bloggang.com mainmenu search





:: อะไรคือสิ่งที่เธอออกตามหา ? ::




ภาพและคำ : สิงห์โตหมอบ





















อะไรคือสิ่งที่เธอออกตามหา ?
ศรัทธาและความเชื่อมั่นในความเป็นมนุษย์
หรือมองหาความผ่องผุดบริสุทธิ์
ที่ไม่เคยสิ้นสุดในตัวผู้ใด





มีวันที่รู้สึกเคว้งคว้าง
และโลกปล่อยเราให้อ้างว้างโดดเดี่ยว
น้ำตาไหลปนสายน้ำเชี่ยว
แล้วเราจะกอบเก็บสิ่งใดได้ท่วงทัน





ถ้าเราปล่อยดวงตาให้แส่ส่าย
หัวใจเราจะกลับกลายสลายร่าง
เราจะมองคนทุกคนเป็นหนทาง
ที่วางพาดให้เราย่ำและเหยียบไป





อะไรคือสิ่งที่เธอออกตามหา ?
ศรัทธาและความเชื่อมั่นในความเป็นมนุษย์
หรือมองหาความผ่องผุดบริสุทธิ์
ที่ไม่เคยสิ้นสุดในตัวผู้ใด




















































































Create Date :12 พฤศจิกายน 2554 Last Update :12 พฤศจิกายน 2554 5:19:42 น. Counter : Pageviews. Comments :40