bloggang.com mainmenu search









:: กอด ::



เขียนโดย : กะว่าก๋า


















- ก –





นานแล้วใช่ไหมที่รักที่ผมไม่ได้กอดคุณแนบแน่นแบบนี้
นานแล้วใช่ไหมที่ผมไม่ได้สัมผัสคุณ
คุณชอบใช่ไหมที่ผมกอดคุณแน่นๆแบบนี้
คุณชอบใช่ไหมที่ผมรักคุณแบบนี้
ทำไมคุณนิ่ง
ทำไมคุณไม่กอดผมตอบ
ทำไมคุณไม่พูดกับผม
ทำไม ?














- ข –




ทำไม?
คุณถึงเอามีดมาปาดคอฉัน
คมมีดเย็นเยียบปาดลึกถึงหลอดลม
เลือดสดๆทะลักเป็นฟองฟ่อดส่งกลิ่นคาวคลุ้ง
คุณฆ่าชู้รักของฉันด้วยมีดเล่มเดียวกันนี้
คุณสับเขาเป็นชิ้นๆด้วยความแค้น
ฉันเห็นแววตาอาฆาตราวกับสัตว์ป่วยของคุณ















- ค –





ทำไมคุณไม่บอกผมว่าคุณมีสามีแล้ว
ทำไมเขาถึงเข้ามาในห้องของคุณขณะที่เรานอนเปลือยกายอยู่บนเตียง
ทำไมเขาปาดคอคุณอย่างเหี้ยมโหด
ก่อนหันมาฆ่าผมอย่างเลือดเย็น
ผมเห็นเขากอดคุณ
เขารักคุณ แต่ทำไมคุณไม่รักเขา
เขารักคุณ แต่ทำไมคุณไม่ซื่อสัตย์กับเขา
เขารักคุณ แต่เขาฆ่าคุณด้วยความรักที่บิ่นร้าว
คุณรักเขาหรือเปล่า ?
คุณรักผมหรือเปล่า ?
ทำไมผมต้องมาตายด้วยคมมีดวาววับ
ทำไม ?
ทำไม ?














:: หมายเหตุ ::




อีกครั้งกับโครงการงานเขียนของสามสาว

~ ถนนสายนี้มีมิตรภาพ ~

น้องแจง แห่งบล็อก nikanda
น้องอ้อน แห่งบล็อก BeCoffee
และน้องปอย แห่งบล็อก นางสาวดุ่บดั่บ


หัวข้อคราวนี้คือ “กอด....”

ท่านใดสนใจร่วมโครงการ ฯ
ลองเข้าไปดูรายละเอียดที่บล็อกของน้องๆทั้งสามคนได้เลยนะครับ













Create Date :31 สิงหาคม 2552 Last Update :10 ธันวาคม 2557 21:26:27 น. Counter : Pageviews. Comments :189