My World
 
พฤษภาคม 2557
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
30 พฤษภาคม 2557
 
 
มานาประจำวัน – 2014/05/30 "การเดินทางของจอร์ดิน"

มานาประจำวัน – 2014/05/30 "การเดินทางของจอร์ดิน"

อ่าน: ฟีลิปปี 4:10-13

พระองค์ผู้ทรงเสริมกำลังข้าพเจ้า - ฟีลิปปี 4:13

อ่านพระคัมภีร์ภายใน 1 ปี: 2พงศาวดาร 10-12; ยอห์น 11:30-57

จอร์ดิน แคสเตอร์ เกิดมาตาบอดแต่ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการดำเนินชีวิตที่เต็มเปี่ยมและมีความหมายสารคดีคุณเห็นอย่างที่ฉันเห็นไหม? บอกเล่าเรื่องราวของเธอ เธอใช้ชีวิตได้ดีที่โรงเรียน และด้วยความช่วยเหลือเพียงเล็กน้อย เธอสามารถสนุกกับการขี่จักรยานและเล่นสกีลงเขาได้

จอร์ดินกล่าวถึงการมองเห็นของเธอว่า“หากฉันสามารถทำให้ตาของฉันมองเห็นได้ฉันจะไม่ทำ ฉันคิดว่าพระเจ้าทรงสร้างเราทุกคนในแบบที่เราเป็นด้วยเหตุผลบางประการ…และฉันคิดว่า การตาบอดของฉันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตฉัน” ขณะนี้เธอเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย วิชาเอกเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ความฝันของเธอคือ การช่วยพัฒนาซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์แบบใหม่ที่จะช่วยคนตาบอด

ทำไมจอร์ดินจึงยังคงมองชีวิตในแง่บวกในฐานะผู้ติดตามพระคริสต์ เธอเข้าใจว่าพระเจ้าทรงควบคุมสถานการณ์ต่างๆในชีวิตเธอจึงมั่นใจที่จะไขว่คว้าโอกาสต่างๆที่คนอื่นอาจไม่เชื่อว่าจะเป็นไปได้ชีวิตของจอร์ดินได้สะท้อนภาพความจริง จากพระธรรมฟีลิปปีที่ว่า “ข้าพเจ้าผจญทุกสิ่งได้โดยพระองค์ผู้ทรงเสริมกำลังข้าพเจ้า” (ฟีลิปปี 4:13)

ไม่ว่าเราจะมีจุดอ่อนหรือจุดแข็งอะไรพระหัตถ์ของพระเจ้าสามารถประทานสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้เราสร้างความแตกต่างเพื่อพระองค์ในโลกของเราจงพึ่งพากำลังเข้มแข็งของพระองค์ที่จะช่วยคุณในขณะที่คุณก้าวออกไปด้วยความเชื่อ – HDF

“เราจะหนุนกำลังเจ้าให้เข้มแข็ง”อย่าอ่อนแรงจงกล้าหาญอยู่เสมอ

เพราะเหตุใดตัวฉันและตัวเธอ เมื่อพบเจอทุกข์ยากจึงไหวหวั่น

ทั้งที่องค์พระเจ้าสัญญาไว้ เพราะทุกสิ่งจะเป็นไปดังตรัสนั้น

พระสัญญาถาวรนิจนิรันดร์ จะคงมั่นไม่เปลี่ยนแปลงตามเวลา – Anon.

เมื่อทรงเรียกให้คุณทำภารกิจพระองค์จะประทานกำลังที่จะทำให้สำเร็จด้วย




Create Date : 30 พฤษภาคม 2557
Last Update : 30 พฤษภาคม 2557 10:58:12 น. 0 comments
Counter : 465 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

องุ่นทอง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add องุ่นทอง's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com