bloggang.com mainmenu search




:: บางสิ่งเล็กๆน้อยๆ ::



ภาพและคำโดย : สิงห์โตหมอบ
















ฉันเคยรักเธอที่ตรงไหน ?
ตรงไหนหนอ ?
ที่มัดใจเราไว้ด้วยกัน



รอยยิ้มที่แสนจริงใจ รูปร่างที่แสนยั่วยวน
น้ำใจและความห่วงใย สัมผัสเบาเบาในวันที่ใจอ่อนล้า ฯลฯ



วันเวลาผ่านไป
แล้วเราก็หลงลืมบางสิ่งบางอย่างไป
บางสิ่ง...สิ่งเล็กๆน้อยๆที่เคยงดงามเหล่านั้น...



เมื่อเธอหลับ
ฉันนอนมองดูใบหน้าของเธอ


บางสิ่งบางอย่างปรากฏขึ้นในใจ
เกิดคำถามมากมายขึ้นในความรู้สึก ---
แต่คำตอบยังเหลือคำตอบเดียว





“ฉันรักเธอ”









































Create Date :20 พฤศจิกายน 2554 Last Update :20 พฤศจิกายน 2554 5:18:19 น. Counter : Pageviews. Comments :88