อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา...เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป...(สรรพสิ่งไม่มีอะไรเที่ยงแท้แน่นอน ไม่จีรังยั่งยืน ล้วนเป็นทุกข์ ตั้งอยู่ทนอยู่ไม่ได้ ต้องมีการเปลี่ยนแปลง)
Group Blog
 
 
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
9 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
IU&Seulong (2AM)-Nagging




Nagging (잔소리 )-IU (아이유)&Seulong (슬옹)(2AM)

늦게 다니지좀 마
นึดเก ทานีจี จม มา
(ไอยู) เลิกกลับดึกได้แล้ว

술은 멀리좀 해봐
ซูรึน มอลลี จมแฮ บวา
อย่าไปดื่มบ่อยนักสิ

열살짜리 애처럼 말을 안듣니
ยอลซัลจารี แอชอรอม มารึล อันดึดนี
เธอเหมือนเด็กสิบขวบที่ไม่ยอมฟังอะไรเลย


정말 웃음만 나와
ชองมัล อูซึมมัน นาวา
(ซึลอง)ฉันขำจริง ๆ นะ

누가 누굴보고 아이라 하는지
นูกา นูกุลโบโก อาอีรา ฮานึนจี
เธอเรียกใครว่าเป็นเด็กนะ

정말 웃음만 나와
ชองมัล อูซึมมัน นาวา
ฉันได้แต่ขำจริง ๆ


싫은 얘기 하게 되는 내 맘을 몰라
ชีรึน แยกี ฮาเก ดเวนึน แน มามึล มลลา
(ไอยู)เธอไม่รู้เลยว่าฉันก็ไม่อยากพูดแบบนี้

좋은 얘기만 나누고 싶은 내 맘을 몰라
โชอึน แยกีมัน นานูโก ชีพึน แน มามึล มลลา
(ซึลอง)ส่วนเธอก็ไม่รู้เลยว่าฉันแค่อยากคุยดี ๆ กับเธอ

그만할까? 그만하자
คือมันฮัลกา คือมันฮาจา
(ไอยู)งั้นหยุดตรงนี้ดีไหม? (ซึลอง)พอได้แล้วล่ะ


*하나부터 열까지 다 널 위한 소리
ฮานาบูทอ ยอลกาจี ทา นอล วีฮัน โซรี
(ไอยู)จากหนึ่งถึงสิบเป็นเสียงของฉันที่ส่งไปให้เธอทั้งนั้น

내 말 듣지 않는 너에게는 뻔한 잔소리
แน มัล ดึดจี อันนึน นอเอเกนึน ปอนฮัน จันโซรี
แต่เพราะเธอไม่อยากฟัง มันก็เลยเหมือนแค่ฉันจู้จี้กับเธอ

그만하자 그만하자
คือมันฮาจา คือมันฮาจา
(ซึลอง)พอแค่นี้เถอะ~ พอแค่นี้เถอะ

사랑하기만해도 시간 없는데
ซารังฮากีมันแฮโด ชีกัน ออมนึนเด
แค่เวลาให้เรารักกันยังจะไม่พอเลย

머리 아닌 가슴으로 하는 이야기
มอรี อานิน คาซือมือโร ฮานึน อียากี
(ไอยู)แต่คำพูดพวกนี้ฉันพูดออกจากใจไม่ใช่แค่สมอง

니가 싫다 해도 안 할수가 없는 이야기
นีกา ชิดจึงแฮโด อัน ฮัลซูกา ออมนึน อียากี
ถึงเธอจะไม่ชอบ แต่ก็ช่วยไม่ได้ ฉันจะพูดต่อไป

그만하자 그만하자
คือมันฮาจา คือมันฮาจา
(ทั้งสองคน)พอแค่นี้เถอะ~ พอแค่นี้เถอะ

너의 잔소리만 들려
นอเอ ชันโซรีมัน ทึล ลยอ
ฉันได้ยินแต่เสียงบ่นเรื่องจุกจิกของเธอ


밥은 제 때 먹는지
พาบึน เช แต มองนึนจี
(ไอยู)กินข้าวตรงเวลารึเปล่า

여잔 멀리 하는지
ยอจัน มอลลี ฮานึนจี
อยู่ห่างผู้หญิงคนอื่นหรือเปล่า

온 종일을 네 옆에 있고 싶은데
อนโจงีรึล นี ยอเพ อิดโก ชีพึนเด
ฉันแค่อยากอยู่เคียงข้างเธอ


내가 그 맘인거야
แนกา คือ มามินกอยา
(ซึลอง)นั่นคือความรู้สึกของฉันที่มีต่อเธอ

주머니속에 널 넣고 다니면
จูมอนีโซเก นอล นอดโค ทานี มยอน
ถ้าฉันเอาเธอใส่กระเป๋าของฉันไปได้

정말 행복할텐데
ชองมัล แฮงบกฮัลเทนเด
ฉันคงจะมีความสุขน่าดู


둘이 아니면 안되는 우리 이야기
ทูรี อานี มยอน อันดเวนึน อรี อียากี
(ไอยู)เรื่องนี้เป็นแค่เรื่องของเราสองคน


