My World
<<
มิถุนายน 2557
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
23 มิถุนายน 2557
 
 
มานาประจำวัน – 2014/06/22 “วันที่พ่อพบพระเยซู”

มานาประจำวัน – 2014/06/22 “วันที่พ่อพบพระเยซู”

อ่าน: 1 ทิโมธี 1:15-17

ข้าพเจ้าจึงได้รับพระกรุณา...ให้เป็นแบบอย่างแก่คนทั้งปวงที่จะเชื่อในพระองค์แล้วรับชีวิตนิรันดร์ - 1 ทิโมธี 1:16

อ่านพระคัมภีร์ภายใน 1 ปี: เอสเธอร์ 6; กิจการ6

ปู่ของผมพ่อของผมและพี่น้องของท่านต่างเป็นผู้ชายเข้มแข็งที่ไม่ชอบให้ใคร “ยัดเยียดความเชื่อ”ให้เมื่อพ่อของผมได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งขั้นรุนแรงและลุกลามผมเป็นกังวลมากและฉวยทุกโอกาสที่จะพูดกับพ่อเรื่องความรักของพระเยซูซึ่งพ่อก็จะจบบทสนทนาอย่างสุภาพแต่หนักแน่นว่า “พ่อรู้มากพอแล้ว”

ผมสัญญากับพ่อว่าจะไม่พูดเรื่องนี้อีกและให้แผ่นพับชุดหนึ่งที่พูดเรื่องการให้อภัยของพระเจ้าไว้ให้พ่อได้อ่านในเวลาที่อยากอ่าน ผมฝากพ่อไว้กับพระเจ้าและอธิษฐาน เพื่อนคนหนึ่งอธิษฐานทูลขอพระเจ้าให้พ่อผมมีชีวิตอยู่นานพอที่จะรู้จักพระเยซู

บ่ายวันหนึ่งผมได้รับโทรศัพท์แจ้งว่าพ่อจากไปแล้วตอนที่พี่ชายมารับผมที่สนามบิน เขาบอกว่า “พ่อฝากมาบอกว่าท่านขอให้พระเยซูยกโทษบาปให้แล้ว” “เมื่อไรมาร์คตอบว่า“เช้าวันที่พ่อเสีย” พระเจ้าทรงโปรดสำแดง “พระเมตตา” ต่อท่านดังเช่นที่ได้ทรงสำแดงต่อเรา (1 ทิโมธี 1:16)

บางครั้งเราพูดเรื่องพระกิตติคุณบางครั้งก็เล่าคำพยานส่วนตัวบางครั้งเราดำเนินชีวิตที่เป็นแบบอย่างเหมือนพระคริสต์และอธิษฐานอยู่เสมอเรารู้ว่า ท้ายสุดแล้ว ความรอดเป็นงานของพระเจ้าและไม่ใช่สิ่งที่เราทำแทนคนอื่นได้พระเจ้าทรงเป็นพระเจ้าผู้เมตตา และไม่ว่าผลของการอธิษฐานของเราจะเป็นอย่างไรเราวางใจพระองค์ได้เสมอ – RK

ด้วยดำรัสพระเยซูตรัสด้วยเสียงอ่อนหวาน ทรงเรียกฉันและทรงเรียกท่าน

ที่ประตูสวรรค์พระองค์ทรงคอยรับท่าน ทรงคอยรับฉันและรับท่าน - Thompson

เราหว่านและรดน้ำแต่พระเจ้าทรงทำให้เติบโต




Create Date : 23 มิถุนายน 2557
Last Update : 23 มิถุนายน 2557 18:30:12 น. 0 comments
Counter : 277 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

องุ่นทอง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add องุ่นทอง's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com