อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา...เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป...(สรรพสิ่งไม่มีอะไรเที่ยงแท้แน่นอน ไม่จีรังยั่งยืน ล้วนเป็นทุกข์ ตั้งอยู่ทนอยู่ไม่ได้ ต้องมีการเปลี่ยนแปลง)
Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
25 เมษายน 2555
 
All Blogs
 
Lee Jung - Sad Love By Junho & Soeun



[Lyrics] Lee Jung - Sad Love / Feast of the Gods OST / [2PM Junho / Kim So Eun]

แปลมั่วมาก ผิดตรงไหนขอโทษด้วยนะ ㅜ__ㅜ

내 눈은 너만 찾는데
เน นูนึน นอมาน ชัชนึนแด
สายตาของผมกำลังมองหาคุณ
아직 두 손은 널 잡고 있는데
อาจิก โต โซนึน นอล ชับโก อิซนึนเด
มือทั้งสองของผมยังจับมือคุณไว้
나도 내 맘을 어짤 수 없어
นาโต เน มัมมึล ออชัล ซู ออบซอ
ผมควบคุมความรู้สึกตัวเองไม่ได้
사랑이 난 서럽다
ซารางงี นัน ซอรอบดา
ความรักมันทำให้ผมเศร้า

지금 난 여기 수 있는데
จีกึม นัน ยอกี ซอ อิซนึนเด
ตอนนี้ผมยืนอยู่ตรงนี้
조금만 오면 보이는데
โชกึมมาน โอมยอน โบอีนึนเด
ถ้าคุณเข้ามาใกล้กว่านี้...คุณจะเห็น
널 갖지 못한 안타까움이
นอล กัทชี มซฮัน อานทากาอูมี
ผมรู้สึกเสียใจที่ตอนนี้ไม่มีคุณ
눈물이 되어 흐른다
นุนมูรี ดเวออ ฮือรึลดา
น้ำตาเอ่อล้นออกมา แล้วไหลในที่สุด

널 사랑해
นอล ซารางเฮ
ผมรักคุณ
오늘도 널 사랑해
โอนึลโด นอล ซารางเฮ
ทุกวันนี้ ผมก็ยังรักคุณ
이렇게 원하고 있는데
อีรอคเค วอนฮาโก อิซนึนเด
ผมต้องการให้คุณเป็นแบบนี้
그냥 있어주면 안되니
คือนยัง อิซซอจูมยอน อานดเวนี
คุณอยู่ข้างผมไม่ได้หรอ?
난 너만 보면 욕심이 나서
นัน นอมาน โบมยอน ยกชีมี นาซอ
เพราะว่าผมโหยหาที่จะมองคุณต่อไป
겁이나
คอบีนา
ผมกลัว..

지금 난 여기 서 있는데
จีกึม นัน ยอกี ซอ อิซนึนเด
ตอนนี้ผมยืนอยู่ตรงนี้
조금만 오면 보이는데
โชกึมมาน โอมยอน โบอีนึนเด
ถ้าคุณเข้ามาใกล้กว่านี้...คุณจะเห็น
이대론 너를 놓칠 수 없어
อีเทรน นอรึล นซชิล ซู ออบซอ
ผมไม่สามารถปล่อยคุณไป
눈물을 삼키며 한숨만
นุนมุลรึล ซัมคีมยอ ฮันซุมมาน
ผมใช้ลมหายใจสั่งน้ำตา

널 사랑해
นอล ซารางเฮ
ผมรักคุณ
오늘도 널 사랑해
โอนึลโด นอล ซารางเฮ
ทุกวันนี้ ผมก็ยังรักคุณ
이렇게 원하고 있는데
อีรอคเค วอนฮาโก อิซนึนเด
ผมต้องการให้คุณเป็นแบบนี้
그냥 있어주면 안되니
คือนยัง อิซซอจูมยอน อานดเวนี
คุณอยู่ข้างๆผมไม่ได้หรอ?
난 너만 보면 욕심이 나서
นัน นอมาน โบมยอน บกชีมี นาซอ
เพราะว่าผมโหยหาที่จะมองคุณต่อไป
겁이나
คอบีนา
ผมกลัว...

너의 이름 불러봐도
นอเอ อีรึม บุลรอบวาโด
ทุกครั้งที่ผมเรียกชื่อคุณ
바람이 되어 나에게 돌아온다
บารามี ทเวออ นาเอเก ทลราอนดา
มันกลับกลายเป็นแค่สายลมย้อนกลับมาหาผม
시간이 많이 지나도
ชีกานี มานนี ชีนาโด
แม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่
니가 나를 인눈데도
นีกา นารึล อินนุนเดโด
แม้ว่าคุณจะลืมเรื่องของเรา
이렇게 너를 기다릴테니
อีรอคเค นอรึล กีดาริลเทนี
ผมจะยังคงรอคุณ...


널 사랑해
นอล ซารางเฮ
ผมรักคุณ
오늘도 너를 사랑해
โอนึลโอ นอรึล ซารางเฮ
ทุกวันนี้ ผมก็ยังรักคุณ
이렇게 원하고 있는데
อีรอคเค วอนฮาโก อิซนึนเด
ผมต้องการให้คุณเป็นแบบนี้
그냥 있어주면 안되니
คือนยัง อิซซอจูมยอน อานดเวนี
คุณอยู่ข้างๆผมไม่ได้หรอ?
난 너만 보면 욕심이 나서
นัน นอมาน โบมยอน ยกชีมี นาซอ
เพราะว่าผมโหยหาที่จะมองคุณต่อไป

널 사랑해
นอล ซารางเฮ
ผมรักคุณ
오늘도 널 사랑해
โอนึลโด นอลซารางเฮ
ทุกวันนี้ ผมก็ยังรักคุณ
이렇게 원하고 있는데
อีรอคเค วอนฮาโก อิซนึนเด
ผมต้องการให้คุณเป็นแบบนี้
너 내게 오면 안되니
นอ เนเก โอมยอน อานดเวนี
แต่เรื่องของเราคงไม่มีความหมาย
우리가 함께 할 그 날
อูรีกา ฮัมเก ฮัล คือ นัล
แต่เราอยู่ด้วยกันไม่ได้อีกต่อไป...

Lyrics Korea : cha1227
Tran : Zg_dlwnsyes
Lyrics Thai : Zg_dlwnsyes

Thanks: siamzone.com



Create Date : 25 เมษายน 2555
Last Update : 26 เมษายน 2555 0:07:20 น. 0 comments
Counter : 836 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.