อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา...เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป...(สรรพสิ่งไม่มีอะไรเที่ยงแท้แน่นอน ไม่จีรังยั่งยืน ล้วนเป็นทุกข์ ตั้งอยู่ทนอยู่ไม่ได้ ต้องมีการเปลี่ยนแปลง)
Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
7 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
Kim Jaejoong-I'll Protect You



I'll Protect You 지켜줄께 - Kim Jaejoong 김재중

눈뜨고도 널 바라보지 못해 지친 추억에 흐려진 너의 맘을 난 찾지 못해
นุนตือโกโด นอล พาราโพจี มซแท จีจิน ชูออเก ฮือรยอจิน นอเย มามึล นันชัดจี มซแท
많이 울고 지쳐 더 이상 못해 생각해도 너를 보면 괜찮을 것 같아
มานี อุลโก จีชยอ ดอ อิซาง มซแท แซงกัคแคโด นอรึล โพมยอน แควนชานึล กอท กัททา

지켜주고 싶어 너의 잘못된 나쁜 버릇들까지도 힘든 날 웃게 만드는거야
ชีคยอจูโก ชิพพอ นอเย ชัลมทเดวน นาปืน พอรึทดึลกาจีโด ฮิมดึนนัล อุซเก มันดือนึนกอยา
좀 힘들겠지만 널 사랑해 라고 말도 할거야 먼저 내 품에 오는 날까지
ชมฮิมดึลเกทจีมาน นอล ซารังแฮ ราโก มัลโก ฮัลกอยา มอนจอ แนพูเม โอนึน นัลกาจี

웃지 못해 웃어도 기억 못해 오늘 하루도 꿈처럼 눈뜨면 사라질 것 같은
อุซจี มทแท อุซอโด คีออก มทแท โอนึล ฮารูโด กูมชอรอม นุนตือมยอน ซาราชิล กอท กัททึน
널보고도 곁에 없는 것 같아 표현이 서투른가봐 널 사랑하기엔
นอลโพโกโด กยอทเท ออบนึน กอท กัททา พโยฮยอนี ซอทูรึนกาบวา นอลซารังฮากีเอน

지켜주고 싶어 너의 잘못된 나쁜 버릇들까지도 힘든 날 웃게 만드는거야
จีคยอจูโก ชิพพอ นอเย ชัลมทเดวน นาปืน พอรึทดึลกาจีโด ฮิมดึน นัล อุทเก มันดือนึนกอยา
좀 힘들겠지만 널 사랑해 라고 말도 할거야 먼저 내 품에 오는 날까지
ชม ฮิมดึลเกทจีมาน นอล ซารังแฮ ราโก มัลโด ฮัลกอยา มอนจอ แน พูเม โอนึน นัลกาจี

혹시 다른 온기를 찾아 내게 떠나가 행복해 할거니
그래도 널 보낼 수 없어 baby 죽기보다 더 아플 텐데
ฮกชี ดารึน อนกีรึล ชาจา แนเก ตอนากา แฮงบคแค ฮัลกอนี คือแรโด นอล โพแนล ซูออบซอ baby ชุคกีโบดา ทอ อาพึล เทนเด

내가 널 사랑해.. 다른 누구도 아니 네 앞에 있잖아
내가 니 손을 잡고 있잖아
แนกา นอล ซารังแฮ.. ทารึน นูกูโด อานี เน อาเพ อิทจานา
แนกา นี โซนึลชัพโด อิทจานา
누군가의 품에 줄 수 없어 애써 웃고 있잖아 보낼 수 없어하는 맘을 왜
นูกุนกาเย พูเม จุล ซู ออบซอ แอซอ อุซโก อิทจานา โพแนล ซูออบซอฮานึน มามึล แว
-----------------------------------------------------------------------------
ผมไม่สามารถมองคุณได้แม้กระทั่งยามที่ผมลืมตาอยู่
ผมไม่สามารถหาหัวใจของคุณซึ่งดูเลือนลางท่ามกลางความทรงจำที่จืดจาง
ผมไม่สามารถทำมากกว่านี้แล้วเพราะผมเหนื่อยล้าและร้องไห้มากเกินไป
ไม่ว่าผมจะคิดสักเท่าไหร่ ผมคิดว่าผมคงไม่เป็นไรตอนที่ผมได้เจอคุณ
ผมอยากจะปกป้องคุณ กระทั่งนิสัยแย่ๆ ของคุณก็ทำให้ผมยิ้มได้ยามที่ผมเหนื่อย
แม้ว่ามันจะยาก ผมจะบอกว่าผมรักคุณจนกว่าคุณจะมาอยู่ในอ้อมแขนของผม
ผมไม่สามารถยิ้มได้ ผมจำไม่ได้แม้กระทั่งตอนที่ผมยิ้ม…
วันนี้รู้สึกเหมือนว่ามันจะเลือนหายไปดั่งฝันเมื่อผมลืมตาตื่น
แม้กระทั่งตอนที่ผมเจอคุณ ผมรู้สึกราวกับว่าคุณไม่ได้อยู่ตรงนี้กับผม
ผมเดาว่าผมคงยังขัดเขินที่จะแสดงความรู้สึกของผม…ว่ารักคุณ
ผมอยากจะปกป้องคุณ กระทั่งนิสัยแย่ๆ ของคุณก็ทำให้ผมยิ้มได้ยามที่ผมเหนื่อย
แม้ว่ามันจะยาก ผมจะบอกว่าผมรักคุณจนกว่าคุณจะมาอยู่ในอ้อมแขนของผม
คุณจะมีความสุขไหม เมื่อคุณจากผมไปเพื่อหาความอบอุ่นแห่งอื่น
ถึงอย่างนั้น ผมปล่อยคุณไปไม่ได้ ที่รัก
มันจะเจ็บปวดมากกว่าความตายเสียอีก
ผมรักคุณ… มากกว่าใครๆ… ไม่ ผมอยู่ข้างคุณ
ผมกำลังจับมือคุณไว้
ผมไม่สามารถปล่อยให้คุณไปอยู่ในอ้อมแขนใคร… หัวใจผมปล่อยคุณไปไม่ได้… ทำไมกัน

Sinjo_bee
คำอ่าน : KaewJoong
ขอบคุณ pingbook.com



Create Date : 07 กันยายน 2554
Last Update : 12 กันยายน 2555 11:34:46 น. 0 comments
Counter : 639 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.