My World
<<
มิถุนายน 2557
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
17 มิถุนายน 2557
 
 
มานาประจำวัน – 2014/06/13 “เราปลอดภัย”

มานาประจำวัน – 2014/06/13 “เราปลอดภัย”

อ่าน: 1 เปโตร 1:3-5

[พระเจ้า]ทรงโปรดให้เราบังเกิดใหม่...เพื่อให้ได้รับมรดกซึ่งไม่รู้เปื่อยเน่าปราศจากมลทินและไม่ร่วงโรยซึ่งได้เตรียมไว้ในสวรรค์เพื่อท่านทั้งหลาย - 1เปโตร 1:3-4

อ่านพระคัมภีร์ภายใน 1 ปี: เอสรา 6-8; ยอห์น 21

คลังทองคำของสหรัฐในฟอร์ทน็อกซ์รัฐเคนทักกี เป็นอาคารที่มีการป้องกันอย่างดี ซึ่งเก็บรักษาทองคำแท่ง 5,000 ตันและทรัพย์สินอื่นๆ ของรัฐบาลกลาง ฟอร์ทน็อกซ์ มีประตูกั้นหนัก 22 ตัน และยังมีการป้องกันอีกหลายชั้น ทั้งสัญญาณกันขโมย กล้องวีดีโอกับระเบิด ลวดหนาม รั้วไฟฟ้า เจ้าหน้าที่ติดอาวุธ และเฮลิคอปเตอร์ หากพิจารณาระดับการรักษาความปลอดภัยฟอร์ทน็อกซ์ถือว่าเป็นสถานที่แห่งหนึ่งที่ปลอดภัยที่สุดในโลก

แม้ฟอร์ทน็อกซ์จะปลอดภัยมากแต่ยังมีสถานที่อีกแห่งหนึ่งที่ปลอดภัยกว่า และเก็บสิ่งที่มีค่ายิ่งกว่าทองคำคือสวรรค์ที่เก็บชีวิตนิรันดร์ซึ่งเป็นของขวัญของเรา อัครทูตเปโตรหนุนใจผู้เชื่อในพระคริสต์ให้สรรเสริญพระเจ้าเพราะเรามี “ความหวังใจอันมีชีวิต” เป็นความคาดหวังที่มั่นใจได้ซึ่งจะเพิ่มพูนและเข้มแข็งขึ้น เมื่อเรารู้จักพระเยซูมากขึ้น (1 เปโตร 1:3) และความหวังของเรามาจากพระคริสต์ผู้ทรงฟื้นคืนพระชนม์ชีวิตนิรันดร์อันเป็นของประทานจากพระองค์จะไม่มีวันถูกกองกำลังของศัตรูทำลายไม่มีทางสูญเสียศักดิ์ศรีหรือความสดใหม่ เพราะพระเจ้าได้ทรงเก็บรักษาไว้อย่างปลอดภัยในสวรรค์ ไม่ว่าอันตรายใดมาคุกคามชีวิตของเราในโลกนี้พระเจ้าจะทรงปกป้องจิตวิญญาณไว้ มรดกของเราก็ปลอดภัย

พระเจ้าทรงปกป้องความรอดของเราและเราก็ปลอดภัยเสมือนตู้นิรภัยซ้อนตู้นิรภัย – MW

คิดใคร่ครวญเมื่อคุณได้รับความรอดคุณมีความชื่นชมยินดีมากที่สุดในเรื่องอะไรคุณรู้สึกอย่างไรเมื่อได้รู้ว่าความรอดของคุณปลอดภัยอยู่กับพระเจ้าแล้ว

มรดกในสวรรค์คือสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุด




Create Date : 17 มิถุนายน 2557
Last Update : 17 มิถุนายน 2557 20:53:54 น. 0 comments
Counter : 508 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

องุ่นทอง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




New Comments
[Add องุ่นทอง's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com