bloggang.com mainmenu search





:: ก๋าราณีตอบคำถามคุณ raknakubkondee ::









"หากรักคือทุกข์ แล้วสุขคืออะไร"




คำถามโดย : raknakubkondee
วันที่ : 4 กรกฎาคม 2554
เวลา : 8:09:21 น.
























หากรักคือทุกข์
แล้วสุขคืออะไร ?
สุขคือการปล่อยใจ
ปล่อยไปกับความเป็นจริง



วันแรกที่เรารัก
คือวันที่เราสลักคำว่าจากลา
รักคือรอยยิ้มและน้ำตา
รักมาเพื่อพบ..และพรากจาก



หากรักแล้วทุกข์
ฉุกใจคิดกันบ้างไหม
ว่าจะรักกันไปทำไม
หากรักแล้วไม่สามารถจะครอบครอง



ก็เรารักเพื่อสิ่งหนึ่ง
ซึ่งคือความปรารถนา
ให้อีกฝ่ายเดินเข้ามา
แล้วนำพาความสุขปลุกชีวิต



ยิ่งรู้ว่ารักแล้วต้องจาก
ยิ่งอยากทำให้เขามีความสุข
แม้มีทุกข์เราจะร่วมกันผ่านทุกข์
รักมิใช่คอกคุกที่ขังใจ



สุขในรักคือความเข้าใจ
ว่าวันหนึ่งต้องไกลกัน
แต่วันนี้มีเธอและฉัน
เราจะรักกันในทุกโมงยาม



จะไม่เอานาทีไหนมาทะเลาะ
จะไม่เคาะค้นอดีตมาแผดเผา
จะไม่หวังอนาคตกำหนดเรา
จะอยู่เย้าเคล้าคลอปัจจุบัน



แม้เราพบกันเพื่อจาก
แต่ใครจะพรากวินาทีนั้น
วินาทีแห่งรักผ่องอำพัน
เธอและฉัน..รักมั่น..มิคลอนคลาย


































Create Date :25 พฤศจิกายน 2554 Last Update :25 พฤศจิกายน 2554 4:23:02 น. Counter : Pageviews. Comments :100