อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา...เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป...(สรรพสิ่งไม่มีอะไรเที่ยงแท้แน่นอน ไม่จีรังยั่งยืน ล้วนเป็นทุกข์ ตั้งอยู่ทนอยู่ไม่ได้ ต้องมีการเปลี่ยนแปลง)
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
15 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
Found You - JYJ



Found You (Sungkyunkwan Scandal OST)
[JYJ] 찾았다 (성균관 스캔들 OST)


솔직히 처음엔 몰랐어
ชลจีคี ชออือเมน มลรา ซอ
ที่จริงตอนแรกผมก็ไม่รู้หรอก

우연한 만남 있었지만
อูยอนัน มันนัม อี ซอดจีมัน
แม้ว่ามันจะเป็นการพบกันโดยบังเอิญ

이제껏 난 기쁨보단
อีเจเกด นัน คีปึมโบดัน
จนกระทั่งตอนนี้ ผมได้เรียนรู้

아픔을 더 많이 배웠어
อาพือมึล ทอ มันอี แพ วอ ซอ
ความเจ็บปวดมากกว่าความสุขเสียอีก

눈물이 많았던 나지만
นุนมูรี มันอัดดอน นาจีมัน
แม้ว่าผมจะเคยเสียน้ำตามามากมาย

너에겐 웃음만 줄거야
นาเอเกน อูซึมมัน ชุล กอยา
แต่ผมก็จะทำให้คุณนั่นหัวเราะออกมาได้

이제서야 내 반쪽을 찾았나 봐
อีเจ ซอยา แน พันโจกึล ชาจัดนา บวา
ในที่สุดผมก็ได้เจออีกครึ่งหนึ่งของผมแล้ว

이렇게 가슴이 뛰고 있잖아
อีรอเค คาซือมี ตวีโก อิดจันอา
ตอนนี้หัวใจของผมมันเต้นระรัวเลยล่ะ


*찾았다 내 사랑
ชาจัดดา แน ซารัง
ผมเจอคุณแล้ว ที่รัก

내가 찾던 사람
แนกา ชัดดอน ซารัม
คนที่ผมเฝ้าตามหามาตลอด

뜨겁게 안아주고 싶어
ตือ กอบเก อานาจูโก ชีพอ
ผมอยากจะมอบอ้อมกอดที่แสนอบอุ่นให้แก่คุณ

가만히 눈을 감아 줄래
คามันฮี นูนึล คามา ชุลแร
โอบกอดไว้เช่นนั่นและปิดตาของคุณ

내가 입 맞춰줄 수 있게
แนกา อิบ มัด ชวอจุล ซู อิดเก
เพื่อที่ผมจะสามารถจูบคุณได้

사랑해 널 사랑해
ซารังแฮ นอล ซารังแฮ
ผมรักคุณ ผมรักคุณนะ

찾았다 내 곁에 둘 한 사람
ชาจัดดา แน คยอเท ทุล ฮัน ซารัม
ผมเจอคุณแล้ว เพียงหนึ่งเดียวที่ผมจะให้มาอยู่เคียงข้างผม


마음을 닫았던 나지만
มาอือมึล ทาดัด ดอน นาจีมัน
แม้ว่าผมจะเคยปิดกั้นหัวใจตัวเอง

너에겐 내 마음 줄거야
นอเอเกน แน มาอึม ชุลกอยา
แต่ผมจะมอบหัวใจดวงนี้ให้แก่คุณ

이제서야 내 반쪽을 찾았나 봐
อีเจ ซอยา แน พันโจกึล ชาจัดนา บวา
ในที่สุดผมก็ได้เจออีกครึ่งหนึ่งของผมแล้ว

이렇게 가슴이 뛰고 있잖아
อีรอเค คาซือมี ตวีโก อิดจันอา
ตอนนี้หัวใจของผมมันเต้นระรัวเลยล่ะ

Repeat *

다쳤던 내 마음 아픈 상처 다 안아준 사람
ตอ ชยอด ดอน แน มาอึม อาพึน ซังชอ ทา อานาจุน ซารัม
คนที่โอบกอดบาดแผลทั้งหมดไว้ท่ามกลางหัวใจที่ปิดกั้นของผม

더 많이 사랑해 주고 싶어
ทอ มันอี ซารังแฮ ชูโก ชีพอ
ผมอยากจะรักคุณให้มากขึ้น มากขึ้น

언제까지나
ออนเจกาจีนา
ตราบชั่วนิจนิรันดร์

Repeat *

고맙다 내 곁에 와 줘서…
โคมับดา แน คยอเท วา ชวอ ซอ...
ขอบคุณนะ ที่คุณมาอยู่เคียงข้างผมคนนี้...

Credit:: white7183@gasazip.com
Translation:: jeeelim5@tohosomnia.net
Thai Romanization & Thai Trans:: daikun@exteen (~#DN_LoveR#~)



Create Date : 15 มิถุนายน 2554
Last Update : 29 กันยายน 2554 9:14:01 น. 0 comments
Counter : 1450 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.