็นประโยชน์กับแผ่นดินของพระองค์ได้เมื่อเราพลาดไปเพราะบาปของเราการจะกลับมาได้ต้องอาศัยการสารภาพด้วย “ถ้าเราสารภาพบาปของเราพระองค์ทรงสัตย์ซื่อและเที่ยงธรรมก็จะทรงโปรดยกบาปของเราและจะทรงชำระเราให้พ้นจากการอธรรมทั้งสิ้น” (1 ยอห์น 1:9)

การจะลุกขึ้นมาใหม่ได้หลังจากล้มลงฝ่ายวิญญาณเราจำเป็นต้องพึ่งพาพระคริสต์ผู้ทรงเสียสละพระองค์เองเพื่อเรา เราจึงมีความหวังพระองค์ทรงรักเราด้วยความรักนิรันดร์และจะทรงตอบรับเราด้วยพระคุณเมื่อเราสารภาพความผิดของเราต่อพระองค์ เราจะได้พบการฟื้นฟูด้วยพระคุณของพระองค์ซึ่งเป็นการคืนสู่วงการที่ ยิ่งใหญ่ที่สุด – BC

ใจชั่วเท่าใดข้าก็เชื่อว่าโลหิตพระองค์ ได้ไหลไถ่ข้าพระองค์ตรัสว่า เชิญมาอย่าช้าพระเยซูเจ้าข้าเชื่อเดี๋ยวนี้ - Elliott

การสารภาพเป็นทางไปสู่การฟื้นฟู




Create Date : 02 กรกฎาคม 2557
Last Update : 2 กรกฎาคม 2557 11:23:23 น. 0 comments
Counter : 231 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

องุ่นทอง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add องุ่นทอง's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com