อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา...เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป...(สรรพสิ่งไม่มีอะไรเที่ยงแท้แน่นอน ไม่จีรังยั่งยืน ล้วนเป็นทุกข์ ตั้งอยู่ทนอยู่ไม่ได้ ต้องมีการเปลี่ยนแปลง)
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
29 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
Jay Park – Know Your Name


Jay Park – Know Your Name (Acousic Ver. Blue)


들어와서 널 처음 본 순간부터 너 빼고 이 cafe는 비어 보였어 no
Deul-eo-wa-seo neol cheo-eum bon sun-gan-bu-teo neo bbae-go i café neun bi-eo bo-yeoss-eo no

난 coffee 한잔 마시러 온건데 시선이 자꾸만 네게로 향해 girl
Nan coffee han-jan ma-shi-reo on-geon-de shi-seon-i ja-ggu-man ne-ge-ro hyang-hae girl

oh I’ve been watching you it’s been about an hour girl

oh 시간 좀 내줘 baby 겁내지마 잠깐 옆에 앉을께
Oh shi-gan jom nae-jweo baby geob-nae-ji-ma jam-ggan yeop-e anj-eul-gge


걱정하지 말아 난 알고싶은 남자 I just wanna know your name
Geok-jeong-ha-ji mal-a nan al-go-ship-eun nam-ja I just wanna know your name

ok 차근 차근 가자 우린 남들과 좀 달라 I just wanna know your name
Ok cha-geun cha-geun ga-ja u-rin nam-deul-gwa jom dal-la I just wanna know your name

난 너하나만 보고 있어 you know what it is 내 진심을 보여줄께
Nan neo-ha-na-man bo-go iss-eo you know what it is nae jin-shim-eul bo-yeo-jul-ge

so beautiful 기회만 줘 사귀자고 하지 않았어 I just wanna know your name
So beautiful gi-hoe-man jweo sa-gwi-ja-go ha-ji anh-ass-eo I just wanna know your name

oh girl 나를 자세히 바라봐 사실 나도 좀 잘 나가 니가 나를 알지도 몰라
Oh girl na-reul ja-se-hi ba-ra-bwa sa-shil na-do jom jal na-ga ni-ga na-reul al-ji-do mol-la

They call me Jay Park but it doesn’t matter you’re all I want baby

I’ve been watching you it’s been about an hour girl

대꾸좀 해줘 baby 어쩜 우리 운명일 수 있는데
Dae-ggu-jom hae-jweo baby eo-jjeom u-ri un-myeong-il su itt-neun-de

just wanna get to know you 절대 성급하게 굴지 않아 oh baby
Just wanna get to know you jeol-dae seong-geub-ha-ge gul-ji anh-a oh baby


Translation

As soon as I came in, the moment I saw you,
Besides you, this café looks empty
I just came to have a cup of coffee
But my eyes keep going to you girl

Oh I’ve been watching you it’s been about an hour girl
Oh just give me some time baby
Don’t be afraid, I’ll sit next to you
Don’t worry, I’m just a guy who wants to get to know you
I just wanna know your name

Let’s take it one at a time, I’m different than others
I just wanna know your name
I’m only looking at you right know
You know what it is
I will show you my true heart

So beautiful
Just give me a chance
I just wanna know your name
Oh girl, you’re doing well just looking at me
Honestly, I don’t know myself well too

They call me Jay Park but it doesn’t matter you’re all I want baby

I’ve been watching you it’s been about an hour girl
I need your response baby,
Maybe we’re destined together

Don’t worry, I’m just a guy who wants to get to know you
I just wanna know your name
Let’s take it one at a time, I’m different than others
I just wanna know your name

I’m only looking at you right know
You know what it is
I will show you my true heart

So beautiful
Just give me a chance
I just wanna know your name

Just wanna get to know you
Just never hesitate oh baby

Don’t worry, I’m just a guy who wants to get to know you
I just wanna know your name
Let’s take it one at a time, I’m different than others
I just wanna know your name

I’m only looking at you right know
You know what it is
I will show you my true heart
So beautiful

Just give me a chance
I just wanna know your name
I’m only looking at you right know

You know what it is
I will show you my true heart
So beautiful
Just give me a chance
I just wanna know your name


Hangeul: Romanization.wordpress.com
Translation: belcuore88 @ Youtube + popgasa.com