누가 듣는다면 놀려대고 웃을 이야기
นูกา ทึนนึนดา มยอน นล ลยอแทโก อูซึล อียากี
(ซึลอง)แต่ถ้าใครได้ยินคำพูดพวกนี้คงจะหัวเราะแน่ ๆ


그만할까? 그만하자
คือมันฮัลกา? คือมันฮาจา
(ไอยู)งั้นควรจะหยุดดีไหม? (ซึลอง)พอแค่นี้เถอะ


(ซ้ำ *)
*하나부터 열까지 다 널 위한 소리
ฮานาบูทอ ยอลกาจี ทา นอล วีฮัน โซรี
(ไอยู)จากหนึ่งถึงสิบเป็นเสียงของฉันที่ส่งไปให้เธอทั้งนั้น

내 말 듣지 않는 너에게는 뻔한 잔소리
แน มัล ดึดจี อันนึน นอเอเกนึน ปอนฮัน จันโซรี
แต่เพราะเธอไม่อยากฟัง มันก็เลยเหมือนแค่ฉันจู้จี้กับเธอ


그만하자 그만하자
คือมันฮาจา คือมันฮาจา
(ซึลอง)พอแค่นี้เถอะ~ พอแค่นี้เถอะ

사랑하기만해도 시간 없는데
ซารังฮากีมันแฮโด ชีกัน ออมนึนเด
แค่เวลาให้เรารักกันยังจะไม่พอเลย


머리 아닌 가슴으로 하는 이야기
มอรี อานิน คาซือมือโร ฮานึน อียากี
(ไอยู)แต่คำพูดพวกนี้ฉันพูดออกจากใจไม่ใช่แค่สมอง

니가 싫다 해도 안 할수가 없는 이야기
นีกา ชิดจึงแฮโด อัน ฮัลซูกา ออมนึน อียากี
ถึงเธอจะไม่ชอบ แต่ก็ช่วยไม่ได้ ฉันจะพูดต่อไป

그만하자 그만하자
คือมันฮาจา คือมันฮาจา
(ทั้งสองคน)พอแค่นี้เถอะ~ พอแค่นี้เถอะ

너의 잔소리만 들려
นอเอ ชันโซรีมัน ทึล ลยอ
ฉันได้ยินแต่เสียงบ่นเรื่องจุกจิกของเธอ


눈에 힘을 주고 겁을 줘봐도
นูเน ฮีมึล จูโก คอบึล จวอ บวาโด
(ไอยู)ถึงเธอจะพยายามจ้องฉันด้วยสีหน้าดุ ๆ อย่างนั้น

내겐 그저 귀여운 얼굴
แนเกน คือจอ ควียออุน ออลกุล
(ซึลอง)สำหรับฉันมันน่ารักมาก ๆ

이럴래 자꾸(자꾸 너) 더는 못 참고(참고 나)
อีรอลแล ชากู (ชากู นอ) ทอนึน มด ชัมโก (ชัมโก นา)
(ไอยู)เธอจะเป็นอย่างนี้ต่อไปจริง ๆ หรอ เพราะฉันจะไม่ละเลยมันอีกแล้วนะ

정말 화낼지 몰라
ชองมัล ฮวาแนจี มลลา
ฉันจะโกรธจริง ๆ แล้วนะ

사랑하다 말거라면 안 할 이야기
ซารังฮาดา มัลกอรา มยอน อันฮัล อียากี
(ไอยู)ถ้าฉันไม่รักฉันคงไม่พูดอย่างนี้หรอก

누구보다 너를 생각하는 마음의 소리
นูกูโบดา นอรึล แซงกักฮานึน มาอือเม โซรี
เสียงหัวใจฉันมันคิดถึงแต่เธอมากกว่าใคร ๆ

화가 나도 소리 쳐도
ฮวากา นาโด โซรี ชยอโด
(ซึลอง)ถึงเธอจะโกรธฉัน ถึงเธอจะเถียงฉัน

너의 잔소리마저 난 달콤한데
นอเอ จันโซรีมาจอ นัน ทัลคมฮันเด
เสียงบ่นของเธอฟังดูหวานสำหรับฉัน

사랑해야 할 수 있는 그런 이야기
ซารางแฮยา ฮัล ซู อินนึน คือรอน อียากี
(ไอยู)เรื่องของฉันเป็นแบบนี้เพราะรักเท่านั้น

내 말 듣지 않는 너에게는 뻔한 잔소리
แน มัล ดึดจี อันนึน นอเอเกนึน ปอนฮัน จันโซรี
แต่เพราะเธอไม่อยากฟัง มันก็เลยเหมือนฉันจู้จี้กับเธอ

그만하자 그만하자
คือมันฮาจา คือมันฮาจา
(ทั้งสองคน)พอแค่นี้เถอะ~ พอแค่นี้เถอะ

이런 내 맘을 믿어줘
อีรอน แน มามึล มีดอ จวอ
แล้วเริ่มเชื่อใจฉันได้แล้ว

Korean Lyrics : blog.naver.com
Thai Lyrics: G e e.nius ? @ Dek-D.com
Thai Translation: G e e.nius @ Dek-D.com



Create Date : 09 มีนาคม 2554
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2554 14:22:22 น. 0 comments
Counter : 2405 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.