bloggang.com mainmenu search






:: Til It Happens To You ::

ภาพและคำ : กะว่าก๋า



------------------------------


แรงบันดาลใจจากเพลง : Til It Happens To You
ศิลปิน : Lady Gaga


--------------------------------















: เสียงของความเศร้า :


เธอไม่มีวันรู้สึก
ว่าฉันรู้สึกอย่างไร

บางที...
ถ้าเธอเป็นเหมือนฉันในตอนนี้
อาจไม่มีวันที่เธอเข้มแข็งขึ้นมาได้
อาจไม่มีทางที่เธอจะเชิดหน้าท้าทายปัญหา

เพราะเธอไม่ได้เป็นฉัน
ไม่ได้พบความเจ็บปวดอย่างที่ฉันเจอ
ไม่ได้รู้สึกอย่างที่ฉันรู้สึก

เธอไม่ได้เป็นคนถูกกระทำ
ไม่ได้ถูกย่ำยี ไม่ได้ถูกทอดทิ้ง

ความเจ็บปวดในใจฉัน
ไม่มีวันแบ่งปันไปให้ใครได้
มันฝังลึกและเจ็บอยู่ตรงนี้
นานแสนนาน เนิ่นนาน

เสียงของความเศร้า
ดังกึกก้องในความเงียบงัน
ในใจฉัน
แต่รินไหลออกมาเงียบ ๆ
เป็นคราบรอยน้ำตา
ที่เธอหรือใครไม่อาจเข้าใจ






















Create Date :31 กรกฎาคม 2559 Last Update :31 กรกฎาคม 2559 6:18:08 น. Counter : 4829 Pageviews. Comments :28