คำแปล : Know Your Name

ขณะที่ผมเข้ามาในที่แห่งนี้ ผมมองเห็นแค่คุณกับผม
ภายใต้แสงไฟวิบวับ ผมไม่เห็นใครอื่น ใครล่ะจะปฏิเสธมัน?
ใช่ ผมมีทุกสิ่ง ทุกอย่าง แต่ขาดคุณ อย่ากังวลอะไรกับผม
เร็วเข้า จับมือผมไว้ แล้วไปกัน ถึงแม้มันจะช้าไปนิด
ผมก้าวไปในนาม มิสเตอร์ กอนโซ่ แร็ปไปกับ aom&illionaire นั่นแหละก๊วนของผม
คุณยังไม่รู้จักผมหรอ?
ไปฟังเพลงของผมซะ ผมน่ะต่างจากคนอื่น
ถ้าไม่งั้น ผมคงไม่สุดยอดแบบนี้อย่างแน่นอน
อะไรที่ผมต้องการ มันใช่เบอร์โทรคุณหรอก แต่เป็นชื่อของคุณ เชื่อผม
ต้องมารับเอาความรักของผมไปด้วยนะ แล้วเจอกัน

ทันใดที่ผมเข้ามา ขณะที่ผมได้มองเห็นคุณ
นอกจากคุณแล้ว ในคลับนี้มันก็ดูว่างเปล่า
ผมอยากมาเต้นและมีความสุขในค่ำคืนนี้
แต่สายตาของผมมันก็มองอยู่ที่คุณตลอด
Girl ให้ผมได้เข้าไปใกล้คุณสักนิด
เพราะผมอยากจะรู้จักคุณ เย้~
ให้ผมได้พูดคุยกับคุณ มาเต้นด้วยกัน
ให้ผมได้ทำมันไม่ว่าอะไรก็ตามที่คุณต้องการ เพียงให้โอกาสผม
*ไม่จำเป็นต้องไปรีบร้อน ผมอยากให้มันค่อยเป็นค่อยไป
แม้ค่ำคืนนี้จะจบลง แต่เรามาสานต่อกันเถอะ
มาพบกันที่ฟลอร์เต้นรำสิ ผมจะโชว์ให้คุณดู
แค่บอกชื่อของคุณมาก่อน
**อย่ากังวลไปเลย ผมก็แค่ผู้ชายคนหนึ่งที่อยากรู้จักคุณ
ผมแค่อยากรู้จักชื่อของคุณ (รู้จักชื่อของคุณ)
บอกชื่อคุณมาตอนนี้เถอะ ผมไม่เหมือนคนอื่นๆ หรอก
ผมแค่อยากรู้จักชื่อของคุณ (รู้จักชื่อของคุณ)
ตอนนี้ผมกำลังจ้องมองเพียงแค่คุณ คุณก็รู้ว่ามันคืออะไร
ผมจะให้คุณได้เห็นหัวใจที่แท้จริงของผม
คุณช่างงดงามเหลือเกิน เพียงแค่ให้โอกาสผม
ผมจะไม่ร้องขออะไรคุณ ผมแค่อยากรู้จักชื่อของคุณ
วู๊~ Girl ผมจะไปยังที่ที่คุณต้องการ
ผมอยู่ที่แห่งนี้ ที่ที่คุณต้องการ
แต่ที่อยู่ข้างในหัวใจผม มันคือคุณ
ผมต้องการคุณเหลือเกิน แทบจะบ้าคลั่ง
แต่ตอนนี้ผมต้องเก็บมันไว้ข้างในก่อน

* repeat

** repeat

ชื่อของคุณ x 10

ผมสนใจคุณ
ผมอยากรู้จักชื่อคุณ
Girl ผมไม่ได้กำลังเล่นอยู่เกมส์นะ
ผมแค่อยากรู้จักคุณให้มากขึ้น
แค่อยากรู้จักชื่อของคุณ
แค่อยากรู้จักชื่อของคุณ

** repeat

TAKE OUT WITH CREDITS TO JAYPARKFAMILY.COM
SOURCE: infotaip.blogspot
Eng-Thai :top_mio@JAYPARKFAMILY.COM



Create Date : 29 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 29 กุมภาพันธ์ 2555 11:19:12 น. 0 comments
Counter : 2287 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.